Báo Điện tử Gia đình Mới

Từ rằm tháng 7, 3 con giáp 'biến họa thành may', giàu sang phú quý không ai bằng

Kể từ sau rằm tháng 7 âm lịch, những con giáp may mắn có tên dưới đây sẽ gặt hái mọi điều may mắn, giàu sang phú quý không ai bằng.

3 con giáp may mắn nhất từ sau rằm tháng 7

Tuổi Dần

Từ sau rằm, tài vận của những người tuổi Dần sẽ thịnh vượng vô cùng, họ làm chuyện gì cũng đều suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

Nhất là thời điểm từ giữa tháng, trên bất cứ phương diện nào họ cũng gặt hái rất nhiều tin vui. Tài lộc thu về từ nhiều mối, ngay cả những công việc tay trái cũng mang về khoản lợi nhuận khổng lồ.

Vận may từ thời điểm này trở đi tăng cao không ngừng, dự trù cuối năm bản mệnh sẽ kiếm được một khoản kha khá khiến gia đạo an yên, hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Qua rằm, những người cầm tinh con gà sẽ liên tiếp đón nhận tin vui. Về sự nghiệp họ sẽ thăng tiến không ngừng, tiền bạc kiếm được rất khá khẩm, bền vững. Kinh doanh hay buôn bán ngày một lời nhiều, là thời vận khởi sắc. Người tuổi Dậu sẽ không còn khổ sở vì bạc tiền thêm nữa.

Người tuổi Dậu còn gặp quý nhân phù trợ, đi tới đâu may mắn tới đó. Họ có thể nhân cơ hội này để kiếm nhiều tiền và tích lũy thêm một khoản. Nếu biết nắm bắt cơ hội, con giáp này có cơ may thành đại gia chỉ sau một đêm.

Về đường tình duyên, người có gia đình sẽ yên ấm, hạnh phúc. Người chưa có người yêu có thể sẽ gặp được tình yêu đích thực của mình.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ xứng đáng được người khác ngưỡng mộ trong khoảng thời gian này.

Từ sau rằm tháng 7, nhờ có quý nhân phù trợ, con giáp này có những bước tiến vượt bậc trong công việc. Họ có cơ hội thăng quan tiến chức, thu nhập cũng tăng không ít.

Về phương diện tài chính, bạn không phải lo nghĩ điều gì cả. Nhất là các khoản đầu tư thu về lợi nhuận lớn, túi tiền của con giáp này chỉ càng đầy chứ không thể vơi đi.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO