Báo Điện tử Gia đình Mới

Từ ngày 7/4/2018, Bệnh viện K Tân Triều khám cả ngày thứ Bảy

Theo thông tin từ Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội) của bệnh viện sẽ làm việc cả ngày thứ Bảy, bắt đầu từ Tháng 4/2018.

Phòng chiếu phim cho bệnh nhân trẻ em ở Khoa Nhi, Bệnh viện K

Phòng chiếu phim cho bệnh nhân trẻ em ở Khoa Nhi, Bệnh viện K

Là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước về khám chữa bệnh và phòng chống ung thư, mỗi ngày, bệnh viện K tiếp đón khoảng 2000 bệnh nhân đến khám. Riêng tại cơ sở Tân Triều con số này chạm mốc 1000 lượt khám và điều trị cho khoảng 1400 bệnh nhân nội trú.

Dự báo, thời gian tới số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị sẽ tiếp tục tăng cao.

GS.TS Trần Văn Thuấn, Giám đốc Bệnh viện K cho biết: “Thời gian vừa qua, bệnh viện đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân đến khám và điều trị, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Các giải pháp đó là tập huấn cho tất cả cán bộ, nhân viên trong bệnh viện về đổi mới phong cách thái độ; tăng cường công tác quản lý, giám sát, điều chỉnh công việc phù hợp với tình trạng bệnh nhân đến khám và chữa bệnh; tổ chức lại, sắp xếp việc điều trị bệnh nhân của của các khoa nội, đảm bảo tiêu chuẩn không để nằm ghép...

Tại các khoa kê thêm giường trên cơ sở thu hẹp diện tích làm việc của cán bộ y tế, mỗi khoa nội thành lập mới phòng điều trị ngoại trú tại khu vực sảnh chờ của bệnh nhân, kê thêm mỗi khoa 20 ghế truyền cho các bệnh nhân đến điều trị”.

Theo bác sĩ Trần Văn Thuấn, bên cạnh áp dụng các giải pháp trên, Bệnh viện K cũng tích cực triển khai các kỹ thuật mới, tiên tiến trong điều trị cho người bệnh.

Bệnh viện K đã tổ chức khám vào thứ 7 tại cơ sở Quán Sứ, tuy nhiên trên thực tế bệnh nhân khám và điều trị tại bệnh viện K ngày càng đông và đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Vì vậy, từ ngày 7/4/2018, bệnh viện K sẽ tổ chức khám bệnh theo yêu cầu vào ngày thứ Bảy hàng tuần tại cơ sở Tân Triều.

Như vậy bệnh viện K tổ chức khám theo yêu cầu cả ngày thứ 7 hàng tuần tại cơ sở Quán Sứ và cơ sở Tân Triều .

Theo đó, thời gian khám thứ Bảy buổi sáng bắt đầu từ 7h30 - 11h30; buổi chiều từ 13h30 – 17h00. Bệnh viện sẽ triển khai khám theo yêu cầu và khám sàng lọc tầm soát ung thư cho người bệnh.

Các đơn vị, tập thể (từ 10 người trở lên) có thể đăng kí khám theo đoàn. Chi tiết vui lòng liên hệ: 0976.459.986 

Đặc biệt bệnh viện K đã triển khai đặt lịch khám trực tuyến nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi và người dân chủ động hơn trong quá trình khám, thông tin chi tiết vui lòng truy cập:

http://benhvienk.vn/dang-ki-kham-benh-truc-tuyen-nd40342.html

Bệnh viện K có 3 cơ sở tại Hà Nội:

Cơ sở 1: Số 43 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

Cơ sở 3: cơ sở Tân Triều, số 30 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội.

Theo chỉ tiêu Bộ Y tế giao năm 2015 bệnh viện có 1800 giường bệnh (Theo Quyết định số 119/QĐ-BYT ngày 15/01/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế).

Hiện nay, cơ cấu tổ chức của bệnh viện bao gồm 3 khối chính: khối hành chính, khối lâm sàng và khối cận lâm sàng.

Bệnh viện hiện có 66 khoa, phòng, đơn vị bộ phận, trung tâm với 1.224 cán bộ, viên chức. Trong đó có 12 Phó giáo sư, 55 Tiến sĩ và Bác sĩ chuyên khoa II, 150 Thạc sĩ và Bác sĩ chuyên khoa I và 68 Bác sĩ với quy mô 1.800 giường bệnh.

Năm 2017, Bệnh viện K được Bộ Y tế giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tài chính, là đơn vị sự nghiệp tự đảm bảo chi phí hoạt động.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO