Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo các con giáp này có sự nghiệp thăng tiến trong ngày thứ Sáu

 Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Sáu ngày 1/6/2018 dự báo những con giáp này có sự nghiệp lên như diều gặp gió.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/6/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo thứ Sáu này tuổi Tý đường công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Bạn được cấp trên đánh giá cao về những đóng góp trong công việc cũng như không ngại hi sinh lợi ích cá nhân để hoàn thành công việc. Một vài người được giao thêm trọng trách mới, dù cảm thấy áp lực và sợ hãi nhưng bản mệnh vẫn rất quyết tâm, tin rằng mình có thể làm được.

Tử vi phương Đông khuyên uổi Tý cần chú ý tới sức khỏe trong ngày vì ngũ hành Thủy vượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/6/2018 tuổi Sửu

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo tuổi Sửu hôm nay lục hợp với địa chi ngày mang lại tâm trạng vui vẻ, đời sống tình cảm phong phú. Với người độc thân thì hôm nay hãy tích cực và chủ động hơn trong chuyện tìm kiếm một nửa cho mình nhé.

Ngoài ra, tử vi hàng ngày 12 con giáp cũng nhận thấy vận trình tài lộc trong ngày của tuổi Sửu khá lý tưởng, song thu nhập chủ yếu vẫn đến từ công việc chính. Do đó chớ nên ôm đồm quá nhiều khi công việc chính còn chưa làm xong.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/6/2018 tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy thứ Sáu này tuổi Dần có thể gặp chút rắc rối trong công việc khi bản mệnh hơi cứng nhắc và thiếu linh hoạt trong cách xử lý tình huống. Làm việc có nguyên tắc là tốt nhưng không phải lúc nào cũng thuận lợi.

Ngoài ra, tử vi cá nhân hàng ngày cũng nhận thấy nhờ ngũ hành tương sinh giúp tình duyên thêm thắm sắc, tuổi Dần tranh thủ cơ hội này để tìm cho mình một người tâm đầu ý hợp.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

tu-vi-12-con-giap-ngay-1-6-2018
4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/6/2018 tuổi Mão

Bói tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy ngày 1/6/2018 của tuổi Mão vận trình có phần sa sút, không có nhiều tin vui cho lắm. Tý Mão tương hình điềm báo bản mệnh dễ bị chính người mình tin tưởng quay lại phản trắc. Qua sự việc này bạn rút ra được bài học là đừng tin tưởng ai đó vô điều kiện, bạn không thể biết trước tương lai sẽ thế nào.

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy vận trình tài lộc của tuổi Mão cũng vì thế mà bị đe dọa, vì cả tin cả nể mà trao tiền cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/6/2018 tuổi Thìn

Dự báo của tử vi phương Đông cho tuổi Thìn hôm nay là được tam hợp cục nâng đỡ nên đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ có thể tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Người có đôi có cặp cảm nhận được tình cảm chân thành mà người ấy dành cho mình, vô cùng hạnh phúc. Với những người vẫn còn cô đơn lẻ bóng thì hôm nay là thời điểm tốt để bạn bày tỏ tình cảm với người thương.

Vận tài lộc tăng tiến, tiền bạc đang theo nhau chảy vào túi của con giáp này. Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo người tuổi Thìn nếu biết kinh doanh buôn bán thì phát tài, thu nhập tăng cao, có thể tính đến đầu tư vào hạng mục mới để tiền bạc sinh sôi nảy nở.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/6/2018 tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo thứ Sáu này tuổi Tỵ được Thực Thần che chở cho đường tài lộc dồi dào. Chuyện làm ăn buô bán của bạn đặc biệt thuận lợi, khách hàng tới tấp, hàng hóa bán đắt như tôm tươi nên chẳng lo ế thừa.

Tuy nhiên vì Thủy Hỏa tương xung nên tử vi cá nhân hàng ngày dự báo con giáp này có thể phải chịu nỗi buồn trong chuyện tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/6/2018 tuổi Ngọ

Tử vi phương Đông dự báo thứ Sáu của tuổi Ngọ khá tương xung nên vận trình bị ảnh hưởng khá nhiều. Vì nóng giận mà bạn gây ra những mâu thuẫn, khiến đối phương bị tổn thương, khó lòng hòa giải ngay được.

Hôm nay, tử vi cá nhân hàng ngày cũng dự báo sự nghiệp, công việc không được như ý. Vì lơ là mà mắc phải sai lầm, khiến công việc đang suôn sẻ bỗng đổ bể, công sức trở nên vô nghĩa.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/6/2018 tuổi Mùi

Bói tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy hôm nay tuổi này nên thận trọng hơn, nhất là với họa tiểu nhân. Trong công việc nên cố gắng chỉn chu hết mức có thể để không lộ ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn nên học cách nhìn người, chọn bạn mà chơi chứ đừng tin tưởng vô điều kiện tất cả. Bù lại, vận trình tài lộc của con giáp này hôm nay khá ổn định.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/6/2018 tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo tuổi Thân nếu buôn bán kinh doanh thì rất thuận lợi, có người hợp tác đáng tin cậy, cả hai cùng hợp lực làm việc thu về lợi nhuận không tồi. Tuy nhiên, tử vi phương Đông khuyên bạn nên cẩn trọng bởi kẻ tiểu nhân vẫn luôn đeo bám chia rẽ tình cảm của bạn và người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/6/2018 tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo tuổi Dậu nên thận trọng trong chuyện làm ăn của mình, chớ nên giao việc lớn vào tay người mình chưa tin tưởng.

Tử vi phương Đông cũng nhìn ra thứ Sáu này tuổi Dậu bị kẻ xấu đặt điều làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín, thanh danh, tác động xáu đến chuyện làm ăn. Cũng vì lý do này mà tài lộc bị tổn hao, bản mệnh cần có sự chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng ứng phó với tình huống xấu.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/6/2018 tuổi Tuất

Dự báo tử vi cá nhân hàng ngày của tuổi Tuất gặp nhiều vận may về đường tài lộc. Không chỉ người buôn bán kinh doanh mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập nhờ nghề tay trái, đồng thời còn mở rộng thêm cho mình nhiều hướng đi mới trong tương lai.

Tuy nhiên, tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên bạn nên cẩn thận bởi ngày tương khắc nên chuyện tình cảm có phần ảm đạm.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/6/2018 tuổi Hợi

Ngày thứ Sáu này tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo chuyện tình cảm của tuổi Hợi khởi sắc không ngừng vào thứ 6 này, đào hoa nở rộ giúp người độc thân sớm tìm được người chung lối. Tình duyên rất khó nói trước, nhưng đã đến lúc bạn đón được định mệnh của đời mình.

Trong công việc, con giáp này cũng giải quyết các vấn đề nảy sinh bất ngờ một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đây chính là năng lực tiềm ẩn của bạn, chỉ khi cấp bách mới bộc lộ ra mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO