Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 71 hôm nay 23/7 trên kênh VTV1

Về nhà đi con tập 71 VTV Giải trí phát sóng ngày 23/7/2019 trên kênh VTV1 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn. Thư quyết định chấm dứt hôn nhân hợp đồng với Vũ.

Tóm tắt nội dung Về nhà đi con tập 70

Về nhà đi con tập 70 phát sóng ngày 22/7, Thư (Bảo Thanh) đã hẹn gặp Vũ (Quốc Trường) ra ngoài sau bữa tiệc sinh nhật. Vũ cũng kể cho Thư nghe chuyện mình và Nhã bị ông Sơn bắt gặp.

Và điều Thư lo lắng nhất cũng đã xảy ra. Thư không muốn bố mình phải đau khổ. 

Trước sự giận dữ của Thư, Vũ liên tục xin lỗi và giải thích rằng không cố ý. Thư vô cùng tức giận, cô vừa khóc vừa quát lên:

Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không? Anh có biết thế nào là tổn thương không? Anh có biết thế nào là đau khổ không?".

  Về nhà đi con tập 70: Thư ôm bố khóc nghẹn

Về nhà đi con tập 70: Thư ôm bố khóc nghẹn

Biết chuyện của Thư, cả Huệ (Thu Quỳnh) và Dương (Bảo Hân) đều rất đau lòng. Với bản lĩnh của người chị, Huệ tâm sự với Dương rằng, điều cần làm ngay lúc này chính là ở bên Thư và giúp Thư vượt qua những khó khăn.

Cũng trong Về nhà đi con tập 70, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) tới gia đình Vũ để nói về chuyện của Thư và Vũ. 

"Tôi thấy hôn nhân của chúng nó không hạnh phúc. Nếu hôn nhân mệt mỏi, chúng ta nên ngồi lại với nhau một lần để giải quyết cho xong... Vì còn trẻ, chúng nó còn nhiều cơ hội".

Thấy bố trở về, Thư vừa chạy theo vừa khóc. Ôm con gái trong lòng, ông Sơn nghẹn ngào:

"Giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều nhưng bố có tình yêu. Tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về".

Nội dung Về nhà đi con tập 71

Trong Về nhà đi con tập 71 phát sóng tối ngày 23/7, Thư đã quyết định trả lại nhẫn cưới cho Vũ và kết thúc hợp đồng hôn nhân 3 tỷ. Với Thư trên đời này ngoài gia đình thân thiết thì tất cả chỉ là phép thử. Trường hợp của Thư và Vũ cũng vậy, chỉ tiếc phép thử này đã sai.

Trước những lời nói của Thư, lần đầu tiên Vũ rơi nước mắt. Xem đến phân đoạn này, nhiều người chắc sẽ thắc mắc không biết giọt nước mắt ấy là vì yêu hay vì hối hận.

Trái ngược với sự bất lực của cậu con trai, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) cầu xin Thư và Vũ hãy nghĩ thật kỹ để không làm ảnh hưởng đến cu Bon cháu nội. 

  Về nhà đi con tập 71: Vũ lần đầu rơi nước mắt trước Thư

Về nhà đi con tập 71: Vũ lần đầu rơi nước mắt trước Thư

Trong một diễn biến khác, Ánh Dương (Bảo Hân) đã phát hiện Nhã (Quỳnh Nga) chính là tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình chị gái mình. Cô nàng quyết định bám theo Nhã để tìm hiểu. 

Nghe lời dặn của chị Huệ, Dương không dùng nắm đấm để xử lý Nhã mà cô nàng quyết định chơi chiêu độc.

Liệu Thư và Vũ có thật sự chấm dứt? Dương sẽ làm gì để trừng trị Nhã thay cho chị gái?

Mọi diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con tập 71 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay thứ Ba ngày 23/7 trên kênh VTV1.

Link xem trực tiếp Về nhà đi con tập 71: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO