Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo những tuổi này tình cảm khởi sắc, thu nhập tăng lên trong ngày thứ Bảy

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 2/6/2018 dự báo những con giáp này có vận trình tình cảm khởi sắc, thu nhập tăng lên, sự nghiệp thăng tiến.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/6/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy dự báo tuổi Tý sẽ có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong công việc. Những người làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, luật, nghệ thuật… sẽ mở mang thêm tầm nhìn cho nghề nghiệp và cơ hội kiếm tiền. 

Sức khỏe của tuổi Tý không có gì đáng lo lắng, nhưng nếu có thể tử vi phương Đông khuyên bạn hãy dần loại bỏ một số thói quen không có lợi đi nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/6/2018 tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên người tuổi Sửu đừng cố đấu tranh bất cứ điều gì hết. Ngày Sửu Thổ tự hình khiến con giáp này dễ bị rối trí và không dám đối mặt với thực tế.

Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên tuổi này nên để tâm trí không thoát khỏi những việc riêng tránh làm công việc trở nên khó khăn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/6/2018 tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhở người tuổi Dần nên thận trọng với vấn đề tiền bạc trong thứ Bảy này.

Tử vi phương Đông cũng nhận thấy, chuyện tình cảm không được như ý, hãy dành thời gian cho việc khác thay vì tập trung vào nó vì chỉ tốn công vô ích. Hôm nay nếu tuổi Dần muốn tiến hành một số việc quan trọng như xuất hành, khai trương, cưới hỏi… hãy lên kế hoạch chuẩn bị kỹ càng và đề phòng tình huống xấu xảy ra. Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn đừng vội tiến hành nếu bạn chưa chắc chắn để tránh rước họa vào thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/6/2018 tuổi Mão

Theo dự báo của tử vi phương Đông thì vận trình tình cảm của tuổi Mão hôm nay không mấy thuận lợi, trong nhà anh em không hòa thuận, người thân xích mích, đồng nghiệp mâu thuẫn.

Có thể hôm nay bạn kiếm tiền đủ để sống nhưng còn những thay đổi bất ngờ phía trước, vì thế tử vi phương Đông khuyên bạn hãy lấy đó làm động lực để làm việc hăng hay và kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

tu-vi-12-con-giap-ngay-2-6-2018
5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/6/2018 tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo thứ Bảy của tuổi Thìn vô cùng hanh thông, thuận lợi. Bạn làm việc cần cù, chăm chỉ nên thu nhập tăng cao, hãy duy trì thói quen tốt này đồng thời đừng quên tiết kiệm tiền nữa nhé.

Ngày Sửu Thìn tương phá, tử vi phương Đông 2/6 khuyên tốt nhất không nên tiến hành các việc quan trọng như xây sửa nhà cửa, mộ phần vì có thể bị tiểu nhân quấy phá khiến công việc trục trặc. Có thể bạn không để ý nhưng rất nhiều việc trong cuộc sống cần xem xét cả vấn đề tâm linh đúng cách.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/6/2018 tuổi Tỵ

Dự báo tử vi cá nhân hàng ngày của tuổi Tỵ sẽ xuất hiện những khó khăn và đó chính là thử thách bản lĩnh của bạn. Đừng vội nản lòng vì bước qua được giai đoạn này thì bạn lại thấy mọi thứ vô cùng dễ dàng chấp nhận và bạn thậm chí không biết nhờ đâu mà mình có đủ bản lĩnh để vượt qua giai đoạn này. 

Tử vi phương Đông nhận thấy vì là ngày tam hợp nên giúp cho con giáp này có những giây phút bình yên hiếm hoi trong những ngày bận rộn. Nhưng hãy tận hưởng nó một cách thực sự có ý nghĩa.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/6/2018 tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tuổi Ngọ dễ hành sự nóng vội, thiếu kiên nhẫn và dễ nói lời không hay.

Nhờ cát thần nâng đỡ nên tuổi Ngọ may mắn và có thêm niềm vui như có lộc ăn uống hoặc tiền bạc. Tử vi phương Đông cũng nhận thấy một vài người còn may mắn được tăng lương thưởng, nâng cao uy tín bản thân trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/6/2018 tuổi Mùi

Theo dự báo của tử vi hàng ngày 12 con giáp, thứ Bảy vì có thần may mắn ghé thăm nên người tuổi Mùi có thêm những khoản thu nhập ngoài dự tính. Có thể là được người thân cho biếu quà tặng, tiền bạc…

Sửu Mùi lục xung tác động không tốt tới các mối quan hệ trong gia đình, ảnh hưởng tới tình cảm lứa đôi. Trong thực tế, tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy đôi khi chỉ cần giữ im lặng một chút thôi là nhà cửa sẽ êm ấm, vợ chồng hạnh phúc trong hôn nhân là thoải mái khi im lặng quanh nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/6/2018 tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy hôm nay tuổi Thân được Chính Quan soi đường dẫn lối, tuổi Thân có những quyết định khôn ngoan trong sự nghiệp của mình. Nhờ linh tính mách bảo, cộng thêm kinh nghiệm và đầu óc phân tích nhanh nhạy bạn biết làm việc gì sẽ tốt hơn cho bản thân mình.

Tử vi phương Đông khuyên bạn nếu chưa chắc chắn, hãy tạm thời gác lại và chờ đợi thời cơ tốt hơn để tiến hành.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/6/2018 tuổi Dậu

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để tuổi Dậu đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới tiền bạc. Tránh cho vay tiền hay ký kết hợp đồng quan trọng vì có thể sẽ gặp bất lợi mà không lường trước được.

Khi phải đối mặt với những kẻ tiểu nhân, giả dối tuổi Dậu tử vi phương Đông 2/6 khuyên con giáp này đừng tỏ ra mềm yếu quá. Hãy nghĩ cách để xử lý họ và tránh lún sâu vào mối quan hệ với người này, vừa là đỡ vướng vào tình huống khó xử vừa để họ không thể làm hại được bạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/6/2018 tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo vận trình tài lộc hôm nay của tuổi Tuất khởi sắc, thu nhập tăng lên vì bản mệnh nhìn thấy cơ hội kiếm tiền và hành động dứt khoát. S

Ngày Tuất Sửu hình hại đăc quyền cho thấy con giáp này quá tự tin vào năng lực của mình, luôn muốn chỉ đạo và dẫn dắt người khác. Tuy nhiên tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy điều này có thể khiến người ta mất lòng và mang lại không ít trở ngại cho bạn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/6/2018 tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thấy nhờ được chính ấn che chở, tuổi Hợi thể hiện trái tim nhân ái của mình trong cách ứng xử với người khác.

Chuyện tình yêu đối lứa hài hòa, các cặp đôi có nhiều ý tưởng để gắn kết tình cảm. Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo bạn và người ấy có thể cùng nhau đi học nhảy, xem phim hay sẵn sàng đi chợ cùng nhau.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO