Báo Điện tử Gia đình Mới

TRỰC TIẾP: Gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình

Gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam diễn ra lúc 19h tối nay 28/1/2018 tại SVĐ Mỹ Đình. Dưới đây là link xem trực tiếp Gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn nhất.

Gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam diễn ra ở đâu?

Đội tuyển U23 Việt Nam trong vòng tay người hâm mộ tại sân bay Nội Bài

Sau lễ đón đội tuyển U23 Việt Nam tại sân bay Nội Bài lúc 13h00 chiều thì tối nay vào lúc 19h00 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình sẽ diễn ra buổi lễ Gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam. Tại đây, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có những chia sẻ, tâm sự cũng như trò chuyện và giao lưu với khán giả về những nỗ lực, cố gắng của họ trong suốt 1 tháng thi đấu tại VCK U23 Châu Á vừa qua.

Buổi lễ Gala vinh danh U23 Việt Nam sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình Hà Nội vào lúc 19h00 tối nay Chủ nhật ngày 28/1/2018.

Xem Gala vinh danh U23 Việt Nam ở đâu? trên kênh mấy?

Để giúp khán giả cả nước có thể theo dõi chương trình Gala vinh danh U23, Đài truyền hình Việt Nam - VTV sẽ tường thuật trực tiếp chương trình này trên sóng VTV6 và VTV6 HD.

Ngoài ra, khán giả yêu thích hoàn toàn có thể click vào link xem Gala vinh danh U23 Việt Nam tại đây.

Untitled-1
Người hâm mộ cả nước "vỡ òa" đón chào đội tuyển U23 Việt Nam trở về sau hơn 1 tháng thi đấu ở nước bạn tại sân bay Nội Bài

Sau lễ đón vào 13h00 chiều nay, thầy trò HLV Park Hang Seo, đội tuyển U23 Việt Nam đã di chuyển bằng xe bus hai tầng từ sân bay Nội Bài về Văn phòng Chính phủ để diện kiến thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Đoàn xe đi qua các con phố lớn để các cầu thủ có thể giao lưu với người hâm mộ.

Hiện nay, mặc dù thời tiết tại Hà Nội đang rất mưa và lạnh thế nhưng sức nóng của tình yêu với bóng đá, với đội tuyển U23 Việt Nam đã không làm hàng ngàn người hâm mộ ngần ngại đổ xuống đường để chào mừng các cầu thủ về nước.

Gala vinh danh U23 Việt Nam có gì đặc sắc?

Theo chia sẻ từ phía BTC thì lễ trao giải sẽ có nhiều nội dung khác nhau. Ngoài các chia sẻ của các tuyển thủ U23 Việt Nam, phần giao lưu, giải đáp những câu hỏi của người hâm mộ thì còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ hàng đầu.

Được biết, có rất nhiều nghệ sĩ vì muốn đăng ký tham gia Gala vinh danh U23 Việt Nam mà hủy show đã kí trước đó. Tuy nhiên, BTC cũng chia sẻ vì đây không phải là chương trình nghệ thuật vì thế đã lên tiếng xác nhận chỉ có một số nghệ sĩ sau tham gia: Sơn Tùng MTP, Ngọc Anh, Dương Hoàng Yến, Mỹ Dung...

Xem lại link tường thuật lễ đón U23 Việt Nam ở sân bay Nội Bài tại đây.

Xem thêm:

H.G/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO