Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo 3 tuổi này được quý nhân phù trợ trong ngày thứ Năm

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 12/4/2018 dự báo 3 con giáp này có quý nhân phù trợ, tài lộc dồi dào. Hãy cùng xem ai là người gặp may nhé.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy hôm nay người tuổi Tý nhờ ngũ hành tương sinh nên tài lộc khởi phát, rất thuận lợi cho bạn phát triển công việc cũng như kiếm tiền. Bên cạnh đó bản mệnh còn được người khác giới thiệu cho việc làm thêm giúp nâng cao thu nhập, hi vọng có thể tận dụng được cơ hội này.

Tâm lý con giáp này hôm nay khá cân bằng, đoàn kết với đồng nghiệp, tỉnh cảm đôi bên dung hòa, hợp ý, lãng mạn. Nhìn chung bạn sẽ có một ngày tư tưởng thoải mái, vận khí tốt nên không phải vội vã hay mệt nhọc quá mà vẫn thu được thành quả tốt đẹp.

Song tử vi hàng ngày nhận thấy có điềm báo có tai nạn, va chạm trong khi di chuyển nên cần hết sức thận trọng. Đi đâu cũng nên chú ý quan sát kĩ càng, không nên phóng nhanh vượt ẩu mà chuốc thiệt vào thân, nhan chậm một vài phút chẳng để làm gì cả.

Con số may mắn: 1, 9

Giờ tốt: 18h đến 20h

Màu sắc cát tường: Hồng, Đen

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4/2018 tuổi Sửu

Tử vi phương Đông ngày 12/4/2018 tuổi Sửu nhờ tam hợp với địa chi ngày nên các mối quan hệ hài hòa, con cái hiếu thuận, sớm trưởng thành biết lễ nghĩa. Đây cũng chính là niềm vui mà bạn cảm nhận được rõ ràng nhất giúp quên đi mọi mệt nhọc và cố gắng phấn đấu hơn.

May mắn kèm theo chính là tài lộc phất cao, xong con giáp này cũng nên chú ý căn cơ, xây dựng từ gốc chứ không nên ăn xổi, làm giàu nhanh chóng thì cũng bị lật đổ rất nhanh.

Tuổi Sửu cần có định hướng đúng đắn, đừng sa ngã vào con đường phi pháp. Ngũ hành tiêu hao cộng thêm áp lực cuộc sống khiến bản mệnh đôi khi cảm thấy kiệt sức và rất mệt mỏi. 

Con số may mắn: 5, 3

Giờ tốt: 10h - 13h

Màu sắc cát tường: tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4/2018 tuổi Dần

Những người tuổi Dần trong ngày có phần bất thuận và không được suôn sẻ cho lắm. Lúc nào trong đầu bạn cũng suy nghĩ về công việc, nghĩ đủ mọi cách kiếm tiền để trang trải cuộc sống nhưng mà vẫn chưa thoát ra khỏi tình trạng khó khăn.

Tâm trạng của bản mệnh trong ngày hôm nay khá tệ. Tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên bạn tốt nhất là nên dành nhiều thời gian hơn nữa để nghỉ ngơi, đừng nên suy nghĩ quá nhiều. Bạn cũng cần đề phòng Thất Sát xuất hiện gây điều chuyện thị phi nhé. Các mối quan hệ xã giao đang dần mất đi sự hài hòa đấy, bạn nên tìm cách để cứu vãn tình thế.

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 15h đến 19h

Màu sắc cát tường: đen, xanh

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4/2018 tuổi Mão

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay cho biết tuổi Mão có một ngày ít may mắn vì lâm cục diện tương xung, trong nhà có điềm bất hòa, anh em khó chịu với nhau. Mâu thuẫn bị đẩy lên tới cao trào, không ai chịu nghe ý kiến của ai nên ngày càng bế tắc, luẩn quẩn.

Hôm nay bản mệnh cũng không nên đứng ra làm trung gian cho vay tiền, thế chấp tài sản hộ bạn bè hay người thân vì dễ bị lừa gạt, chịu thiệt về mình. Nên tìm cách từ chối khéo léo, mất lòng trước được lòng sau, đừng vì nể tình mà gật đầu rồi sau lại hối hận.

Điểm cộng trong ngày là công việc khá tốt, tuổi Mão hoàn thành hầu hết các mục tiêu đề ra, có thể thở phào nhẹ nhõm. Rất có thể bạn sẽ nhận được lời khen thưởng xứng đáng và có cơ hội thăng tiến, phát triển hơn trong thời gian tới.

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 14h - 17h

Màu sắc cát tường: nâu, trắng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

tu-vi-12-con-giap-ngay-12-4-2018

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 12/4 dự báo có nhiều biến động

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4/2018 tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ có một ngày kém may khi sức khỏe có dấu hiệu tuột dốc nhanh chóng. Những căn bệnh đột ngột phát tác cùng lúc khiến bạn trở tay không kịp, âu cũng là do những thói quen xấu lặp lại trong một thời gian dài nên mới thành ra như vậy.

Nhìn chung hôm nay tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên bạn phải chuẩn bị tinh thần để đối phó với những khó khăn ập tới. Công việc cũng có nhiều sự cố bất ngờ, có thể giữa bạn và đồng nghiệp cạnh tranh nhau vì vị trí, chức vụ, tiền thưởng… cơ hội ngang nhau nên tình hình khá giằng co.

Vận đào hoa có phần khởi sắc nên người độc thân có thể thở phào nhẹ nhõm, bạn dễ chiếm được cảm tình của người đối diện và thu hút người khác phái. Song không cần phải vội vàng, cứ cho nhau thời gian cùng tìm hiểu, quan sát, hòa nhập nhé.

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 07h đến 10h

Màu sắc cát tường: đỏ, vàng chanh

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4/2018 tuổi Tỵ

Sự nghiệp của những người tuổi Tỵ hôm nay vẫn đang trên đà thuận lợi, để có được điều này một phần nhờ nỗ lực của bản thân, một phần khác là có sự trợ giúp của quý nhân. Do đó bạn hoàn toàn có thể triển khai các kế hoạch mới của mình nhé.

Ngày có Thiên Tài trợ lực nên hứa hẹn phương diện tài lộc vô cùng dồi dào, tử vi hàng ngày cũng nhận thấy những người làm ăn kinh doanh phát đạt, không còn phải lo lắng chuyện tiền bạc, bạn hãy tận dụng thời điểm này để tích lũy tiền cho mình, đề phòng phải dùng tới trong tương lai nhé.

Con số may mắn: 1, 3

Giờ tốt: 17h -20h

Màu sắc cát tường: xanh, da cam

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4/2018 tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của những người tuổi Ngọ khá sáng, đặc biệt là phương diện tài lộc. Chính Tài trợ lực giúp cho việc kinh doanh, buôn bán của bản mệnh diễn ra thuận lợi, doanh thu cao hơn hẳn so với những ngày khác.

Phương diện tình cảm khởi sắc, ngày càng gắn kết mặn nồng với nhau. Không những vậy mà vận đào hoa của những người còn độc thân cũng vượng dần, bạn hãy tận dụng cơ hội này để chủ động tham gia những hoạt động tập thể, mở rộng tầm mắt và cho nhân duyên thêm vượng nhé.

Con số may mắn: 9, 6

Giờ tốt: 14h - 18h

Màu sắc cát tường: xám, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4/2018 tuổi Mùi

Tử vi phương Đông 12/4 nhận thấy trong ngày nhờ có Bán Hợp Mão Mùi nâng đỡ nên những khó khăn mà người tuổi Mùi gặp phải trong công việc sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi. Bạn thấy tự tin và xông xáo hơn nhiều trong sự nghiệp, hơn nữa các ý tưởng lúc nào cũng đầy ắp trong đầu.

Tuy nhiên ngày ngũ hành Mộc Thổ tương khắc nên ảnh hưởng tiêu cực tới tinh thần, tình cảm của bản mệnh. Nhiều khi giận quá mất khôn, bạn dễ nói ra những lời làm tổn thương người khác, rắc rối cũng từ đó mà sinh ra khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn.

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 11h đến 14h

Màu sắc cát tường: xám, da cam

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4/2018 tuổi Thân

Ngũ hành Kim vượng giúp cho đường tài phú của người tuổi Thân rộng mở, làm ăn phát đại, lợi nhuận sâu dày. Đây là cơ hội để bạn lấp đầy ví tiền của mình, tích lũy tài sản hoặc có thể mua thêm món đồ xa xỉ, không phải đắn đo suy nghĩ gì.

Có thể nói con giáp này làm gì cũng ra tiền, càng làm lớn thì thu về càng nhiều, chỉ lo không có sức mà làm thôi. Song khó khăn đến với bạn cũng không ít, công việc lại nhiều nên lúc nào cũng bận rộn, tử vi hàng ngày khuyên bạn nên tìm người hỗ trợ để đỡ bị rối nhé.

Vì công việc bận rộn phải tính toán, đôn đốc nhiều nên tuổi Thân sẽ cảm thấy khá mệt. Ngũ hành Kim vượng nên chú ý bệnh đường hô hấp. Bạn hãy dành ra chút thời gian để thư giãn lấy lại tinh thần, sảng khoái thân thể nhé.

Con số may mắn: 4, 0

Giờ tốt: 19h - 21h

Màu sắc cát tường: đỏ, xanh

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4/2018 tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm này nhận thấy tuổi Dậu gặp ngày tự hình, tự mình chuốc phiền phức vào thân, cứ tự xen vào chuyện người khác khi bị gạt ra thì tỏ ý không vui, khó chịu. Có lẽ sự nhiệt tình của bạn chưa đặt đúng chỗ, đúng lúc rồi, bạn nên tiết kiệm sức lực tự mình phấn đấu cho tương lai thì hơn.

Hôm nay, con giáp này làm việc theo nhóm tốt, có tinh thần đồng đội, song không nên ôm đồm nhiều việc quá vì sẽ không đủ sức hoàn thành tốt. Khi hợp tác với người khác hãy cố gắng lắng nghe, chia sẻ, bạn sẽ có hành động đúng đắn và quyết định sáng suốt nhất.

Sức khỏe của tuổi Dậu không được tốt lắm, chức năng của dạ dày và tì không ổn định. Chỉ cần nhịn ăn một bữa hay thức khuya là đã thấy có dấu hiệu đau dạ dày rồi. Vì thế nên sinh hoạt điều độ, chăm lo nhiều hơn tới thân thể của mình.

Con số may mắn: 6, 0

Giờ tốt: 14h đến 17h

Màu sắc cát tường: đen, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4/2018 tuổi Tuất

Nhiều lúc những người tuổi Tuất cảm thấy công việc hiện tại của mình vô cùng nhàm chán nhưng bạn vẫn chưa thể tìm ra cách khắc phục. Do đó hiệu suất làm việc trong ngày không cao, may mắn là mọi chuyện vẫn diễn ra thuận lợi, không có chuyện gì lớn xảy ra.

Chuyện tình cảm đi xuống, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình có phần gay gắt. Tử vi hàng ngày khuyên bạn để mọi chuyện không trở nên ầm ỹ, phức tạp thì trong bất cứ tình huống nào bạn cũng phải giữ thái độ kính trên nhường dưới, đừng hỗn hào nhé.

Con số may mắn: 4, 2

Giờ tốt: 10h - 18h

Màu sắc cát tường: xanh, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4/2018 tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi tương đối ổn định và thu được thành tích cao. Nếu đang làm tại cơ quan nào đó, bạn có cơ hội được đi công tác, hội thảo, mở mang công việc, tạo quan hệ xã giao và thêm các mối quan hệ hữu ích.

Tài lộc trong ngày vừa phải, cả nguồn thu chính và phụ đều ổn, tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên tuổi Hợi nếu muốn bứt phá thì cần có kế hoạch dài hơi và cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa chứ không ngồi đợi được. Cơ hội chỉ dành cho những người có sự chuẩn bị tốt nhất chứ không tới một cách ngẫu nhiên đâu.

Điểm đáng lưu ý trong ngày là về vấn đề da và tỳ vị, tuổi Hợi cần cường gan để dưỡng tỳ kiện vị, ăn các thực phẩm có tính mát như hoa quả, bột sắn, đậu xanh… Ngoài ra cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, khoa học để giúp thân thể khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn: 7, 0

Giờ tốt: 08h đến 12h

Màu sắc cát tường: vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO