Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Mê cung tập 26 hôm nay 18/7 trên kênh VTV3

Mê cung tập 26 VTV Giải trí phát sóng ngày 18/7 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết mới. Liệu Khánh cùng Đông Hòa, Đồng Vĩnh, Trinh, Diệp có thoát khỏi bàn tay của bọn bắt cóc?

Tóm tắt nội dung Mê cung tập 25

Trong Mê cung tập 25 phát sóng tối ngày 17/7, ông Kỷ quản gia đã bị trúng độc. Khi Quyết (Bảo Anh) và Khánh đến thì đã muộn. 

Về phía bà Loan, sau 1 thời gian điều trị, bà Loan bắt đầu có dấu hiệu phục hồi. Tuy nhiên, bác sĩ không thể khẳng định được bao giờ bà Loan sẽ tỉnh lại. Biết được điều này, Diệp (Thùy Dương) có vẻ lo lắng.

Cũng trong Mê cung tập 25, Đông Hòa (Việt Anh) đã đến gặp Khánh để thương lượng. Đông Hòa muốn cung cấp bằng chứng phạm tội của Đồng Vĩnh (Hoàng Hải) cho cảnh sát và đổi lại anh ta muốn an toàn.

  Mê cung tập 25: Khánh cùng 4 người nhà Đồng Phủ bị bắt

Mê cung tập 25: Khánh cùng 4 người nhà Đồng Phủ bị bắt

Đông Hòa thậm chí còn đưa ra bằng chứng liên quan đến cái chết của bố Khánh để hòng mua chuộc. Tuy nhiên, khác với mong muốn của Đông Hòa, Khánh (Hồng Đăng) đã cứng rắn tuyên bố: "Không kẻ phạm tội nào có thể mặc cả được pháp luật".

Ở một diễn biến khác, Khánh, Đông Hòa, Đồng Vĩnh, Diệp và Trinh (Kim Oanh) đều bị bắt nhốt trong 1 căn hầm bí mật.

Cả 5 người đều bị xích chân, tất cả không hiểu chuyện gì xảy ra. Khánh đưa ra nhận định trong Đồng Phủ hẳn có 1 tên sát nhân cỡ Dương Vô Diện.

Cũng trong Mê cung tập 25, Đông Hòa phát hiện có 1 chai nước trong con ma-nơ-canh đặt giữa căn phòng. 

Thay vì quyết định uống 1 mình, Đông Hòa quyết định mỗi người chỉ được uống 1 ngụm, ai uống nhiều hơn thì cả đội sẽ phải chết.

Khánh đối mặt với nguy hiểm khi anh có 1 vết thương nặng đang bị nhiễm trùng. Tính mạng của Khánh đang gặp nguy hiểm.

Trong lúc rối trí, Đồng Vĩnh đã nhớ lại mọi chuyện và khẳng định Diệp và Trinh chính là 2 người đã làm loạn Đồng Phủ những ngày qua.

Nội dung Mê cung tập 26

Trong Mê cung tập 26 phát sóng tối ngày 18/7, mẹ Khánh vì không thấy con về mấy ngày nên lo lắng và gọi cho cảnh sát. Tuy nhiên, đồng nghiệp cũng không biết Khánh đi đâu. 

Ở một diễn biến khác, Khánh nói với mọi người điều quan trọng nhất là cả 5 người đều phải thoát ra ngoài, chỉ có thể bọn bắt cóc mới không dám manh động.

  Mê cung tập 26: Đồng Vĩnh phát hiện bí mật động trời của vợ

Mê cung tập 26: Đồng Vĩnh phát hiện bí mật động trời của vợ

Cũng trong lúc đó, Đồng Vĩnh đã dành lấy chai nước cho riêng mình và không chia sẻ với người khác.

Sang Mê cung tập 26, sự thật về Diệp và Trinh đã lộ ra, hóa ra người gây náo loạn Đồng Phủ không ai khác chính là 2 người này. Vì cả 2 đều có mối thù với Đồng Vĩnh nên đã bắt tay nhau lập nên âm mưu này.

Link xem trực tiếp Mê cung tập 26: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mê cung là bộ phim nằm trong series Cảnh sát hình sự. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Trung Dũng - người viết chính của Người phán xử. Đạo diễn của phim là Khải Anh - Trọng Khôi.

Được biết, Mê cung là câu chuyện được xây dựng dựa trên các tình huống, câu chuyện có thật ngoài đời. Bộ phim đưa người xem vào một mê cung tưởng chừng khó tìm được lối ra nhưng nhờ có những chiến sĩ cảnh sát hình sự như Khánh (do Hồng Đăng thủ vai) đã kiên quyết lật ngược vấn đề và tìm ra thủ phạm.

30 tập phim với những vụ án, trông thì có vẻ không liên quan, nhưng lại có một sự liên kết vô hình khiến cho mọi chuyện ngày càng trở nên tinh vi, phức tạp. Và cũng chính từ việc lần theo đường dây kết nối này, Khánh đã dần khám phá ra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của cha mình.

Mê cung phát sóng lúc lúc 21 giờ 40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 24/4/2019.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO