Báo Điện tử Gia đình Mới

Từ 1/12, Bắc Ninh dừng một loạt hoạt động, người dân không ra khỏi nhà từ 21 giờ tới 4 giờ

Tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh diễn biến phức tạp nên UBND tỉnh đã quyết định tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch từ ngày 1/12 đến 10/12.

Từ ngày 29/11 đến ngày 30/11, tỉnh Bắc Ninh ghi nhận 119 ca nhiễm COVID-19 mới. Trước tình hình dịch có nhiều diễn biến phức tạp, tỉnh Bắc Ninh đã quyết định tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 từ ngày 1/12 đến 10/12.

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành công văn về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, tỉnh dừng hoạt động đối với các dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường, massage, phòng tập thể hình, tập yoga, spa, phòng game, quán bi-a.

Tạm dừng tổ chức tiệc cưới có mời khách, đám hiếu thực hiện theo các cấp độ dịch tại địa phương (cấp độ 1 được tổ chức; cấp độ 2 tổ chức tại nhà riêng, tập trung không quá 30 người; cấp độ 3, tổ chức tại nhà riêng, tập trung không quá 20 người; cấp độ 4 được tổ chức trong phạm vi gia đình, không quá 20 người).

  Tỉnh tạm dừng hoạt động đối với các nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn, uống tại chỗ từ 1/12.

Tỉnh tạm dừng hoạt động đối với các nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn, uống tại chỗ từ 1/12.

Tỉnh tạm dừng hoạt động đối với các nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn, uống tại chỗ, chỉ cho phép bán hàng mang về, không tổ chức ăn uống, liên hoan, tụ tập đông người.

Đặc biệt, người dân không ra ngoài từ 21 giờ hôm trước đến 4 giờ ngày hôm sau, trừ các trường hợp thực hiện công vụ, đưa người bệnh đi cấp cứu, đi làm ca đêm…và phải có giấy tờ chứng minh. Các cơ sở kinh doanh dịch vụ yêu cầu khách hàng quét mã QR, đảm bảo các quy định phòng, chống dịch.

Đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh, doanh nghiệp có ca dương tính với SARS-CoV-2, bố trí người lao động cùng làm việc (cùng phân xưởng F0) qua điều tra không tính là F1, bắt buộc thực hiện nghiêm "2 điểm đến 1 cung đường" và thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO