Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp: 4 con giáp thiếu năng lực xử lý vấn đề, cuống cuồng khi gặp chuyện

Tử vi 12 con giáp chỉ ra 4 con giáp rất thiếu kỹ năng xử lý vấn đề, họ là những người khó giữ được bình tĩnh mỗi khi gặp vấn đề hay khó khăn trong cuộc sống

 Tuổi Sửu

 Người tuổi Sửu vẫn luôn được coi là biểu tượng cho sự chăm chỉ cần cù không bao giờ ngại khó, ngại khổ. Họ là con giáp luôn dành hết sự nỗ lực của bản thân để hoàn thành được những mục tiêu đã đề ra, không có bất kì ai có thể tác động hay ảnh hưởng đến quá trình nỗ lực hết mình đó của tuổi Sửu. 

Nhưng đó là khi họ luôn gặp những thuận lợi, còn nếu trên đường đi mà vô tình gặp phải khó khăn, vấp phải sự cố bất ngờ chắc chắn con giáp này dễ rơi vào trạng thái cuống cuồng, mất bình tĩnh và không biết phải làm gì. 

Tử vi 12 con giáp: 4 con giáp thiếu năng lực xử lý vấn đề, cuống cuồng khi gặp chuyện 0

 Vậy nên, Sửu là một trong những con giáp bị đánh giá là thiếu năng lực xử lý vấn đề, gặp chuyện là mất hồn mất vía, mọi thứ đảo lộn và tự làm mất đi sự chín chắn thường ngày. Nhưng họ sẽ  không thừa nhận chuyện đó mà lại làm ra vẻ như mọi thứ thuận lợi, hãy thay đổi ngay tật xấu này đi nhé.  

 Thật ra họ chỉ cần cố gắng giữ bình tĩnh, để đầu óc tỉnh táo tìm ra ngọn nguồn vấn đề thì sẽ có cơ hội xoay chuyển tình thế rất lớn. Nhưng nếu cứ luống cuống làm rối tung mọi chuyện lên thì sẽ rất dễ dẫn đến sai sót.

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp Hợi là con giáp trời sinh vốn hiền lành, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Điểm yếu của họ chính là sự thiếu kiên định để theo đuổi mục tiêu và dễ mất bình tĩnh, trở nên bị động không tỉnh táo để xem xét mọi thứ trong những tình huống phát sinh bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp: 4 con giáp thiếu năng lực xử lý vấn đề, cuống cuồng khi gặp chuyện 1

Cũng chính vì điều này mà họ bị đánh giá là con giáp thiếu năng lực xử lý vấn đề, càng là vấn đề hệ trọng thì họ càng khó đưa ra lựa chọn thích đáng. Thực tế, khuyết điểm của con giáp này rất ít, nhưng chỉ vì thiếu năng lực trong tình huống cấp bách, mọi nỗ lực của họ rất dễ bị đánh giá không đúng.

Tuổi Mùi

Ôn hòa, nhẹ nhàng là tính cách khi nói về những người tuổi Mùi, họ là con giáp có cuộc sống khá êm ả, không gặp nhiều sóng gió và được quý mến bởi sự thân thiện.  

Trong những tình huống bình thường, năng lực làm việc của con giáp này không có gì đáng lo ngại. Thế nhưng khi có vấn đề đột ngột phát sinh, đặc biệt là những việc mang tính thách thức cao thì phản ứng đầu tiên của họ thường sẽ là 'tôi không làm được', không phải lựa chọn trốn tránh thì cũng là không hy vọng vào kết quả. 

Tử vi 12 con giáp: 4 con giáp thiếu năng lực xử lý vấn đề, cuống cuồng khi gặp chuyện 2

Trong lòng con giáp này luôn tự ti về khả năng của bản thân mình. Họ cảm thấy mình yếu đuối và không thể hoàn thành được những viêc khó khăn. Càng là những việc muốn trốn tránh thì càng dễ xảy đến, cho nên trong rất nhiều trường hợp, năng lực xử lý vấn đề non kém của tuổi Mùi được bộc lộ rõ ràng. 

Tuổi Mão

Tuổi Mão là con giáp thích giúp đỡ người khác, và rất có năng khiếu với các môn nghệ thuật. Họ là những người thích sự an toàn, thích sống trong những thứ quen thuộc, không muốn vướng vào rắc rối. 

Vấn đề lớn nhất của con giáp này chính là khi gặp phải chuyện rắc rối, họ sẽ không thể lập tức giải quyết vấn đề mà thay vào đó là thể hiện sự luống cuống, bị động của bản thân. 

Tử vi 12 con giáp: 4 con giáp thiếu năng lực xử lý vấn đề, cuống cuồng khi gặp chuyện 3

Càng trong tình huống khó khăn, họ lại càng khó đưa ra nhận định của riêng mình, mà luôn cần có ai đó chỉ dẫn hoặc làm thay. Thế nhưng con giáp này lại thường làm bộ như mình có thể làm tốt một mình, không cần nhờ tới sự trợ giúp của bất cứ ai. 

Càng là vấn đề bất ngờ, người tuổi Mão lại càng thể hiện sự lúng túng, thiếu năng lực xử lý của mình. Nhưng nếu như họ có thể gạt bỏ những cảm xúc riêng tư, nhường chỗ cho trí óc hoạt động, vậy thì khả năng giải quyết vấn đề của con giáp này sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO