Báo Điện tử Gia đình Mới

Trước Trường Giang, Nhã Phương đã đóng cặp với những 'hot boy' nào?'

Từng tham gia rất nhiều bộ phim đình đám từ phim ngắn cho tới phim truyền hình dài tập nên việc Nhã Phương có hẳn một "bộ sưu tập" người yêu vừa đẹp trai lại tài năng thế này là điều dễ hiểu.

nha-phuong-giadinhmoi.vn1

1. Nhã Phương - Đình Hiếu

Nhắc đến "người tình màn ảnh" của nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu, chắc chắn bạn sẽ không thể không nói tới Võ Đình Hiếu, anh chàng Nam trong Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò.

nha-phuong-vo-dinh-hieu-giadinhmoi.vn

Sau thước phim hết sức tình cảm, bộ đôi chàng bánh giò - nàng bánh tráng trộn đã được cộng đồng mạng "ship" nhiệt tình. 

Tuy nhiên, thay vì là một cặp đôi thì Nhã Phương và Đình Hiếu lại lựa chọn trở thành những người bạn thân thiết của nhau trong cuộc sống.

Hiện mỗi người đều có định hướng phát triển công việc riêng.

2. Nhã Phương - La Quốc Hùng

Có thể nói, Nhã Phương chính là cô diễn viên khá thuận lợi trên sự nghiệp diễn xuất khi liên tục xuất hiện trong những bộ phim đình đám. Một trong số đó chính là Vừa đi vừa khóc.

nha-phuong-la-quoc-hung-giadinhmoi.vn

Trong bộ phim này, Nhã Phương sắm vai là cô nàng đanh đá hay "khẩu chiến" với La Quốc Hùng mỗi khi chạm mặt.

Tuy nhân vật La Quốc Hùng thủ vai thích "bé heo" Minh Hằng thế nhưng người xem lại "ship" nhiệt tình La Quốc Hùng với Nhã Phương bởi hai người có những phân cảnh hết sức đáng yêu tạo cho màu sắc của bộ phim tươi mới và hấp dẫn hơn.

Và không phụ lòng người xem, cặp đôi oan gia ngõ hẻm này cuối cùng cũng có được cái kết viên mãn khiến những ai là fans của cặp đôi này vô cùng thích thú.

3. Nhã Phương - Kang Tae Oh

Cùng góp mặt trong siêu phẩm Tuổi thanh xuân, Nhã Phương và Kang Tae Oh đã được các fans"ship" nhiệt tình nhờ những biểu hiện hết sức dễ thương. 

nha-phuong-kang-tae-oh-giadinhmoi.vn

Trong bộ phim này, cả hai đã có một mối tình vô cùng lãng mạn tại đất nước Hàn Quốc. Câu chuyện tình đẹp của nàng Việt - chàng Hàn này khiến bao trái tim phải thổn thức. 

4. Nhã Phương - Quang Tuấn

Vào vai một cô nàng dễ thương, yêu ca hát nhưng vì lí do sức khỏe cô nàng Yến Phương do Nhã Phương thủ vai phải ở trong nhà và không được để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

nha-phuong-quang-tuan-giadinhmoi.vn

Cuộc đời của cô nàng được sang một trang mới nhờ sự xuất hiện của Quân do Quang Tuấn thủ vai xuất hiện, 

Cả hai đã cùng nhau trải qua biết bao cung bậc cảm xúc trong tình yêu, đáng tiếc cô nàng Yến Phương lại ra đi khi tuổi 20 khiến người xem vô cùng tiếc nuối.

Với lối diễn chân thật, cặp đôi này khiến các fans ghép đôi nhiệt tình, mong có "phim giả tình thật".

5. Nhã Phương - Trường Giang

Chính thức khởi đầu chuyện tình đẹp sau khi bộ phim 49 ngày đóng máy, danh hài Trường Giang đã trở thành người đàn ông quan trọng nhất của Nhã Phương ngoài đời thực.

nha-phuong-truong-giang-giadinhmoivn

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cả Nhã Phương - Trường Giang đã bị nhiều fans chỉ trích vì cho rằng đây là chiêu thức PR cho bộ phim. Dù cho dư luận có thế nào đi nữa nhưng Trường Giang và Nhã Phương vẫn tay trong tay mỗi lần xuất hiện để dập tan mọi tin đồn không đúng sự thật.

Bên cạnh những phút giây hạnh phúc bên nhau, cặp đôi cũng khiến khán giả yêu thích không ít lần "thót tim" bởi các lùm xùm tình ái của Trường Giang với những chân dài như: Nam Em, Quế Vân, Khánh My,...

Tuy nhiên, tình cảm chân thật sau cùng vẫn chiến thắng. Minh chứng là cả hai đã tổ chức đám hỏi lung linh bên bãi biển với sự tham gia của họ hàng, một vài người bạn thân thiết vừa diễn ra tối ngày 24/8 và sắp tới là hôn lễ tổ chức trong tháng 9.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO