Báo Điện tử Gia đình Mới

Trói buộc yêu thương tập 6: Khánh - Dung lục đục vì 'tiểu tam'?

Phim Trói buộc yêu thương tập 6: Vợ chồng Khánh ngày càng có khoảng cách; Hà đang ấp ủ âm mưu lớn.

  Trói buộc yêu thương tập 6: Khánh - Dung lục đục vì 'tiểu tam'?

Trói buộc yêu thương tập 6: Khánh - Dung lục đục vì 'tiểu tam'?

Sau màn vạch trần thân phận Phương ở tập 5 Trói buộc yêu thương, gia đình bà Lan ngày càng rơi vào những rối ren khó gỡ. 

Trong Trói buộc yêu thương tập 6, Dung và Khánh không còn tình cảm như trước. Có vẻ như sự xuất hiện của Hà và lời nói của Khánh tối đó đã làm cho Dung cảnh giác hơn. Về phần mình, Khánh nhiều lúc lạnh nhạt với vợ, luôn ấp ủ mong muốn được bù đắp cho tình cũ.

Ở một diễn biến khác trong review Trói buộc yêu thương tập 6, Hà đến khu dân cư dò hỏi về 1 cô gái, để biết thêm thông tin cô còn giả mạo là chị gái của người này. Không biết Hà đang có kế hoạch mờ ám gì, lần trở lại của cô liệu có đơn thuần là trả thù người cũ hay không?

Trói buộc yêu thương tập 6: Khánh - Dung lục đục vì 'tiểu tam'? 1

Lại nói về bà Lan, mỗi lần gặp ông giáo già Phong là 1 lần cả hai xảy ra xung đột. Ở nhà bà Lan vốn là nữ hoàng nói gì các con nghe nấy nhưng trước mặt ông Phong bà gần như không có tiếng nói. Trong lúc tranh cãi, ông Phong nói "Bà không làm trong ngành giáo dục đúng không? Vậy là may cho mấy đứa nhỏ quá đi".

Chuyện gì sẽ xảy ra với gia đình Khánh - Dung? câu chuyện của Phương sẽ đi đến đâu? Hà đang âm mưu điều gì, liệu có liên quan đến bà Lan hay không?

Mọi diễn biến tiếp theo của Trói buộc yêu thương sẽ có trong tập 6 được phát sóng lúc 21 giờ 30 tối ngày 30/9/2020 trên VTV3 - VTV Giải trí, mời quý khán giả đón xem.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO