Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Trương Ngọc Tường Vi- Chân dung nữ CEO nổi đình đám nhờ kinh doanh mỹ phẩm thành công

Xinh đẹp, thông minh và tài năng là những ấn tượng của tôi về nữ doanh nhân trẻ Trương Ngọc Tường Vi. Cô chính là hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại thời kỳ công nghệ 4.0. Vượt qua nhiều sóng gió trong những năm khởi nghiệp  Tường Vi đã thành công khi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm LN Cosmetics. Thứ sản phẩm kỳ diệu  đang được đông đảo các chị em phụ nữ săn đón bởi chất lượng và sự uy tín.

Trương Ngọc Tường Vi- Chân dung nữ CEO nổi đình đám nhờ kinh doanh mỹ phẩm thành công 0

Trước khi thành công như hiện tại Trương Ngọc Tường Vi chỉ là một nhân viên tư vấn tại một thẩm mỹ viện quốc tế, có lẽ đây chính là cơ duyên giúp cô thấu hiểu được nỗi lòng của bao người phụ nữ e ngại vì “ngoại hình”. Không tự tin vì mình xấu, ảnh hướng đến công việc, đến cuộc sống và đặc biệt họ trở nên mặc cảm, ngại giao tiếp bỏ qua quá nhiều cơ hội phát triển của chính mình.

Bản thân cô cũng chính là một người kém duyên khi ở thời niên thiếu, bị bạn học chê bai, không được vào đội văn nghệ của trường khi trên mặt dày đặc những vết mụn, da thâm sạm tối màu ảnh hưởng đến cơ hội nghề nghiệp. Nữ CEO tâm sự:

-“Tôi bị nhiều nhà tuyển dụng từ chối khi chập chững ra trường tìm việc, có lẽ khi ấy tôi vẫn chưa nhận thấy tầm quan trọng của ngoại hình. Sau này tôi được một chị giúp đỡ, và trở nên xinh đẹp hơn thì mới được nhận vào làm tư vấn viên, đó chính là bước ngoặt của cuộc đời tôi, đây cũng là cơ hội để tôi phát triển LN Cosmetics sau này”

Trương Ngọc Tường Vi- Chân dung nữ CEO nổi đình đám nhờ kinh doanh mỹ phẩm thành công 1

Điều gì khiến LN Cosmetics được nhiều khách hàng lựa chọn

LN Cosmetics được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp được thị trường đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả mang đến cho khách hàng. Sản phẩm của LN Cosmetics  được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không gây hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Mỗi sản phẩm của LN Cosmetics trao tay khách hàng là sự kết tinh của niềm đam mê, nhiệt huyết dành cho sứ mệnh làm đẹp.

Trương Ngọc Tường Vi- Chân dung nữ CEO nổi đình đám nhờ kinh doanh mỹ phẩm thành công 2

Không chỉ phát triển mỹ phẩm, Nữ CEO xinh đẹp còn là chủ sở hữu của hàng loạt thẩm mỹ viện quốc tế đẳng cấp nhờ vào năng lực xây dựng đội ngũ hùng hậu từ tập thể y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đến hệ thống thiết bị máy móc nhập khẩu từ nước ngoài. Chính vì vậy, sự ra đời của LN Cosmetics mỹ phẩm lành tính được Tường Vi tâm huyết xây dựng và sáng tạo dựa trên tiêu chí, an toàn, hiệu quả cho người sử dụng.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO