Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Nàng dâu order tập 30 hôm nay 16/7 trên VTV3

Nàng dâu order tập 30 VTV Giải trí phát sóng ngày 16/7/2019 mang đến nhiều tình tiết mới. Phong quyết định ly hôn Yến?

  Nàng dâu order tập 30: Yến khóc ngất khi bà nội căn dặn

Nàng dâu order tập 30: Yến khóc ngất khi bà nội căn dặn

Tóm tắt nội dung Nàng dâu order tập 29

Nàng dâu order tập 29 phát sóng tối 15/7, Yên (Lan Phương) trở về nhà, cô gần như mất hết tất cả từ tiền bạc, danh tiếng cho tới gia đình. 

Trong lúc Yến mệt mỏi nhất thì Phong (Thanh Sơn) chồng cô lại nói lời cay đắng: "Anh sẽ vẫn sẽ sống tốt mặc dù không có em".

Buồn vì mọi chuyện không ra đâu, Yến tìm đến tâm sự với cô bạn thân là Nhàn. Yến hối hận vì bấy lâu mình đã sống ảo nhiều hơn sống thật: “Chỉ biết là có lúc không màng đến những thứ đó nữa, thấy nhẹ nhõm hẳn. Chính ra suốt thời gian vừa qua tớ sống ảo nhiều hơn là sống thật ấy chứ”.

  Nàng dâu order tập 29: Bà Ngoan bị chồng đuổi ra khỏi nhà

Nàng dâu order tập 29: Bà Ngoan bị chồng đuổi ra khỏi nhà

Chuyện Yến và gia đình bế tắc thì tình cảm của Long (Đình Tú) lại có chút tiến triển. Sau 1 thời gian theo đuổi, ở tập này Long đã quyết định cầu hôn chị Nhàn (Khuất Quỳnh Hoa).

Cũng trong Nàng dâu order tập 29, bà Ngoan (Thanh Quý) đã trở về nhà. Trái ngược với suy đoán, bà đã bị chồng đuổi ra khỏi nhà mặc lời cầu xin của các con.

Nội dung Nàng dâu order tập 30

Video Nàng dâu order tập 30 preview:

Nàng dâu order tập 30 phát sóng tối 16/7 hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết bất ngờ.

Trong tập này, Yến vì hối hận với những lỗi lầm mà mình đã gây ra nên đề nghị Phong ly hôn. Điều đáng nói là Yến đang mang thai đứa con của Phong. Dù biết vậy nhưng cô vẫn quyết định ly hôn dù có phải bỏ đứa con để cắt đứt liên hệ với chồng.

Câu nói này của Yến khiến Phong vô cùng thất vọng. Phong trở về nhà buồn bã, nghĩ tới câu nói của Yến, Phong đã buột miệng nói với bố chuyện ly hôn. 

Đúng lúc đó bà nội Phong đi tới nghe thấy. Thay vì đồng ý với quyết định của cháu, bà nội phản đối kịch liệt. Bà còn cố gắng giải thích để mong cháu hiểu rõ vấn đề.

  Nàng dâu order tập 30: Bà nội căn dặn mong muốn Yến với Phong về bên nhau

Nàng dâu order tập 30: Bà nội căn dặn mong muốn Yến với Phong về bên nhau

Trong Nàng dâu order tập 30, bà nội Phong bất ngờ đổ bệnh. Biết tin bà ốm, Yến trở về nhà thăm bà. 

Cuộc gặp gỡ giữa các thành viên trong gia đình khiến bà nội Phong xúc động. Bà đưa ra lời thỉnh cầu cháu dâu: "Bà có một ước nguyện muốn xin cháu được không? Cháu hãy quay về với thằng Phong đi! Ngôi nhà này lúc nào cũng chờ cháu!".

Câu nói của bà nội khiến cả nhà đều rơi nước mắt. Nghe xong lời dặn của bà, Yến bất ngờ ngất lịm khiến Phong và cả nhà hoảng hốt.

Bà nội Phong bị bệnh gì? Yến vì sao lại ngất, liệu có phải cái thai trong bụng cô có chuyện? Phong và Yến liệu có bỏ qua mọi hiểu lầm để trở về bên nhau? cô giáo Linh và ông Phú liệu có thành đôi?

Mọi diễn biến tiếp theo của Nàng dâu order tập 30 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 40 tối nay thứ Ba ngày 16/7.

Link xem Nàng dâu order tập 30: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Nàng dâu order là bộ phim xoay quanh cuộc sống làm dâu của một nữ tác giả tiểu thuyết kiêm blogger nổi tiếng Hoàng Yến (bút danh Lam Lam) do nữ diễn viên Lan Phương thủ vai.

Hoàng Yến yêu và kết hôn với Phong, một anh chàng sống khô khan, thực tế, trong khi bản thân mình luôn đắm chìm trong thế giới ngôn tình. Đáng sợ hơn là người bà khó tính luôn coi trọng truyền thống, chỉn chu chuyện bếp núc khiến cô nàng gặp khó khăn trong những ngày đầu làm dâu.

Không những thế, việc Yến thường xuyên chia sẻ những câu chuyện của gia đình lên mạng xã hội khiến cuộc sống của cả nhà đảo lộn, thậm chí, cuộc sống hôn nhân của chính cô cũng đứng trước bờ vực tan vỡ.

Phim Nàng dâu order phát sóng vào lúc 21 giờ 40 thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO