Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Nàng dâu order tập 29 hôm nay 15/7/2019 trên VTV3

Nàng dâu order tập 29 VTV Giải trí phát sóng ngày 15/7/2019 mang đến nhiều tình tiết mới. Yến cắt đứt tình bạn với Kiệt.

Xem trực tiếp Nàng dâu order tập 29 hôm nay 15/7/2019 trên VTV3 0

Tóm tắt nội dung Nàng dâu order tập 28

Trong Nàng dâu order tập 28 phát sóng tối 8/7, Yến (Lan Phương) đã mất hết tất cả sau khi dồn hết tiền đầu tư vào công ty của Kiệt (Minh Tít).

Chuyện này không chỉ ảnh hưởng tới Yến mà còn làm liên lụy tới gia đình chồng.

Trong lúc khó khăn, mệt mỏi vì chuyện của mình, chuyện của bố mẹ đẻ thì Yến lại không nhận được sự đồng cảm của Phong (Thanh Sơn). 

Mặc dù ngoài mặt nói không muốn quan tâm tới Yến nhưng Phong vẫn đi gặp người đệ đơn kiện Yến để nhờ bãi nại. Sau khi lo chuyện cho Yến xong, Phong bán xe rồi đem tiền để Yến trả nợ.

  Nàng dâu order tập 28: Phong dọn về ở với bố và bà nội

Nàng dâu order tập 28: Phong dọn về ở với bố và bà nội

Cũng trong lúc này, Phong đã bỏ Yến trở về ở với bố và bà nội. Phong tỏ ra vô cùng thất vọng vì chính anh đã ngăn Yến nhưng cô lại không nghe để mọi chuyện xảy ra cơ sự này.

Về phần mình, bà nội chồng Yến dù không ưa cháu dâu nhưng vẫn quan tâm. Bà còn khuyên Phong nên hiểu và cảm thông cho vợ.

Ở một diễn biến khác, cô giáo Linh (Thanh Hương) đã trở lại. Linh thậm chí còn tới thẳng nhà thầy Phú (Trọng Trinh) để bày tỏ tình cảm.

Nội dung Nàng dâu order tập 29

Video Nàng dâu order tập 29 preview:

Nàng dâu order tập 29 phát sóng tối 15/7, Yên trở về nhà, cô gần như mất hết tất cả từ tiền bạc, danh tiếng cho tới gia đình. 

Trong lúc Yến mệt mỏi nhất thì Phong chồng cô lại nói lời cay đắng: "Anh sẽ vẫn sẽ sống tốt mặc dù không có em".

Cũng trong Nàng dâu order tập 29, bà Ngoan (Thanh Quý) đã trở về nhà. Trái ngược với suy đoán, bà đã bị chồng đuổi ra khỏi nhà mặc lời cầu xin của các con.

  Nàng dâu order tập 29: Bà Quý bị chồng đuổi ra khỏi nhà

Nàng dâu order tập 29: Bà Quý bị chồng đuổi ra khỏi nhà

Buồn vì mọi chuyện không ra đâu, Yến tìm đến tâm sự với cô bạn thân là Nhàn. Yến hối hận vì bấy lâu mình đã sống ảo nhiều hơn sống thật: “Chỉ biết là có lúc không màng đến những thứ đó nữa, thấy nhẹ nhõm hẳn. Chính ra suốt thời gian vừa qua tớ sống ảo nhiều hơn là sống thật ấy chứ”.

Chuyện Yến và gia đình bế tắc thì tình cảm của Long (Đình Tú) lại có chút tiến triển. Sau 1 thời gian theo đuổi, ở tập này Long đã quyết định cầu hôn chị Nhàn (Khuất Quỳnh Hoa).

Liệu Nhàn có đồng ý lời cầu hôn của Long? chuyện tình cảm của Phong và Yến sẽ ra sao? Mọi diễn biến tiếp theo của Nàng dâu order tập 29 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 40 tối nay thứ Hai ngày 15/7.

Link xem Nàng dâu order tập 29: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Nàng dâu order là bộ phim xoay quanh cuộc sống làm dâu của một nữ tác giả tiểu thuyết kiêm blogger nổi tiếng Hoàng Yến (bút danh Lam Lam) do nữ diễn viên Lan Phương thủ vai.

Hoàng Yến yêu và kết hôn với Phong, một anh chàng sống khô khan, thực tế, trong khi bản thân mình luôn đắm chìm trong thế giới ngôn tình. Đáng sợ hơn là người bà khó tính luôn coi trọng truyền thống, chỉn chu chuyện bếp núc khiến cô nàng gặp khó khăn trong những ngày đầu làm dâu.

Không những thế, việc Yến thường xuyên chia sẻ những câu chuyện của gia đình lên mạng xã hội khiến cuộc sống của cả nhà đảo lộn, thậm chí, cuộc sống hôn nhân của chính cô cũng đứng trước bờ vực tan vỡ.

Phim Nàng dâu order phát sóng vào lúc 21 giờ 40 thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO