Báo Điện tử Gia đình Mới

Triệu Lệ Dĩnh bị evil edit trong show Nhà Hàng Trung Hoa 4 khiến fan bức xúc

Người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh tỏ ra bức xúc với ekip show Nhà Hàng Trung Hoa 4 vì biên tập ác ý, cắt ghép Triệu Lệ Dĩnh thành kẻ lười biếng, vô duyên.

Show thực tế Nhà Hàng Trung Hoa mùa 4 vừa phát sóng được 2 tập đã gây nhiều tranh cãi khiến fan của Triệu Lệ Dĩnh bức xúc.

Trong bản phát sóng trên truyền hình, biên tập chương trình cố ý cắt ghép, tạo hiệu ứng xây dựng cho Triệu Lệ Dĩnh hình ảnh lười biếng, vô duyên, thậm chí tính cách kỳ lạ, yếu đuối, cần người an ủi,... khiến khán giả nghĩ cô có vấn đề về thái độ.

Triệu Lệ Dĩnh bị evil edit trong show Nhà Hàng Trung Hoa 4 khiến fan bức xúc 0

Tuy nhiên trong bản VIP trên web phải mất phí để xem của Nhà Hàng Trung Hoa, Triệu Lệ Dĩnh không hề lười biếng mà khá chăm chỉ. 

Cô lau dọn bàn ghế, vào bếp phụ việc, chuẩn bị thực đơn, đến tối muộn mới trở về. Triệu Lệ Dĩnh còn quan tâm chăm sóc đồng nghiệp như hỏi họ có mệt không để pha cà phê mang tới.

  Triệu Lệ Dĩnh phụ bếp

Triệu Lệ Dĩnh phụ bếp

Người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh tố ekip chương trình Nhà Hàng Trung Hoa 4 evil edit (biên tập ác ý) để dìm hàng nữ diễn viên. Tuy nhiên nhà sản xuất của show lên tiếng đáp trả và bóng gió: "Có ý kiến gì thì tới đây nói, có oán hận gì cũng tới đây mắng, đừng làm ảnh hưởng tới người khác."

  Nữ diễn viên chăm chỉ lau dọn bàn ghế

Nữ diễn viên chăm chỉ lau dọn bàn ghế

Theo Sina, Triệu Lệ Dĩnh dù là nghệ sĩ ăn khách, "nữ hoàng rating" phim truyền hình nhưng cô không có xuất thân lớn mạnh, do đó thường bị nhà sản xuất và đài truyền hình chèn ép.

Trước đó Triệu Lệ Dĩnh cũng từng lên tiếng bóng gió đoàn phim Hữu Phỉ cải biên kịch bản, giảm đất diễn của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh để tăng cảnh cho nữ diễn viên trẻ Chu Khiết Quỳnh.

Cư dân mạng cũng tỏ ra bất bình thay cho Triệu Lệ Dĩnh: 

- Hãm hại người ta xong ra vẻ bị người hại. Không phải fan, chỉ là một người thích xem phim của Dĩnh mà cũng tức, ăn tiền của fan mà sống lỗi rồi chẳng nghệ sĩ nào dám hợp tác đâu.

-  Biên tập không có tâm gì cả mà vẫn cãi được. Lên show thì cắt hết cảnh Triệu Lệ Dĩnh làm việc tới khuya, phải mua nội dung trả tiền mới xem được những cảnh đó, đây không hám tiền thì là cái gì. Ngoài fan ra thì ai mới bỏ tiền xem nội dung trả phí. Rồi người qua đường nghĩ sao về Triệu Lệ Dĩnh khi xem bản miễn phí. Hẳn là Triệu Lệ Dĩnh ăn không ngồi rồi, rating thấp cũng đổ tại Triệu Lệ Dĩnh. Nhà sản xuất thật thú vị.

- Fan Triệu Lệ Dĩnh chỉ đòi lại công bằng cho Triệu Lệ Dĩnh, chỉ tag weibo của Nhà Hàng Trung Hoa, không hề kéo theo bất kỳ nghệ sĩ không liên quan nào vào vụ việc. Fans chỉ yêu cầu nhà đài cắt ghép đúng sự thật, không bôi nhọ Triệu Lệ Dĩnh thành người yếu đuối, ham ăn lười làm, quan hệ căng thẳng với các thành viên khác trong đoàn. Nhưng sau đó thì sao? Tổ chương trình không những không đưa ra câu trả lời thoả đáng cho fans mà còn ngang nhiên cắt hình Triệu Lệ Dĩnh ra khỏi banner tuyên truyền của show, sau đó nhà sản xuất còn công khai đăng weibo ra vẻ đáng thương.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO