Báo Điện tử Gia đình Mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 56 (tập 127): Nam có bầu?

Hương vị tình thân phần 2 tập 56 (tập 127) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh mấy? Lịch phát sóng, link xem trực tiếp Hương vị tình thân tập 127 (phần 2 tập 56) trên VTV1, VTV Giải trí, VTV Go.

Preview phim Hương vị tình thân tập 127 (phần 2 tập 56)

Hương vị tình thân phần 2 tập 56 (tập 127): Nam có bầu? 0

Trong tập trước, ông Sinh đâm đơn kêu oan, Chiến "chó" đồng ý đứng ra làm nhân chứng buộc tội lão Tấn. Biết chuyện này, bà Sa và ông Tấn âm mưu khiến họ phải "im lặng vĩnh viễn".

Long nói cho bà Xuân biết chuyện ông Sinh không phải hung thủ mà là Tấn, người tình của bà Sa. Bà Xuân vui mừng, hấp tấp báo tin này cho Thy nhưng Thy nhất quyết không tin.

Thông qua người điều tra, Thy lần nữa xác nhận việc ông Sinh tố cáo ông Tấn là hung thủ giết bố mình. Hơn nữa, ông Sinh, ông Tấn và bố của Thy còn từng là người quen cũ, cùng băng nhóm.

Ngoài ra, Thy biết thêm thông tin ông Tấn đang làm thủ tục chuyển nhiều tài sản cho Dũng. 

Với quyết tâm điều tra sự thật, Thy về nhà bà Sa tìm manh mối để làm xét nghiệm ADN xác nhận quan hệ giữa ông Tấn và Dũng.

Theo trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 56, bà Bích có vẻ tiếc nuối "con rể hụt" Dũng. Trong lúc nói chuyện với bà Bích, Nam liên tục ăn khế chua. Phải chăng Nam và Long sắp có tin vui?

Biết được Thy tìm hẹn gặp Dũng, tay giang hồ lão luyện như ông Tấn không khỏi sinh nghi là Thy đã biết được tất cả sự thật. Có khi nào vì để bảo toàn bí mật, ông Tấn sẽ ra tay thủ tiêu Thy?

Video trailer phim Hương vị tình thân phần 2 tập 56 (tập 127)

(Nguồn: TVAd)

Diễn biến của Hương vị tình thân phần 2 tập 56 (tập 127) sẽ như thế nào? Mời quý khán giả đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 56 (tập 127) trực tiếp trên VTV1, VTV Go, FPT Play lúc 21 giờ ngày 14/10, hoặc xem lại full Hương vị tình thân phần 2 tập 56 lúc 21 giờ 30 trên VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp phim Hương vị tình thân phần 2 tập 56 (tập 127)

Xem trực tiếp phim Hương vị tình thân phần 2 tập 56 (tập 127) tại ĐÂY ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO