Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo 3 tuổi này có gặp may về tiền bạc, công việc trong ngày thứ Sáu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Sáu ngày 4/5/2018 nhận thấy 3 con giáp này gặp may trong chuyện tiền bạc, sự nghiệp hanh thông, vượng phát.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/5/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy những người tuổi Tý nhờ Thiên Ấn soi đường nên đưa ra được những quyết định sáng suốt trong mọi việc. Thậm chí nếu có sự cố nào xảy ra bạn cũng có thể xử lý nhanh gọn, hợp tình hợp lý hơn thường ngày. Tuy nhiên vì là ngày tương hại nên đôi khi con giáp này có tính cực đoan, sẽ phải chịu chút thiệt thòi.

Đây cũng là lý do mà tử vi phương Đông 4/5 nhận thấy nó khiến bạn dễ bị hiểu lầm, các mối quan hệ xa cách, do đó bản mệnh nên biết lắng nghe ý kiến của người khác hơn là chỉ cho mình là đúng mà không tôn trọng những người xung quanh.

Con số may mắn: 6, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: xanh dương, hồng

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/5/2018 tuổi Sửu

Tuổi Sửu cho thấy hôm nay bản mệnh không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. Một vài người có thêm việc làm ngoài giờ, dù vất vả hơn đôi chút nhưng bù lại có thêm tiền, rất xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy do ảnh hưởng của tự hình nên mặc dù bạn là người có năng lực song lại hay suy nghĩ, dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng trong các mối quan hệ xã giao.

Lời khuyên của tử vi 12 con giáp dành cho bạn là một điều nhịn chín điều lành, nổi nóng sẽ chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề, tốt nhất là nên ngồi lại chia sẻ thẳng thắn với nhau. Hạnh phúc trong tầm tay nếu bản mệnh không biết nắm giữ thì sẽ có ngày hối hận không kịp.

Con số may mắn: 2, 4

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: đỏ, vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/5/2018 tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ sáu, ngày 4/5/2018 cho biết tuổi Dần có thể gặp rắc rối trong ngày hôm nay vì tính cách thẳng thắn, bộc trực của mình. Sự vô ý của bạn bè, cấp dưới, đồng nghiệp… khiến bạn không hài lòng, nhất là khi họ tỏ rõ sự xấu tính, ham lợi của mình.

Tuy nhiên nếu bạn cứ giữ sự bực tức này trong lòng thì sẽ càng ức chế và stress rất lâu. Tử vi phương Đông khuyên bạn hãy nhún nhường một chút để tìm lại sự hài hòa cho mối quan hệ của mình. Không có ai là hoàn hảo cả, nên nếu nhìn vào điểm tốt của họ thì bạn sẽ yêu quý đối phương hơn.

Nếu tuổi Dần thường xuyên cảm thấy buồn ngủ bất ngờ thì nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến các chức năng khác của cơ thể như khả năng ghi nhớ, miễn dịch, kiểm soát cân nặng… Bạn cần loại bỏ những yếu tố gây mất ngủ để đảm bảo có một giấc ngủ yên bình cho mình.

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 6h đến 8h

Màu sắc cát tường: vàng, đen

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

tu-vi-12-con-giap-ngay-4-5-2018

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/5/2018 tuổi Mão

Thứ sáu này, tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy có vẻ như tuổi Mão trở nên cố chấp hơn thường ngày khiến một nửa của bạn cảm thấy bị tổn thương vì bạn không chịu lắng nghe họ. Thế nhưng để duy trì hạnh phúc lâu bền, bạn hãy quan tâm và chia sẻ với đối phương nhiều hơn nữa.

May thay ngày tam hợp cục giúp cho công việc của con giáp này thuận lợi hơn, sự nghiệp phát triển, học hành thi cử đạt kết quả tốt. Nhân cơ hội này tuổi Mão thừa thắng xông lên, đừng bỏ lỡ cơ hội đang đến với bạn.

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 15h đến 18h

Màu sắc cát tường: Vàng, đen

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/5/2018 tuổi Thìn

Tiếp nối vận trình hôm trước, tử vi phương Đông ngày 4/5/2018 của tuổi Thìn cho thấy con giáp này khá cẩn trọng trong chuyện tiền bạc. Tài lộc dồi dào nhưng bạn đã biết trích ra một khoản để tiết kiệm hoặc đầu tư, đó là một quyết định sáng suốt.

Nền tảng giúp bạn có được sự thành công chính là lòng chính trực. Đôi khi thành công đến không phải là những điều to tát gì, mà lại được tạo ra từ những điều nhỏ nhặt hay những thói quen tốt mà bạn chẳng hề nghĩ tới.

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 12h đến 14h

Màu sắc cát tường: Nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/5/2018 tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, vận trình công việc của tuổi Tỵ hôm nay có nhiều cản trở. Bản mệnh có thể mắc phải những sai sót nghiêm trọng vì thiếu tập trung vào công việc, khiến tiến độ bị ảnh hưởng khá lớn. Thậm chí có người còn bị nhắc nhở vì lặp lại cùng một lỗi quá nhiều.

May mắn là được Tam hội cục che chở nên những thiếu sót của con giáp này được hạn chế đi nhiều. Bạn đủ tinh ý và nhạy cảm để nhìn ra vấn đề, chủ động sửa sai trước khi quá muộn. Thêm nữa là nhờ quý nhân giúp đỡ đúng lúc nên những tác động tiêu cực đã giảm đi.

Tử vi phương Đông nhận thấy, sức khỏe tốt chính là điều kiện tiên quyết để con người phát triển toàn diện, dù bạn có thành công hay không thì vẫn nên ghi nhớ điều đó. Hãy luôn quan tâm, chăm sóc sức khỏe của mình đúng cách, bạn sẽ tự hào vì những gì mình có được.

Con số may mắn: 1, 0

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: lam, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/5/2018 tuổi Ngọ

Hôm nay, tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2018 của tuổi Ngọ là một ngày khá yên bình và hài hòa. Bạn cảm thấy khá tự tin, hài lòng với những gì mình đang có chứ không muốn so sánh bản thân với bất cứ ai hay tìm kiếm hạnh phúc ở đâu xa.

Ngọ Mùi tương hợp cũng khiến con giáp này xử lý mọi việc có tình có lý hơn, không mù quáng làm theo những quy định có tính khuôn mẫu, gây tổn hại đến tinh thần và tình cảm của mọi người. Thời gian này cũng khá thích hợp để bạn hợp tác làm ăn, kết nối tình cảm.

Con số may mắn: 1, 18

Giờ tốt: 20h đến 23h

Màu sắc cát tường: hồng, trắng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/5/2018 tuổi Mùi

Hôm nay, tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy những người tuổi Mùi sẽ gặp may mắn về chuyện tiền bạc, điều này khiến bạn vui vẻ, lạc quan và phấn chấn hơn hẳn. Tuy nhiên đừng có tiêu xài hoang phí hoặc ba hoa, sĩ diện với người khác vì không phải lúc nào bạn cũng kiếm được như thế này đâu.

Cuộc sống của bạn vẫn diễn ra khá ổn trong mắt người khác nhưng vì hôm nay là ngày tự hình nên con giáp này vẫn tồn tại những suy nghĩ vẩn vơ trong lòng. Bạn lo lắng không biết mình có giữ mãi được niềm vui, hạnh phúc như hiện tại hay không.

Thế nhưng, theo tử vi phương Đông 4/5 thì cách tốt nhất chính là tìm sự tĩnh tâm trong tâm hồn mới là hạnh phúc đích thực chứ không mong cầu niềm vui từ yếu tố bên ngoài.

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 09h đến 13h

Màu sắc cát tường: trắng, tím

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/5/2018 tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay làm việc đến nơi đến chốn, nhiệt tình phấn đấu nên được ghi nhận tinh thần này. Ngoài ra, theo tử vi cá nhân hàng ngày thì tuổi Thân có bản mệnh khả năng được thăng quan, tiến chức cất nhắc lên vị trí mới, công việc khá thuận lợi. Làm việc gì cũng nên có kế hoạch, nhất là về chuyện tiền bạc càng cần phải cân bằng sao cho hợp lý.

Chớ nên có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu vì dễ rơi vào cảnh túng thiếu. Ngoài ra nên cố gắng hạn chế bản thân chỉ nên tiêu vào những thứ thực sự cần thiết. Nếu không có quá nhiều thời gian để tham gia một bộ môn thể thao nào đó, bạn cũng có thể lựa chọn những hình thức vận động vừa phải để cải thiện tâm trạng.

Con số may mắn: 5, 3

Giờ tốt: 10h đến 15h

Màu sắc cát tường: nâu, ghi

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/5/2018 tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy bản mệnh dễ gặp phải tiểu nhân, mâu thuẫn tranh cãi không đáng có hoặc bị thương tật. Tốt nhất nên kiềm chế để tránh gặp phải hậu quả không tốt.

Lo lắng về cuộc sống khiến tâm tình của con giáp này dễ xuống dốc, thất vọng và tự trách bản thân mình. Thế nhưng hãy nhìn lại những gì bạn đã làm tốt trong thời gian vừa qua để lấy đó làm động lực xây dựng kế hoạch mới. Bên cạnh đó, kế hoạch mới cũng chỉ nên nhẹ nhàng, không nên quá sức dễ khiến bạn cảm thấy phiền lòng.

Để cảm thấy yêu công việc của mình hơn, tử vi phương Đông 4/5 khuyên hãy suy nghĩ về cuộc sống của bạn, những điều tốt đẹp sau này và một lý do bạn muốn tiếp tục trên con đường sự nghiệp đó. Khiến công việc trở nên ý nghĩa hơn sẽ giúp bạn bớt căng thẳng khi làm việc.

Con số may mắn: 2, 4

Giờ tốt: 10h đến 21h

Màu sắc cát tường: trắng, da cam

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/5/2018 tuổi Tuất

Sự tự tin thái quá của tuổi Tuất hôm nay khiến bạn lúc nào cũng muốn xông lên phía trước, không có lòng trắc ẩn, quá thẳng thắn nên dễ gặp trở ngại, làm mất lòng người khác.

Theo những gì mà tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy núi cao còn c ó núi cao hơn, cuộc sống không biết ai sẽ hơn ai vì thế thái độ khiêm tốn mới luôn được đánh giá cao. Tài năng của con giáp này không ai phủ nhận nhưng tính cẩu thả của bạn khiến không ít lần lâm vào hoàn cảnh ngại ngùng, lao đao.

Hôm nay tuổi Tuất nên thay đổi thói quen không tốt này để có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp của bản thân. Thời gian này rất thích hợp để bạn dưỡng gan, thải độc, bổ khí huyết. Việc này còn giúp tuổi Tuất duy trì tâm trạng tích cực, hạn chế lo lâu, tức giận. 

Con số may mắn: 6, 0

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/5/2018 tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi vượng phát nhờ cát thần Chính Ấn dẫn đường chỉ lối. Sau một thời gian dài nỗ lực, công danh sự nghiệp của bạn đã đến thời điểm nhận được quả ngọt.

Tuy nhiên đừng để mình chìm đắm trong niềm vui quá lâu mà cần tiếp tục cố gắng để xứng đáng với những gì mình đang có. Nhờ tam hợp cục chống đỡ nên con giáp này có một ngày suôn sẻ và may mắn vô cùng. Chuyện làm ăn của tuổi Hợi được quý nhân giúp sức nên càng thuận lợi, tiền bạc hanh thông, lợi nhuận tăng tiến.

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO