Báo Điện tử Gia đình Mới

Phố trong làng tập 41: Nam tỏ tình Ngọc

Phố trong làng tập 41 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 41 trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Phố trong làng tập 41

Phố trong làng tập 41: Nam tỏ tình Ngọc 0

Trong tập trước, Mến nghe tin dân làng đang tìm con anh dưới ao, vội nhảy xuống tìm con, khóc lóc thảm thiết. Phân đoạn xuất thần của Doãn Quốc Đam lột tả nỗi đau và sự ân hận của một người cha khi khiến con gái mất tích gây xúc động với khán giả.

Ở một diễn biến khác, Nam cùng đồng đội và Ngọc tìm qua camera an ninh biết được bé Tình đi lên núi thì chia nhau tìm. Ngọc nhớ lại bé Tình từng kể về mỏm cụt, nơi bí mật cô bé thường tới mỗi khi bố mẹ cãi nhau, nhờ đó Ngọc, Nam, Hoàng đã tìm được bé Tình.

Nam thành công thuyết phục bé Tình về nhà, Mến cũng hứa sẽ bỏ rượu, không đánh vợ con và bán bộ sô pha. Hai vợ chồng Mến gặp lại con gái, vỡ òa hạnh phúc.

Theo trailer phim Phố trong làng tập 41, Nam quyết định giải thích rõ ràng cho Ngọc về chuyện đã đi gặp Mai, thật lòng Nam không muốn Ngọc hiểu lầm về mối quan hệ của Nam và người yêu cũ, chỉ là Nam muốn gặp Mai nói chuyện 1 lần cho rõ ràng để cho Mai không còn tơ tưởng gì đến Nam. Trái tim Nam giờ đây đã phải lòng một người, đó chính là cô y tá Ngọc.

Thuận tới hỏi thăm Mến và chiếc xe máy mới bị con gái đốt. Thuận tiếp tục châm chích, định "đốt nhà" Mến nhưng lần này Mến rất tỉnh và tiễn khách nghỉ sớm.

Ngọc và mẹ tiếp tục không thể có tiếng nói chung vì Ngọc không thể chấp nhận những việc làm và lời bao biện của bà Mây. Bà Mây đáp rằng, rồi sẽ đến lúc Ngọc hiểu những gì bà đang làm và sẽ nghĩ khác. Nhưng Ngọc khẳng định không cần những thứ khác ấy, điều cô cần duy nhất là tình thân.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 41.

Video trailer phim Phố trong làng tập 41

(Nguồn video: VFC)

Lịch phát sóng phim Phố trong làng tập 41

Phố trong làng tập 41 phát sóng lúc 21h00 tối thứ 2 ngày 17/1 trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 41

Xem phim Phố trong làng tập 41 tại ĐÂY - ĐÂY 

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO