Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Trẻ sinh năm 2018 có tốt không?

Con cái là lộc trời cho, vậy trẻ sinh năm 2018 có vận mệnh thế nào? Cuộc sống tương lai có tốt không? Hãy cùng giải đáp nhé!

IMG_6467

 

Năm 2018 là năm con gì? Sinh năm 2018 mệnh gì?

Trẻ sinh năm 2018 là tuổi Mậu Tuất (Tiến Sơn Chi Tuất, tức Chó vào núi)

Theo diễn giải: Tuất là con vật khá trung thành, thẳng thắn, trọng tình trọng nghĩa và dám hy sinh mọi điểu cho người mình yêu thương, kính trọng.

Mệnh Mộc (Bình Địa Mộc - Nghĩa là cây trên cao nguyên) 

Diễn giải: Bình Địa Mộc giải nghĩa là Gỗ đồng bằng, là cây mới đang đâm chồi nảy lộc, sinh cành đẻ nhánh.

Bình Địa Mộc gặp mưa thì tốt, không ưa chốn khắc nghiệt có tuyết sương, lớn lên thành cây gỗ tươi tốt, dùng để dựng nhà. Mệnh Bình Địa Mộc ưa nóng, hợp mùa xuân mùa hạ. 

Tính cách người sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất

Người sinh năm 2018 mệnh Mộc, là người lương thiện, trung thành, luôn tuân theo các quy chuẩn xã hội, không ham danh lợi.

Họ ước mơ về một cuộc sống bình an, một gia đình hạnh phúc, mong ước có thể sống xa rời nhân thế, hưởng thái bình, lánh xa những thói xấu xa, tàn ác của người đời.

Họ rất hay giúp đỡ mọi người, thậm chí vì người mà có thể quên thân, họ không quan tâm đến lợi ích của bản thân mình.

Là người trong sáng và ngay thẳng, họ không thể ngờ được hết những thói xấu xa trên đời. Khi phát hiện thấy mình bị lừa gạt bởi kẻ giảo hoạt, xảo quyệt, họ sẽ bất ngờ và cảm thấy bị tổn thương sâu sắc.

Họ không bao giờ nghĩ đến việc làm chuyện xấu, luôn phê bình, góp ý, mong người khác sẽ sống tốt hơn.

Họ là người giỏi suy luận, ưa phân tích, song đôi khi lại phân tích vấn đề quá mức triệt để, nhìn sâu vào chi tiết chứ không nhìn nhận tổng thể vấn đề.

Người tuổi Mậu Tuất thiếu tự tin vào chính mình, cũng sợ ảnh hưởng đến bản thân nên họ có thể đem lỗi lầm của mình đổ vấy lên người khác.

Đây là người rất bảo thủ, tính tình cẩn trọng, tỉ mỉ. Họ mất rất nhiều thời gian để có thể làm quen và trở thành bạn bè thân thiết với người khác, nhưng khi đã chọn được bạn thì họ sẽ coi đó là người tri kỉ và chân thành đối đãi, cố gắng giữ mối quan hệ lâu dài. Điều này thể hiện trong cả quan hệ tình cảm lẫn quan hệ đồng nghiệp, cấp trên cấp dưới của họ.

Người tuổi Tuất bản tính chính nghĩa, hào hiệp, vì người quan trọng với mình, họ có thể không màng tới bất cứ điều gì để bảo vệ.

IMG_7825

 

Tuy thông minh nhưng người này không giỏi biểu đạt, không có khả năng trình bày vấn đề nên rất khó khăn mỗi khi muốn truyền tải ý kiến của mình với người khác. Họ rất dễ khiến người khác lầm tưởng mình là kẻ cao ngạo và cố chấp.

Với tính cách như vậy, nếu có người dạy bảo, hướng dẫn tận tình, hướng đi đúng đường thì tiền đồ sẽ vô cùng rộng mở, làm nên đại sự.

Đa số những người sinh năm Tuất nếu làm nhà lý luận thì sẽ có đầu óc tư duy nhanh nhạy, hiếm khi đưa ra những luận điểm sai lầm, tuy nhiên họ còn thiếu tính thực tiễn và khả năng phán đoán.

Nếu không tìm được người thầy, người lãnh đạo biết nhìn ra ưu điểm của mình thì dù tài năng nhưng người tuổi Tuất vẫn có thể chẳng làm nên tài cán gì.

Vận mệnh cuộc đời người tuổi Mậu Tuất

Ngoài việc giải đáp câu hỏi sinh năm 2018 mệnh gì, năm 2018 là tuổi con gì, Lịch ngày tốt sẽ chia sẻ thêm về vận mệnh cuộc đời của người sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất, nói rõ hơn về vận thế sự nghiệp, tài lộc cũng như tình duyên của người này.

Sự nghiệp

Người sinh năm Mậu Tuất có chí cầu tiến, song đôi khi hơi bảo thủ và cẩn trọng quá mức. Nếu muốn thử sức mình ở những lĩnh vực mới thì nên bắt đầu trong nửa năm đầu.

Người làm công ăn lương khi muốn thay đổi công việc thì dễ dàng tìm được việc như ý, đó cũng là cơ hội để người này đổi vận cho mình.

Tuy nhiên cần chú ý, trước khi có thông tin chính xác về chuyển việc thì không nên để lộ chuyện ra ngoài, tránh lắm kẻ dèm pha.

IMG_0541

 

Tài lộc

Vận trình tài lộc của người tuổi Mậu Tuất không được tốt cho lắm, tiền vận tài lộc hư hao, tiền vô thì ít mà tiền ra thì nhiều, không có nhiều tích lũy.

Tới trung vận, tài lộc dần khởi sắc, hậu vận tiền bạc dồi dào. Nên đầu tư vào những thứ có giá trị, đầu tư bất động sản để tránh tiền bạc giảm sút.

Tình duyên

Người tuổi Mậu Tuất không hiểu tầm quan trọng của lãng mạn trong tình yêu. Họ khá khô khan và không biết cách biểu đạt tình cảm. Tuy nhiên, đây là người rất mực chung thủy, không bao giờ có ý định lăng nhăng.

Người này dễ gặp trắc trở về tình duyên, song đó đều là do bản thân họ hay lo được lo mất, do dự thiếu quyết đoán.

Họ là người thân thiện nên dễ dàng kết bạn với mọi người, nhưng lại không biết cách làm rạch ròi giữa tình bạn và tình yêu.

Khi đã xác định lòng mình, họ sẽ một lòng một dạ theo đuổi. Dù ngoài mặt tỏ vẻ không quan tâm nhưng kì thực tình yêu trong họ luôn cháy bỏng.

Nếu muốn làm người tuổi Tuất thổ lộ lòng mình thì chớ nên ép họ quá mức mà hãy từ từ bồi dưỡng tình cảm, để họ có đủ tự tin mở lòng mình.

Cô gái tuổi Tuất là người rất nhạy cảm, đáng yêu, chỉn chu trong mọi sự. Chu đáo và dịu dàng, thích cái đẹp, có nét quyến rũ rất riêng, thu hút sự chú ý của người khác giới.

Nói chung, người sinh năm 2018 này tuy gặp đường tình trắc trở nhưng sau cùng vẫn có được hạnh phúc viên mãn, con cháu đầy đàn.

Diễn biến cuộc đời của trẻ sinh năm 2018 

- Từ 20 đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi, tài lộc tốt, đường công danh khá là sáng tỏ. 21 tuổi, công việc bình thường, tài lộc suy yếu rõ rệt.

22 và 23 tuổi, cần hết sức cẩn thận trong hai năm này, coi chừng kẻo gặp tai nạn hoặc một số rủi ro trong cuộc sống. 24 và 25 tuổi, công danh có nhiều cơ hội phát triển, tình cảm khá là tốt đẹp.

- Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, cần cẩn trọng trong công việc làm ăn, nên hạn chế đi xa không thuận lợi, nếu có thi cử trong năm này thì khong được suôn sẻ cho lắm. 27 và 28 tuổi, ở mức đột trung bình. 29 và 30 tuổi, tài lộc có kết quả nhỏ.

- Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, một năm với nhiều triển vọng cho cuộc đời, công danh và sự nghiệp đều được phát triển mạnh mẽ.

32 và 33 tuổi, tài lộc có kết quả tốt, năm 33 tuổi, cẩn trọng các vấn đề có liên quan tới tiền bạc và đề phòng khỏi tai nạn. 34 và 35 tuổi, bình thường, không có gì quan trọng xảy ra.

- Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, gặp được nhiều may mắn, mọi việc tinh toán trong năm này đều có kết quả tốt đẹp. 37 và 38, không tốt, không nên đi xa hoặc làm ăn lớn. 39 và 40 tuổi, phải cẩn thận về tiền bạc cũng như các mối quan hệ trong cuộc sống, nên tập trung lo cho gia đình là tốt hơn cả.

- Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian này, cuộc sống bạn gặp được nhiều điều tốt đẹp, tuy nhiên vẫn nên cẩn thận công việc làm ăn, đồng thời lo về vấn đề công danh và sự nghiệp.

- Từ 46 đến 50 tuổi: thời gian này bạn cần lấy lại sự bình tĩnh về tinh thần, sẽ có nhiều sự việc xích mích xảy ra trong cuộc sống của bạn, do đó cần cẩn thận trong việc giao dịch và công việc làm ăn.

- Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian này mọi việc đều có phần tốt đẹp, về cuộc sống cũng như về gia đạo và tình cảm.

Hãy cố gắng xây dựng làm ăn và lo lắng nhiều cho con cái, bổn mạng của bạn rất vững vàng trong suốt thời gian này và đây cũng là lúc bạn gặp được nhiều tốt đẹp cho cuộc đời bạn.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO