Báo Điện tử Gia đình Mới

Truy tìm danh tính bạn gái cameraman của Khoa Pug

Sát cánh trong những clip du lịch nước ngoài, youtuber Khoa Pug luôn có bên cạnh 1 cô bạn gái cameraman hỗ trợ quay được nhiều cư dân mạng truy tìm. Cô là ai?

  Truy tìm danh tính bạn gái cameraman của Khoa Pug

Truy tìm danh tính bạn gái cameraman của Khoa Pug

Khoa Pug được chú ý đến từ clip bóc “phốt” resort Aroma Phan Thiết

Sau khi Khoa Pug tung ra đoạn clip bóc “phốt” resort Aroma Phan Thiết có hành vi lừa đảo, có thái độ khiếm nhã với khách hàng thì sức nóng và sự quan tâm của dư luận về câu chuyện Youtuber Khoa Pug chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Từ clip này, mọi hoạt động của Youtuber Khoa Pug trên mạng xã hội được dân tình theo dõi sát sao. Lời đồn về thân thế của Khoa Pug cũng là đề tài được bàn tán rất nhiều. Và điều hiển nhiên ở đây, cô bạn gái của anh chàng cũng đang là tâm điểm được cư dân mạng "truy lùng" ráo riết.

Trước đó, trong clip "Thử thách 24h sống ở nhà bạn gái hotgirl..." thu hút 2,3 triệu lượt xem, Khoa Pug từng công khai hình ảnh bạn gái xinh đẹp và tiết lộ cô hiện đang mở dịch vụ spa tại nhà. Sau clip này, danh tính cô nàng là một ẩn số khiến dân mạng không ngừng tìm kiếm.

  Đây là cô gái Khoa Pug giới thiệu là người yêu trong Clip

Đây là cô gái Khoa Pug giới thiệu là người yêu trong Clip

Vậy bạn gái Khoa Pug là ai?

Ngay sau đó, một cô gái có tên Dương Thy, đến từ TP. HCM được nhiều người phỏng đoán chính là bạn gái của Khoa Pug - hotgirl từng xuất hiện trong clip triệu view cùng Khoa Pug.

Cụ thể, trong những bức ảnh selfie mà Dương Thy đăng tải trên trang cá nhân, cư dân mạng đã nhận ra điểm chung ở món trang sức là dây chuyền, bông tai mà cô đeo hoàn toàn trùng khớp với trang sức của "bạn gái Khoa Pug" xuất hiện trong clip.

  Hotgirl Dương Thy có nhiều điểm chung với cô gái trong clip của Khoa Pug

Hotgirl Dương Thy có nhiều điểm chung với cô gái trong clip của Khoa Pug

Chưa kể, từ giọng nói, khuôn mặt, vóc dáng nhỏ nhắn đều có nét tương đồng. Và điểm mấu chốt để khẳng định là Dương Thy cũng đang kinh doanh dịch vụ spa tại nhà.

Những bức ảnh chụp tại nhà của Thy hoàn toàn giống với bối cảnh trong clip "Thử thách 24h sống ở nhà bạn gái Hotgirl...". Dương Thy đã có những chia sẻ để giải đáp những suy đoán của dân mạng, cô xác nhận mình chính là người xuất hiện trong clip của Khoa Pung.

Tuy nhiên, Dương Thy cho rằng cô và Khoa Pug chỉ là bạn bè và không có chuyện lúc nào cũng theo Khoa đi khắp muôn nơi để quay clip cho anh kiếm… tiền tỷ.

Hiện tại, Dương Thy đã có gia đình nhỏ của riêng mình. Cô cho hay việc kinh doanh tại spa khá bận rộn nên chỉ muốn tập trung cho công việc và không muốn chia sẻ nhiều về đời tư lên mạng xã hội.

Mới đây 14/9, Khoa Pug (Nguyễn Anh Khoa) lại bị cư dân mạng “ném đá” khi cho rằng các chú rể Hàn Quốc lấy vợ Việt Nam là những người không có đủ khả năng, địa vị trong xã hội, không thể nào kiếm được bạn gái nên mới phải đi lấy vợ ngoại quốc.

Thanh Hằng/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO