Báo Điện tử Gia đình Mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 7 (tập 78): Nam bị tung clip đánh ghen

Hương vị tình thân tập 78 (phần 2 tập 7) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh mấy? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 78 (phần 2 tập 7) trên VTV1, VTV Giải trí, VTV Go.

Preview phim Hương vị tình thân tập 78 (phần 2 tập 7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 7 (tập 78): Nam bị tung clip đánh ghen 0

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 7, hai bố con ông Khang và Long ngồi tâm sự. Ông Khang khuyên Long dừng lại chuyện hôn nhân với Nga.

"Bố nói thế không phải là áp đặt cho con đâu, mà là vì tương lai của con, vì bà, và cả gia đình ta nữa."

Ông Khang muộn màng nhận ra chân lý của hôn nhân: "Khi chọn vợ, cũng phải chọn người phù hợp với cả gia đình nữa. Nhưng mà, có lẽ chúng ta đã nhầm. Bố đã nhầm. Bố xin lỗi con.

Dù có thế nào, thì hôn nhân cũng phải xuất phát từ tình yêu. Một cô gái yêu con thương con thật lòng thì cũng sẽ vì con mà yêu thương cả gia đình nhà chồng." Ông cũng nhận sai khi cấm cản chuyện của Nam và Long.

Video Nam bị dàn dựng đánh ghen bất ngờ lan truyền trên mạng. Phi, Lương, Cường muốn giúp đỡ cô, nhưng Nam khăng khăng tự giải quyết theo cách của mình.

Nam hẹn Nga đến căn phòng tân hôn "hụt". Trong khi đó, bà Xuân và dì Liễu bắt Long đi tìm Nga - đang cắt liên lạc với mọi người - vì sợ cô nghĩ quẩn, dọa Long phải chịu trách nhiệm.

Nga trở về căn phòng cưới trong biệt thự, thấy một hộp quà trên giường. Khi mở ra là một đàn chuột. Cô nàng bị nhốt trong căn phòng tối với lũ chuột, hoảng loạn la hét.

Hóa ra đây là màn trả thù của Nam: "Đừng nghĩ chỉ có cô mới biết bày trò. Tôi với anh Long không có gì cả, những thứ cô muốn không liên quan gì đến tôi hết.... Còn nữa, dừng ngay những việc làm tổn hại đến bà đi..."

Trả thù xong, Nam bỏ về, vô tình gặp Long vừa đến nơi. Nga ôm lấy Long khóc lóc, níu kéo xin đừng chia tay. Tuy nhiên Long vẫn dứt khoát: "Mọi chuyện kết thúc rồi." 

Nga đòi Long đưa cô về nhà, nhưng Long không muốn dây dưa thêm. "Anh lật mặt nhanh thật đấy. Xảy ra chuyện em mới biết anh cũng chẳng yêu thương gì em đâu." Nga cũng thừa nhận chuyện đăng clip Nam bị đánh ghen và đe dọa sẽ tiếp tục trả thù. 

Bỏ lại Nga, Long đi theo Nam và nhìn thấy cảnh Phi và Nam thân thiết dựa vào nhau, nhưng tất cả chỉ là Nam bày ra cho Long xem. Phi hỏi Nam có phải vẫn còn quan tâm đến Long nhưng Nam phủ nhận.

Phi giận Nam vì cô không chịu để bạn bè giúp đỡ mình, nhưng Nam nói mình không thể dựa dẫm vào các anh mãi.

"Dù mình có thân nhau đến mấy thì cũng không phải ruột thịt, sao có thể bao dung nhau mãi, ở bên nhau cả đời, phải không? Em sợ bị bỏ rơi" - Nam khóc.

"Nếu em thấy cô đơn quá, anh có thể ở bên em mà" - Phi bày tỏ nhưng bị Nam lảng tránh. Cô vẫn chỉ coi Phi như anh trai.

Chị gái ông Sinh bất ngờ ngã quỵ, bà nói mình không xong rồi và gọi tên Nam. 

Ông Sinh hốt hoảng gọi điện thoại cho Nam, sụt sùi khóc: "Nam ơi... Nam ơi... Bác muốn cháu lên nhà bác một chuyến. Bác có chuyện rất quan trọng muốn nói với cháu. Giúp bác..." 

Nam xin địa chỉ và hứa ngày mai sẽ lên sớm.

Video trailer phim Hương vị tình thân phần 2 tập 7 (tập 78)

(Nguồn: TVAd)

Diễn biến của Hương vị tình thân phần 2 tập 7 (tập 78) sẽ như thế nào? Mời quý khán giả đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 7 (tập 78) trực tiếp trên VTV1VTV Go, FPT Play lúc 21 giờ ngày 5/8, hoặc xem lại trên VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp phim Hương vị tình thân phần 2 tập 7 (tập 78)

Xem trực tiếp phim Hương vị tình thân phần 2 tập 7 (tập 78) tại ĐÂY - ĐÂY - ĐÂY ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO