Báo Điện tử Gia đình Mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 6 (tập 77): Tình thân của cụ Dần và ông Khang gây xúc động

Hương vị tình thân tập 77 (phần 2 tập 6) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh mấy? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 77 (phần 2 tập 6) trên VTV1, VTV Giải trí, VTV Go.

Preview phim Hương vị tình thân tập 77 (phần 2 tập 6)

Hương vị tình thân phần 2 tập 6 (tập 77): Tình thân của cụ Dần và ông Khang gây xúc động 0

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 6, bà Sa gặp được ông Tấn khi ông này đang bàn chuyện làm ăn với Dũng. Hóa ra ông Tấn là người tình cũ của bà Sa, cũng là bố đẻ của Dũng và là người đã sát hại chồng bà Sa chứ không phải ông Sinh.

Sau khi gây tội, ông Tấn rủ bà Sa bỏ trốn nhưng bà Sa không chịu đi cùng. Giờ đây, ông Tấn thành đạt quay về, muốn nối lại tình xưa với bà Sa và nhận lại con. Không được bà Sa đồng ý, ông Tấn dọa sẽ cướp Dũng khỏi tay bà Sa.

Dũng nói chuyện với bà Sa về ông chú giàu có, có ý muốn gán ghép hai người. Bà Sa liền quát Dũng: "Mẹ nói cho con biết, nói không được nói, nghĩ không được nghĩ. Mẹ không muốn con liên quan gì đến người đàn ông đấy đâu. Nhớ chưa?"

Bà Liễu (dì của Thiên Nga) đến nhà ông Khang bà Xuân nói chuyện. Bà Liễu đổ lỗi cho cụ Dần "lúc nhớ lúc quên", "tác oai tác quái" hành hạ Nga:

"Con bé làm được như thế này là cố gắng lắm rồi. Chẳng nói giấu gì anh, cứ mỗi lần nó về nhà, là cả họ nhà em cũng phải cố gắng dạy bảo nó, chỉ bảo nó... Nhiều lúc nó nói là nó cũng chán đấy, nhưng chẳng qua vì yêu thằng Long nên nó không nề hà bất cứ công việc gì ở đây cả."

Ông Khang cũng lạnh lùng đáp lại: "Tôi nói thật với cô, tôi tưởng nó yêu quý, chăm sóc bà thực lòng. Nếu mà biết nó phải miễn cưỡng như thế, thì xin lỗi, tôi đã không dám phiền!" 

Sau khi đuổi bà Liễu đi, ông Khang mắng vợ không biết "chọn bạn mà chơi" khi toàn được bạn bè giới thiệu những "nàng dâu" tai quái, từ "Kỳ Nhông" đến Thiên Nga.

Thiên Nga đến gặp Long để giải thích.

"Từ trước đến nay anh cứ nghĩ mình rất biết nhìn người. Nhưng anh thật sự đã sai rồi" - Long nói. 

Bị Long bóc trần vỏ bọc ngoan hiền và những hành vi vô trách nhiệm của Nga đối với cụ Dần. Nga lấy lý do mình còn trẻ và ham chơi nhưng không có ý xấu. Cuối cùng, Long nói: "Chúng ta không hợp nhau. Mình chia tay đi"

Khi đó, Nga lập tức trở mặt, tỏ thái độ ngoa ngoắt trước mặt Long. Cô xúc phạm, miệt thị Nam thậm tệ:

"Cô ta nghĩ cô ta là ai, lấy tư cách gì vác mặt đến nhà anh? Không phải cô ta muốn khiêu khích em à? Không phải cô ta chia rẽ em và anh à? Nhưng mà em nói cho anh biết. Mẹ anh đã một lần không chấp nhận đứa con của một osin ăn cắp, thì cô ta có làm gì đi chăng nữa cũng không làm vợ anh được đâu".

Thấy Nga tỏ thái độ công kích, Long chỉ cười lắc đầu và tuyên bố: "Cho dù vợ anh có là ai đi chăng nữa, cũng không phải là em."

Cụ Dần đã nghe cuộc tranh cãi của bà Liễu và ông Khang. Bà tự trách mình gây rắc rối cho mọi người và nói với ông Khang hãy cho Long và Nga cưới nhau, nhưng ông Khang từ chối.

Sau đó, cụ Dần lại đòi vào viện dưỡng lão. Ông Khang vừa khóc vừa nói: "Mẹ đã vì con mà vất vả cả một đời. Mẹ phải để cho con chăm sóc mẹ chứ... Có mẹ ở đây, trong căn nhà này, mẹ là sợi dây kết nối, là chỗ dựa tinh thần cho tất cả mọi người." Tình thân giữa hai mẹ con cụ Dần và ông Khang gây xúc động mạnh.

Nam và Phi đến quán bar vô tình gặp Thiên Nga. Hai cô gái mặt đối mặt, nhìn nhau đầy thách thức.

Video trailer phim Hương vị tình thân phần 2 tập 6 (tập 77)

(Nguồn: TVAd TV)

Diễn biến của Hương vị tình thân phần 2 tập 6 (tập 77) sẽ như thế nào? Mời quý khán giả đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 6 (tập 77) trên VTV1, VTV Giải trí, VTV Go lúc 21 giờ ngày 4/8.

Link xem trực tiếp phim Hương vị tình thân phần 2 tập 6 (tập 77)

Xem trực tiếp phim Hương vị tình thân phần 2 tập 6 (tập 77) tại ĐÂY - ĐÂY ĐÂY ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO