Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo con giáp này dễ mất tiền, cần cẩn trọng

 Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 17/4/2018 dự báo các con giáp này có thể sẽ mắc sai lầm lớn và mất một khoản tiền.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/4/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy người tuổi Tý có tam hội cục nâng đường sự nghiệp. Bản mệnh thêm cơ hội dấn thân vào con đường quan trường, tiến thân bằng chức vị. Quan lộ của bạn thuận lợi, có nhiều cơ hội phát triển ở những lĩnh vực giàu tiềm năng, hứa hẹn sẽ gặt hái được vô số thành công.

Sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến đáng kể nếu năng động hơn nữa. Tử vi hàng ngày khuyên người tuổi Tý không nên quá bó hẹp mình, tự hạn chế khả năng bằng những quan niệm truyền thống. Hiện nay, bất cứ ngành nghề hay lĩnh vực nào đều có thể áp dụng những kiến thức hiện đại một cách linh hoạt.

Con số may mắn: 1,2

Giờ tốt: 09h đến 13h

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/4/2018 tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay nhận thấy đây không phải là ngày may mắn với tuổi Sửu do Sửu Ngọ tương hại gây khó dễ, ảnh hưởng tới vận trình kém thuận lợi. Rất có thể bản mệnh sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong công việc vì tính khí của mình.

Hôm nay con giáp này bỗng trở thành người thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn so với lúc bình thường. Có khi chỉ là những chuyện nhỏ nhặt thôi mà bạn cũng gây khó khăn và khắt khe hơn với người cùng hợp tác với mình, khiến tiến độ công việc bị ảnh hưởng khá nhiều.

Điềm báo trong ngày có dấu hiệu hao tài, vì mù quáng tin tưởng người khác nên đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin. Rủi ro là khả năng lấy lại được tiền rất thấp, bạn có thể phải chấp nhận đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình vất vả mới có được

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 08h - 12h

Màu sắc cát tường: đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/4/2018 tuổi Dần

Tử vi phương Đông hôm nay, ngày 17/4/2018 người tuổi Dần cần đề cao cảnh giác trong chuyện hợp tác làm ăn, chung vốn kinh doanh. Bản mệnh vốn phóng khoáng, không nghĩ ngợi tiểu tiết lại dễ dàng tin người, rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng.

Tinh thần làm việc sa sút, bản mệnh khó nghĩ ra được ý tưởng sáng tạo nào mới. Theo tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy một mình làm việc rất dễ đi vào lối mòn, chi bằng xin ý kiến tư vấn, chủ động trao đổi với đồng nghiệp để nhanh chóng tìm ra hướng đi mới, xúc tiến công việc thuận lợi hơn.

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 20h đến 23h

Màu sắc cát tường: hồng, trắng

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

tu-vi-12-con-giap-ngay-17-4-2018

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 17/4/2018

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/4/2018 tuổi Mão

Ngày mới tuổi Mão cần thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc. Ngày Mão Ngọ tương phá, điềm báo phá tài đang cận kề khiến bản mệnh có thể sẽ mắc sai lầm lớn và mất một khoản tiền để khắc phục hậu quả này, Cũng may tinh thần bản mệnh vững vàng, tự động viên mình còn người thì còn của nên cố gắng nhiều hơn trong công việc.

Dù rất mệt mỏi nhưng tử vi 12 con giáp hàng ngày nhận thấy vì tinh thần trách nhiệm cao nên người tuổi Mão vẫn nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Công sức bỏ ra nhiều nên những gì nhận lại được chẳng hề ít ỏi, bạn được cấp trên ưu ái và trao thêm cho nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Nhân cơ hội này hãy cố gắng phát huy hết sức để gây dựng sự nghiệp cho mình.

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 15h - 18h

Màu sắc cát tường: xám, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/4/2018 tuổi Thìn

Tuổi Thìn có quý Đế Vượng giá lâm, mọi sự nhanh chóng đi tới kết quả, gặp gỡ nhiều khách hàng, đối tác quan trọng, nâng tầm sự nghiệp, các hợp đồng cùng tìm đến, không lúc nào ngơi nghỉ mang tới khoản thu nhập dồi dào.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy bạn không chỉ mở rộng quan hệ xã giao mà còn tạo dựng được mối quan hệ thân thiết với những người có ảnh hưởng trực tiếp tới công việc của mình. Nhờ Đế vượng xởi lởi mà công việc thuận lợi, được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp nể phục, khách hàng hài lòng.

Con số may mắn: 8, 5

Giờ tốt: 12h đến 16h

Màu sắc cát tường: đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/4/2018 tuổi Tỵ

Trong ngày tam hợp đường tài lộc của tuổi Tỵ khởi phát, chuyện tiền bạc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn tìm được những cơ hội kiếm tiền, dốc vốn đầu tư lại đang vào vận nên lợi nhuận thu về rất khả quan.

Công việc hàng ngày cũng có nhiều tiến bộ, mọi rắc rối trước mắt đều được tháo gỡ nhanh chóng nhờ những tài lẻ trước đây học được. Thêm vào đó, tuổi Tỵ khá linh hoạt trong cách ứng biến nên tránh được tối đa những mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Nhờ thời cơ này mà bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và có ý bồi dưỡng để trở thành lớp lãnh đạo kế cận. Không phải ai cũng có được cơ hội này, nên tử vi 12 con giáp hàng ngày khuyên tuổi Tỵ cần cố gắng hết mình đế tránh đánh mất thời cơ hiếm có này.

Con số may mắn: 4, 3

Giờ tốt: 11h -15h

Màu sắc cát tường: đỏ, vàng

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/4/2018 tuổi Ngọ

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy hôm nay là ngày Đinh Mão ngũ hành tương sinh mang tín hiệu tốt lành tới cho người tuổi Ngọ. Tài lộc khá sáng, tiền bạc có thu có chi đều đặn. Công việc cũng tiến triển thuận lợi. Quan hệ xã giao hài hòa, được cấp trên ưu ái, được đồng nghiệp quý mến.

Những người còn độc thân thì Thiên Hỉ đang rất tốt, nên người tuổi Ngọ năng đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên vận cho mình.

Con số may mắn: 5, 1

Giờ tốt: 06h - 08h

Màu sắc cát tường: xám, đen

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/4/2018 tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy trong ngày thứ ba, ngày 17/4/2018, người tuổi Mùi có quý nhân che chở mang đến điều may, có năng lực thì phát huy được nên thu về thành tựu đáng nể.

Sự nghiệp và sức khỏe đều ổn định, người tuổi Mùi không cần phải quá lo lắng về các phương diện này. Thiên Hỉ sẽ ở bên cạnh trợ giúp và thúc đẩy để bạn sớm hoàn thành mong ước.

Con số may mắn: 2, 1

Giờ tốt: 10h đến 15h

Màu sắc cát tường: đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/4/2018 tuổi Thân

Tử vi phương Đông 17/4 nhận thấy vận trình của tuổi Thân đang được trợ lực nên túi tiền ngày càng đầy. Vận may tài lộc đến, có cản cũng không được nên bản mệnh cứ tự do thoải mái tiêu xài, hưởng thụ mà không phải lo lắng gì. Song vì ngũ hành Hỏa xung Kim sẽ gây ra những bất đồng trong gia đạo cũng như tình cảm của con giáp này.

Trong nhà mọi chuyện xào xáo, vợ chồng lục đục, to tiếng, nếu không giữ được bình tĩnh thì rất có thể sẽ khiến tình trạng trầm trọng hơn. Trong mọi tình huống, tuổi Thân cần phải giữ bình tĩnh cho mình.

Tình yêu cũng giống như lâu đài cát, xây thì khó chứ phá thì dễ vô cùng. Tình cảm rất mong manh, nên cả hai cùng phải chung tay vun đắp, giữ tin mới mong lâu bền được.

Con số may mắn: 7, 7

Giờ tốt: 14h - 19h

Màu sắc cát tường: đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/4/2018 tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy người tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng, sức khỏe dồi dào, tài lộc đủ đầy nhờ bản mệnh sinh vượng. Cả ngày bản mệnh được trợ giúp, nâng đỡ và hợp tác, không gì là không may, đi đâu cũng gặp quý nhân phù trợ lại có thêm tinh thần phấn chấn, đưa ra những quyết định sáng suốt, mang lại hiệu quả cao.

Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Dậu. Với năng lực cũng như vận may hiện tại chỉ cần bạn có chí là có thể có cơ ngơi cho riêng mình.

Con số may mắn: 5, 3

Giờ tốt: 08h đến 11h

Màu sắc cát tường: trắng, tím

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/4/2018 tuổi Tuất

Tử vi cá nhân hôm nay nhận thấy tuổi Tuất được tam hợp cục nâng đỡ nên vận trình ngày 17/4/2018 suôn sẻ và may mắn vô cùng. Quý nhân xuất hiện đúng lúc giúp cho chuyện làm ăn của con giáp này thuận lợi hơn, tài lộc tăng tiến, lợi nhuận đổ về ngày càng nhiều.

Thế nhưng khi có tiền bản mệnh cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu khoa học, hợp lý. Đừng có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, đến lúc rơi vào cảnh túng tiếu mới biết trân quý. Hãy cố gắng hạn chế bản thân trước những ham muốn nhất thời, chỉ chi tiêu cho những việc thực sự cần thiết.

Vì tính cố chấp, không chịu nhún nhường mà tuổi Tuất khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương. Bạn có xu hướng làm mọi việc theo ý mình mà không đếm xỉa tới cảm xúc của đối phương. Điều này không tốt chút nào đâu, hãy quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn nhé.

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 16h - 20h

Màu sắc cát tường: trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/4/2018 tuổi Hợi

Được Thiên Tài trợ mệnh nên tiền bạc trong ngày hôm nay của tuổi Hợi khá dư dôi. Những người làm công ăn lương ngoài công việc chính còn có cơ may kiếm tiền bên ngoài. Vì công việc khá vất vả, lại làm thêm ngoài giờ nên bạn sẽ thấy mệt mỏi, song tiền bạc thu về hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy những người buôn bán kinh doanh đón đầu xu hướng, quyết định đầu tư một khoản tiền lớn vào lĩnh vực mới trong khi người khác vẫn chỉ đang tìm hiểu, dò la thông tin. Nếu vượt qua được những khó khăn bước đầu này, sự liều lĩnh của tuổi Hợi sẽ đem tới lợi nhuận khả quan.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành tương khắc nên chuyện tình duyên không mấy thuận lợi. Tuổi Hợi vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp nên đành ngậm ngùi chấp nhận ôm mối duyên tình đã lỡ. Nhân duyên không thể gượng ép, rồi bạn sẽ gặp được một nửa của mình, đừng quá buồn.

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 00h đến 05h

Màu sắc cát tường: xanh, trắng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO