Báo Điện tử Gia đình Mới

Trường Giang lần đầu đăng ảnh hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương sau đám cưới cổ tích

Lần đầu khoe ảnh chụp cùng bà xã, danh hài Trường Giang khiến fan cười nghiêng ngả vì gọi Nhã Phương là "Rảnh phi". Bức ảnh này nhanh chóng nhận được lượt like, share khủng.

Khác với những cặp đôi trong showbiz, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương rất hiếm khi đăng ảnh cùng nhau. Trong một bài đăng mới đây, danh hài Trường Giang đã đăng ảnh của cả hai  kèm caption hài hước khi anh gọi vợ là "Rảnh Phi" lên trang fanpage của mình.

Nam danh hài chia sẻ: "Chụp hình mà Rảnh Phi phá miết, to be continued..."

Trường Giang lần đầu đăng ảnh hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương sau đám cưới cổ tích 0

Được biết, đây là bức ảnh ghi lại kỉ niệm của cả hai trong chuyến du lịch Hàn Quốc mới đây. Ở bức hình này, cặp đôi diện trang phục Hanbok truyền thống của xứ sở Kim Chi, Nhã Phương e ấp, núp sau lưng ông xã Trường Giang vô cùng dễ thương.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 10.000 lượt bày tỏ cảm xúc cùng hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Ở phần bình luận của bức ảnh, ông xã Nhã Phương vui vẻ trêu đùa: "Được 100.000 like up nguyên bộ cho coi nha".

Nhiều người hâm mộ cũng để lại lời chúc phúc cho cặp đôi:

"Chúc Giang ca & Nabi mãi luôn bên nhau phúc thiệt là hạnh phúc luôn có thiệt nhiều niềm vui, trọn kiếp bình yên nhá!".

"Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc, thần tượng 2 anh chị lắm ạ".

Vốn là hai nghệ sĩ khá kín tiếng về đời tư nên Trường Giang và Nhã Phương rất ít khi lên tiếng chia sẻ. Ở lần xuất hiện mới đây, danh hài Trường Giang đã cởi mở hơn về chuyện hôn nhân của mình.

“Lấy vợ vui lắm, tôi còn nghĩ tại sao trước đây mình không lấy vợ sớm hơn. Giờ tôi đã 36 tuổi rồi, nếu tôi lấy từ lúc 30 thì giờ đã có con rồi, lấy vợ trễ quá thì sau này lại cha già con mọn”.

Trường Giang lần đầu đăng ảnh hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương sau đám cưới cổ tích 1

“Công việc của hai vợ chồng mỗi người một hướng đi riêng, không liên quan đến nhau nên tôi không ép Phương phải về chung công ty với mình. Thứ duy nhất hai đứa định hướng chung là xây dựng mái ấm gia đình, chỉ khi cùng nhau giải quyết chuyện gia đình thôi, hai vợ chồng sẽ cùng quyết định”, nam danh hài chia sẻ.

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO