Báo Điện tử Gia đình Mới

Trên tay máy masage mặt Hitachi CM-N4000: Giúp tăng độ ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông nhưng giá cao

Máy massage mặt Hitachi CM-N4000 sử dụng công nghệ tạo ion đang gây "sốt" đối với các chị em phụ nữ. Hãy cùng Gia Đình Mới đánh giá xem chiếc máy massage mặt này có gì đặc biệt?

Thời gian gần đây, các chị em đang khá ưu chuộng một loại máy massage mặt sử dụng ion để giữ ẩm cũng như hút các chất bẩn trên bề mặt da có tên là Hitachi CM-N4000. Gia Đình Mới đã trên tay sản phẩm này để đánh giá những ưu nhược điểm của chúng.

Cung cấp độ ẩm

Sự thay đổi độ ẩm của làn da khi sử dụng máy Hitachi N4000 gấp 1,3 lần so với dùng Lotion dưỡng ẩm. Điều này ngay cả bạn cũng thể cảm nhận được khi sử dụng mỗi tối cho đến sáng hôm sau.

may-massage-mat-giadinhmoi (4)

Theo các chuyên gia Hitachi: Trong môi trường có nhiệt độ 20-22 ℃, độ ẩm 48% – 55% thì độ ẩm của da khi sử dụng máy N4000 đạt khoảng 419μs, trong khi sử dụng lotion dưỡng thì chỉ đạt 325μs (thấp hơn 1,3 lần).

Khả năng hút bụi bằng ion (+)

Máy massage mặt Hitachi N4000 được cải tiến với đầu máy massage chế độ nóng có hình dạng mới hơn, có độ dầy hơn so với máy N3000 trước đó giúp tiếp xúc vùng da mũi, cánh mũi được dễ dàng hơn.

may-massage-mat-giadinhmoi (3)

Ở bước làm sạch, Hitachi N4000 dùng tính chất của sự trao đổi giữa các ion: ion (+) sẽ hút sạch bụi bẩn có trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, nhanh gọn. Các bạn sẽ không thực hiện được điều này khi không sử dụng máy.

may-massage-mat-giadinhmoi (8)

Ở chế độ làm sạch của máy massage mặt Hitachi N4000, nhiệt độ bề mặt tiếp xúc ở đầu máy lên đến 40 độ giúp lỗ chân lông nở ra, bụi bẩn và bã nhờn dễ dàng được hút ra ngoài mà độ ẩm của da luôn được giữ ở một mức nhất định.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Ở chế độ Cool của máy massage mặt Hitachi N4000, bề mặt làm mát sẽ duy trì ở 1 phút 50 giây, giúp làn da thu gọn & đóng kín lỗ chân lông khi dưỡng chất đã được hấp thụ ở các bước trước đó đồng thời giúp da săn chắc và căng rõ.

may-massage-mat-giadinhmoi (2)

Một số lợi ích khác

Hitachi N4000 có thể sạc điện, sử dụng mà không cần phải cắm dây. Qua quá trình trải nghiệm, các chị em có thể sử dụng được máy từ 6 – 7 lần sau một lần sạc.

may-massage-mat-giadinhmoi (7)

Bề mặt tiếp xúc chế độ ấm của Hitachi N4000 được làm bằng chất liệu Titan giúp tăng độ nhạy bén và hiệu quả khi tiếp xúc với bề mặt da. Cứ mỗi 45 giây, N4000 lại phát ra 1 tiếng bíp để bạn có thể thay đổi sang một vùng da khác để chăm sóc.

Máy luôn có 3 chế độ là: Yếu, Trung bình, Mạnh tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chị Hồng Hạnh, người đang sử dụng máy rửa mặt Hitachi N4000 chia sẻ: “Lớp sừng bề mặt da của tôi trước đây hay bị khô, thậm chí sẽ nứt nẻ và độ đàn hồi da bị mất đi.

Empty

Chiếc máy rửa mặt này dùng công nghệ ion sản xuất ra các ion âm cùng chế độ rung điện hút các chất bẩn dưới da lên trên bề mặt, đồng thời giúp chất dưỡng thẩm thấu vào da sâu hơn, giúp làn da tôi không còn bị khô như trước”.

Tuy nhiên, chị Hạnh cũng chia sẻ thêm, do Hitachi N4000 là hàng nội địa của Nhật nên toàn bộ chữ trên thân máy đều là tiếng Nhật, phải mất một thời gian thì chị mới nhớ được chức năng của các phím.

Empty

Máy không có khả năng chống nước nên các chị em nên cẩn thận khi sử dụng, nếu để dính nước rất dễ chập điện và hỏng học.

Ngoài ra, giá thành của bộ sản phẩm này tương đối đắt, thời điểm chị mua đang trong chương trình khuyến mãi mà giá đã lên tới hơn 3 triệu đồng. Do vậy, các chị em cũng nên cân nhắc về tài chính.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO