Báo Điện tử Gia đình Mới

Trịnh An Thái và hành trình tạo nên tác phẩm nghệ thuật 'Cocktail Gia Bảo Luxury'

Chàng Bartender điển trai Trịnh An Thái cùng niềm đam mê bất tận dành cho những chiếc đồng hồ cơ khí xa xỉ.

Gia Bảo Luxury là thương hiệu không còn quá đỗi xa lạ với bất kỳ các tín đồ nào yêu thích và mong muốn sở hữu các đồng hồ hạng sang tại Việt Nam.

Giờ đây, Gia Bảo Luxury đang có hướng chuyển mình mới lạ, độc đáo hơn ngay tại cơ sở 69 Quang Trung, Hà Nội khi ngoài là một điểm giao dịch thì khách hàng còn có thêm trải nghiệm thưởng thức các loại cocktail mang âm hưởng đến từ “các vị thần thời gian” trong một không gian siêu ấm cúng, lãng mạn và vô cùng sang trọng.

Và nhân tố phía sau để tạo nên bản giao hưởng cocktail tuyệt vời ấy chính là chàng Bartender điển trai Trịnh An Thái cùng niềm đam mê bất tận dành cho những chiếc đồng hồ cơ khí xa xỉ. 

  Chân dung chàng phù thủy thổi hồn nét độc - lạ cho Gia Bảo Cocktail

Chân dung chàng phù thủy thổi hồn nét độc - lạ cho Gia Bảo Cocktail

Chính đam mê đã dẫn dắt chàng trai ấy đến với Gia Bảo Luxury..

“Đến với boutique Gia Bảo là cái duyên có được khi mình đang tìm kiếm một nơi có thể khơi gợi cảm hứng làm việc tốt nhất cho chính bản thân. Bartender đòi hỏi sự sáng tạo, lên ý tưởng cũng như niềm hứng thú để có thể tạo nên những bộ sưu tập đồ uống mang dấu ấn cá nhân sâu sắc. Có lẽ Gia Bảo Luxury là mảnh đất đáp ứng đầy và đủ tiêu chí của mình để có thể đồng hành trên con đường Bartender đầy trải nghiệm này…” Thái tâm sự. 

Môi trường làm việc tại đây khiến An Thái được bay bổng hơn trong không gian của nghệ thuật sáng tạo. Nơi lên ngôi của những chiếc đồng hồ cơ khí đỉnh cao từ Thụy Sĩ như Rolex, Rolex Datejust, Rolex Daytona, Patek Philippe... đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận để cho ra đời một menu cocktail độc đáo chỉ có duy nhất tại Boutique Gia Bảo Quang Trung, Hà Nội mà chỉ cần một ngụm thôi cũng đủ làm bạn vấn vương suốt cả ngày. 

  Cứ đi rồi sẽ đến chính là slogan riêng của Thái

Cứ đi rồi sẽ đến chính là slogan riêng của Thái

Bật mí linh hồn để tạo nên kiệt tác “Gia Bảo Cocktail” - dấu ấn mang tên Trịnh An Thái…

Mình đã đầu tư thời gian khá nhiều để có thể tìm ra được các công thức cocktail truyền tải được đặc trưng của thương hiệu Gia Bảo Luxury cũng như mang cái gì đó rất riêng và độc lạ của chính mình. Suy nghĩ ấy đã thôi thúc mình phải làm cho bằng được” Thái bồi hồi nhớ lại kỉ niệm đặc biệt ấy. 

Và rồi chàng bartender ấy cũng đã thể hiện được bằng “thành quả” chứ không chỉ đơn thuần là những lời nói hoa mỹ. Một menu đầy màu sắc, mang đặc trưng của từng thương hiệu đồng hồ cũng như đa dạng vị sẽ giúp Quý khách hàng gác lại những bộn bề lo toan của cuộc sống.

Có được kết quả đó, Thái tâm sự mình đã được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ chủ tịch huyền thoại của Hublot - ngài Jean Claude Biver. Một người luôn cháy hết mình, cống hiến và làm việc miệt mài để mang đến diện mạo khác biệt cho một thương hiệu tưởng chừng như đã ngủ quên được thức dậy, mang lớp áo hoàn toàn mới và từ đó lịch sử của Hublot cũng đã được sang trang. Niềm đam mê chính là chìa khóa ngắn nhất để dẫn đến mọi thành công. 

  “Tiên phong - độc lạ - khác biệt” từ Jean Claude Biver đã  truyền cảm hứng rất lớn đến Thái

“Tiên phong - độc lạ - khác biệt” từ Jean Claude Biver đã  truyền cảm hứng rất lớn đến Thái

“Be first - Be Unique - Be Different” - “Tiên phong - Độc lạ - Khác biệt”

Đối với Thái, câu nói đặc biệt từ bậc thầy trong giới đồng hồ đã là động lực luôn làm Thái phải tìm tòi, học hỏi để bản thân mình phải trở nên mới lạ hàng ngày.

Luôn phải là duy nhất, khác biệt và độc lạ”. Tất cả những dự án, sản phẩm, concept và ý tưởng mà tôi làm luôn phải đáp ứng được những yêu cầu kể trên. Và những thông điệp đó đều được thổi hồn trong “Gia Bảo Luxury” Cocktail một cách đầy trọn vẹn và vừa vặn . ” chia sẻ từ Thái.

Gia Bảo Luxury cocktail là bản mashup các thương hiệu đồng hồ cơ khí đỉnh cao nổi tiếng. Từ các nốt hương, màu sắc, cách bố trí cũng như từng câu chuyện ẩn sau mỗi loại cocktail đều thay nhau phác họa nên ý nghĩa, hành trình mà “mỗi bậc thầy tiên phong” trong làng đồng hồ xa xỉ thế giới đã đi qua. 

  Một Hublot đen huyền bí hay Rolex Platinum sang trọng

Một Hublot đen huyền bí hay Rolex Platinum sang trọng

Be first - tiên phong trong menu cocktail Gia Bảo Luxury là những gì chỉ có tại Boutique 69 Quang Trung. “Dám đi trước, dám nghĩ và dám làm”. 

Be unique - độc lạ trong những loại đồ uống có tên gọi và cảm hứng bạn sẽ chỉ có thể tìm thấy duy nhất tại Gia Bảo Luxury mà không đâu ra nơi thứ hai trên dải đất hình chữ S tại Việt Nam.  

Be different - khác biệt chủ đề cocktail Gia Bảo Luxury có thể nói là khá mới cũng như hiếm có bartender nào sẽ tập trung về đề tài này. Sự khác biệt, đổi mới cũng khá phù hợp với định hướng của Gia Bảo cả trong hiện tại và tương lai sau này.  

Không chỉ đơn thuần là câu chuyện từ những ly cocktail - ý nghĩa ẩn sau thể hiện tinh thần dịch chuyển mạnh mẽ của Gia Bảo Luxury….

Làm việc tại Boutique Quang Trung đã tạo cơ hội cho Thái được chạm đến giấc mơ của mình gần hơn bao giờ hết. Trải nghiệm trong một Boutique có tiếng cùng những đồng nghiệp có chung định hướng, bản thân mình cũng trau dồi thêm rất nhiều kiến thức mới về phân khúc đồng hồ cao cấp để từ đó có thêm ý tưởng cho các sản phẩm với các thông điệp cá nhân một cách hoàn hảo.

"Anh Hiệp (CEO - Gia Bảo Luxury) đã tạo động lực để mình có thể phát triển, sống đúng với ước mơ mà mình đã có trước đây. Từ đó, hoàn thiện bản thân hơn. Tinh thần dịch chuyển, đổi mới và tạo sự khác biệt luôn luôn có ngôi nhà Gia Bảo Luxury”. Theo cảm nhận từ Thái. 

  Tại Gia Bảo luôn là những định hướng mới hợp thời

Tại Gia Bảo luôn là những định hướng mới hợp thời

Khi bạn được sống đúng với đam mê của mình, được tạo cơ hội học hỏi, phát triển bản thân thì những trái ngọt chắc chắn sẽ đến. Thêm vào đó là chút sáng tạo thì quả ngọt đó sẽ trở nên đậm đà hơn bao giờ hết.

Thế giới cocktail mỗi ngày đều chứng kiến sự ra đời, thay đổi của những công thức mới. Vì thế, việc tạo nên dấu ấn thông qua những ly cocktail khiến thực khách đều cảm nhận được những câu chuyện của riêng mình thì Bartender đó đã là người kể chuyện thành công rồi. 

  Đam mê đã dẫn dắt An Thái và anh Hiệp (CEO - Gia Bảo Luxury) được hợp tác tạo nên sự tiên phong mới lạ trong thế giới cocktail và đồng hồ cơ khí đỉnh cao mang tên “Gia Bảo Cocktail”

Đam mê đã dẫn dắt An Thái và anh Hiệp (CEO - Gia Bảo Luxury) được hợp tác tạo nên sự tiên phong mới lạ trong thế giới cocktail và đồng hồ cơ khí đỉnh cao mang tên “Gia Bảo Cocktail”

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO