Báo Điện tử Gia đình Mới

Truyền thông Thái: HLV Park Hang Seo sở hữu bộ não siêu việt hơn HLV Akira Nishino

Từ khi HLV Park đến Việt Nam làm việc, Thái Lan đang tự đánh mất dần vị trí số 1 Đông Nam Á. Chiều qua, nhà cựu vô địch SEA Games đã bị loại bởi U22 Việt Nam. Truyền thông Thái gọi HLV Park là kẻ hủy diệt.

  Truyền thông Thái: HLV Park Hang Seo sở hữu bộ não siêu việt hơn HLV Akira Nishino

Truyền thông Thái: HLV Park Hang Seo sở hữu bộ não siêu việt hơn HLV Akira Nishino

 Trước thất bại của đội nhà sau trận đấu với U22 Việt Nam, truyền thông Thái Lan tỏ ra vô cùng thất vọng và ngán ngẩm. Họ ngả mũ thán phục trước khả năng dẫn dắt đội tuyển của HLV Park và gọi ông như một kẻ hủy diệt của bóng đá Thái Lan. 

Tờ SMM Sport nhấn mạnh: “Thất bại và thất vọng. Đó là hai từ mà đội bóng U22 Thái Lan dành cho người dân Thái Lan ở thời điểm này, Thái Lan chỉ thực sự chơi hay trong 10 phút trước khi U22 Việt Nam tỉnh cơn ác mộng. Và từ ấy, Thái Lan chơi mờ nhạt dần và gần như không uy hiếp nổi đối thủ".

  HLV Akira Nishino tiếp tục bại trận dưới thời HLV Park dẫn dắt tuyển Việt Nam

HLV Akira Nishino tiếp tục bại trận dưới thời HLV Park dẫn dắt tuyển Việt Nam

Tờ SMM thừa nhận, U22 Việt Nam thực sự quá mạnh và họ đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho thầy Park Hang-seo

Tờ báo này viết: “Ở trận đấu này, người ta không biết HLV Park Hang Seo có phép thuật gì mà khiến cho các cầu thủ U22 Việt Nam chạy hết sức và máu lửa tới vậy. Các cầu thủ U22 Việt Nam đã chạy liên tục. Họ áp sát rất nhanh những cầu thủ Thái Lan để hy vọng giành quả bóng sớm. Trong khi đó, những cầu thủ U22 Thái Lan chậm chạp hơn nữa.

Thực sự, tôi muốn dành lời ngợi khen cho HLV Park Hang Seo. Ông ấy sở hữu bộ não siêu việt hơn HLV Akira Nishino. HLV người Hàn Quốc quả thực là kẻ hủy diệt với bóng đá Thái Lan. Đội bóng của ông ấy chưa bao giờ thua Thái Lan. Lần này, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho Thái Lan nếm trái đắng bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 30.

Phải thừa nhận rằng bóng đá Việt Nam đã có cú nhảy vọt dưới thời HLV Park Hang Seo. Họ mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, và được chỉ huy bởi bộ não siêu việt của HLV Park Hang Seo. Điều đó khiến cho bóng đá Việt Nam thực sự vươn lên ở khu vực Đông Nam Á".

Tờ này cũng nhấn mạnh, sau thất bại ở SEA Games lần này Thái Lan còn cuộc chiến ở Giải vô địch U23 châu Á sẽ tổ chức ngay tại Thái Lan. Nếu không thay đổi thì có thể sẽ lại tiếp tục bị loại ngay từ đầu. 

Từ kết quả của SEA Games này Ở Thái Lan, vòng một Mà nhiều cầu thủ sẽ là lực lượng chính của Thái Lan chơi ở Giải vô địch U23 châu Á Thái Lan sẽ tổ chức vào đầu năm tới

Giành tấm vé đi tiếp vào bán kết, U22 Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với U22 Campuchia vào lúc 15 giờ ngày 7/12.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO