Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Mê cung tập 25 hôm nay 17/7 trên kênh VTV3

Mê cung tập 25 VTV Giải trí phát sóng ngày 17/7 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết mới. Liệu Đông Hòa có đứng sau vụ bắt cóc Khánh, Diệp, Đồng Vĩnh, Trinh?

Tóm tắt nội dung Mê cung tập 24

Sang Mê cung tập 24 phát sóng ngày 11/7, Khánh (Hồng Đăng) đã nhập cuộc để tìm kiếm con trai Đồng Vĩnh. Sau khi nói chuyện với Đồng Vĩnh (Hoàng Hải), Khánh nghi ngờ hội Ác la đã đứng sau vụ này và trong đó có nhắc tới Hoàng Bột.

Khi thấy Khánh nhắc tới tổ chức, Đồng Vĩnh có thái độ lạ. Bằng sự nhạy bén của mình, Khánh biết Đồng Vĩnh có liên quan tới Ác la và có quen Hoàng Bột.

  Mê cung tập 24: Bà Loan biết bí mật mà Đông Hòa đang cất giấu

Mê cung tập 24: Bà Loan biết bí mật mà Đông Hòa đang cất giấu

Ở một diễn biến khác, bà Loan định nói sự thật về chuyện Đồng Huy không phải con trai Đồng Vĩnh, tuy nhiên Đông Hòa (Việt Anh) đã kịp thời ngăn cản mọi chuyện.

Cũng trong Mê cung tập 24, Đông Hòa đã ép ông Kỷ quản gia nói hết sự thật cho mình biết, cả chuyện bà Loan định nói gì cho Đồng Vĩnh.

Để ngăn không cho bà Loan tiết lộ bí mật, Diệp (Thùy Dương) và Đông Hòa lên kế hoạch diệt khẩu. Theo đó, Diệp đã ra tay đẩy bà Loan ngã phải nhập viện.

Nội dung Mê cung tập 25

Video Mê cung tập 25 preview:

Trong Mê cung tập 25 phát sóng tối ngày 17/7, ông Kỷ quản gia đã bị trúng độc. Khi Quyết (Bảo Anh) và Khánh đến thì đã muộn. 

Về phía bà Loan, sau 1 thời gian điều trị, bà Loan bắt đầu có dấu hiệu phục hồi. Tuy nhiên, bác sĩ không thể khẳng định được bao giờ bà Loan sẽ tỉnh lại. Biết được điều này, Diệp có vẻ lo lắng.

Cũng trong Mê cung tập 25, Đông Hòa đã đến gặp Khánh để thương lượng. Đông Hòa muốn cung cấp bằng chứng phạm tội của Đồng Vĩnh cho cảnh sát và đổi lại anh ta muốn an toàn.

  Mê cung tập 25: Đông Hòa mặc cả với Khánh

Mê cung tập 25: Đông Hòa mặc cả với Khánh

Đông Hòa thậm chí còn đưa ra bằng chứng liên quan đến cái chết của bố Khánh để hòng mua chuộc. Tuy nhiên, khác với mong muốn của Đông Hòa, Khánh đã cứng rắn tuyên bố: "Không kẻ phạm tội nào có thể mặc cả được pháp luật".

Ở một diễn biến khác, Khánh, Đông Hòa, Đồng Vĩnh, Diệp và Trinh đều bị bắt nhốt trong 1 căn hầm bí mật.

Cả 5 người đều bị xích chân, tất cả không hiểu chuyện gì xảy ra.

Liệu ai là người đứng sau tất cả sự việc này? ông Đồng Vĩnh có biết mình đã bị Đông Hòa dắt mũi từ lâu? Cảnh sát Khánh sẽ làm gì để vạch trần bộ mặt thật của Đông Hòa?

Mọi diễn biến tiếp theo của Mê cung tập 25 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 40 tối nay thứ Tư ngày 17/7 trên sóng VTV3.

Link xem trực tiếp Mê cung tập 25: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mê cung là bộ phim nằm trong series Cảnh sát hình sự. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Trung Dũng - người viết chính của Người phán xử. Đạo diễn của phim là Khải Anh - Trọng Khôi.

Được biết, Mê cung là câu chuyện được xây dựng dựa trên các tình huống, câu chuyện có thật ngoài đời. Bộ phim đưa người xem vào một mê cung tưởng chừng khó tìm được lối ra nhưng nhờ có những chiến sĩ cảnh sát hình sự như Khánh (do Hồng Đăng thủ vai) đã kiên quyết lật ngược vấn đề và tìm ra thủ phạm.

30 tập phim với những vụ án, trông thì có vẻ không liên quan, nhưng lại có một sự liên kết vô hình khiến cho mọi chuyện ngày càng trở nên tinh vi, phức tạp. Và cũng chính từ việc lần theo đường dây kết nối này, Khánh đã dần khám phá ra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của cha mình.

Mê cung phát sóng lúc lúc 21 giờ 40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 24/4/2019.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO