Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi này hao tài, tốn của trong ngày thứ Tư

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 16/5/2018 dự báo những con giáp này cần đề phòng hao tốn tiền của trong ngày thứ Tư.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy trong ngày thứ 4 của tuổi Tý là ngày tam hợp nên vận trình lý tưởng, mọi việc diễn ra hanh thông như ý.

Từ công việc cho đến tài vận, tình cảm đều tiến triển, nhất là công danh, bản mệnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nên được khen thưởng, cất nhắc lên vị trí mới.

Tình hình tài chính ổn định, có điềm báo tăng lương, thưởng rất rõ. Mặc dù số tiền không phải quá lớn nhưng cũng giúp bạn trang rải được phần nào các khoản chi tiêu, nếu có thể tử vi phương Đông 16/5 khuyên bạn để dành ra một khoản để tiết kiệm, chuẩn bị cho các dự định trong tương lai sẽ rất tốt đấy.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5/2018 tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp của tuổi Sửu nhờ ngũ hành tương sinh nên tài lộc dồi dào, không nhiều lo toan. Các hạng mục đầu tử của bản mệnh tiến triển chậm nhưng chắc, nếu cứ đi theo hướng đó tích lũy dần sẽ ổn hơn.

Những ai có công việc ổn định nên giữ vững vị trí hiện tại, tử vi phương Đông 16/5 khuyên bạn đừng vì bất cứ lý do gì mà bỏ việc sẽ khó khăn hơn bạn tưởng đấy. Các mối quan hệ có điềm bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp.

Có vẻ như thói tự kiêu và thái độ thiếu chuẩn mực trong giao tiếp của tuổi Sửu đã tạo ra khoảng cách và ấn tượng xấu với mọi người. Thành tích của bạn đang tốt nhưng nếu tiếp tục như này sẽ bị thụt lùi đấy. Chuyện tình cảm không có rắc rối lớn nhưng cũng không thiếu những mâu thuẫn vụn vặt. Các cặp đôi thường xuyên tranh chấp vì những chuyện không đâu, chẳng ai chịu nhường ai, động tí là ầm ĩ lên không hay chút nào cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5/2018 tuổi Dần

Tử vi cá nhân 12 con giáp ngày thứ Tư nhận thấy hôm nay  tuổi Dần có thể gặp chút rắc rối vì thái độ không thỏa đáng. Bản mệnh nên điều chỉnh bản thân ở trạng thái tốt nhất, khiêm tốn lễ độ, bình tĩnh trong mọi tình huống để tránh gặp phiền toái.

Bù lại tình hình tài chính có điềm may, Thiên Tài mang đến cho con giáp này chút lộc từ trò chơi may máy, được cho tiền, biếu tặng quà cáp... Dù không nhiều nhưng tử vi hàng ngày 12 con giáp có thể thấy bạn cảm thấy vui và phấn khởi hơn rất nhiều. Tình yêu vừa chớm nở lại vấp phải rào cản từ phía gia đình hoặc bạn bè, bản mệnh phải tự mình cố gắng thôi. Đừng cố tranh cãi để giành sự đồng ý của người thân mà hãy dùng hành động thực tế để chứng minh.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

tu-vi-12-con-giap-ngay-16-5-2018
4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5/2018 tuổi Mão

Xem bói tử vi online 12 con giáp nhận ra thứ Tư này tuổi Mão được Chính tài hậu thuẫn nên thu nhập ổn định, thu chi bình ổn không có nhiều biến động. Bạn hiểu và nắm rõ khả năng tài chính của mình, sắp xếp ổn thỏa và vạch ra những kế hoạch kiếm tiền trong thời gian tới.

Công việc đều đặn chứ chưa có bước đột phá, tuổi Mão làm việc chăm chỉ nhưng thiếu sáng tạo, không đưa ra được ý tưởng mới mẻ, do đó cần nghĩ cách nâng cao chất lượng thay vì số lượng. Bạn có thể đọc sách liên quan tới lĩnh vực của mình để mở rộng kiến thức. Sức khỏe có phần đi xuống là do bản mệnh thường xuyên thức khuya dậy sớm để làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5/2018 tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận định, hôm nay tuổi Thìn gặp ngày tam hợp nên tình duyên như ý, nhân duyên tươi đẹp, có thể gặp được người mình thích. Có lợi nhất là người độc thân, tìm được một nửa ưng ý cùng tận hưởng sự ngọt ngào, người đó có thể là người bạn quen biết, hãy để ý xem nhé.

Tử vi phương Đông cũng dự báo trong công việc nhìn chung không có nhiều mới mẻ, tuổi Thìn chưa có cơ hội thể hiện khả năng nên cảm thấy hụt hẫng. Tuy nhiên cũng đừng nghĩ nhiều làm gì, thay vào đó hãy lên kế hoạch cụ thể cho những việc mình muốn thực hiện, mọi chuyện sẽ dần tốt lên thôi.

Sức khỏe đi xuống vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao, con giáp này tham công tiếc việc nên vẫn chưa để tâm chăm sóc bản thân mình. Những cuộc vui chơi, tụ tập liên miên cũng ảnh hưởng khá nhiều tới thể chất của bạn đấy.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5/2018 tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy vì Thân Tị nhị hợp, được quý nhân giúp sức nên công việc của tuổi Tị cũng không có gì phải lo lắng cả. Trước khi xong việc chỉ cần kiểm tra lại một lượt các việc đã làm là có thể an tâm ra về rồi.

Ngoài ra, tử vi 12 con giáp khuyên bạn không nên mang việc về nhà vì bạn sẽ không tập trung hoàn toàn nên kết quả cũng không như ý đâu. Không có sao đào hoa chiếu mệnh, chuyện tình cảm dậm châm tại chỗ. Tuổi Tị đừng cố gượng ép bản thân, tình cảm vẫn nên thuận theo tự nhiên, nếu đôi bên thực sự yêu nhau thì sẽ tự đến với nhau. Người có đôi cũng vậy, nên bồi dưỡng qua năm tháng và quan tâm tới đối phương nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5/2018 tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 16/5/2018 cho biết tuổi Ngọ làm việc rất trôi chảy nhờ năng lực làm việc rất toàn diện. Bản mệnh nắm vững về công việc mình đang làm, linh hoạt, quyết đoán trong cách xử lý vấn đề. Cấp trên đánh giá cao về điều này và ghi nhận để cất nhắc trong thời gian tới.

Tuy nhiên, tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tuổi Ngọ này lại hơi kiêu ngạo, không muốn lắng nghe ý kiến của người khác. Song điều này có thể cản trở việc bạn vươn lên vị trí cao hơn hay mở rộng sự nghiệp.

Tuổi Ngọ cần điều chỉnh lại thái độ, tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp dưới. Khi cảm thấy chuyện tình cảm không còn lãng mạn như xưa nữa thì đó chính là lúc bạn cần hâm nóng lại tình cảm. Hãy sắp xếp một buổi hẹn hò với người ấy, tạo thêm kỷ niệm ngọt ngào, hàn gắn hiểu làm xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5/2018 tuổi Mùi

Theo tử vi phương Đông 16/5, tuổi Mùi được Thực thần che chở, mồm miệng đỡ chân tay, chẳng cần nhọc công vất vả mà vẫn hoàn thành tốt mọi việc. Ngoại giao giỏi cũng là lợi thế giúp bạn tiến triển trong công việc, nắm bắt thông tin nhanh nhẹn và phục vụ cuộc sống. Thế nhưng đường tình duyên lại chẳng như ý muốn, tình cảm không còn thắm thiết như xưa.

Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm, đừng mải mê kiếm tiền hay phát triển sự nghiệp mà quên mất mình cần có một người bạn đời đồng điệu về tâm hồn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5/2018 tuổi Thân

Theo dự đoán của tử vi 12 con giáp thì hôm nay tuổi Thân dễ mắc bệnh đường hô hấp. Bạn cần tránh lui tới những nơi nhiều khói bụi ô nhiễm hay có nguồn bệnh, dùng khẩu trang khi ra đường và hạn chế tiếp xúc với người có tiền sử bệnh hen suyễn, chó, mèo.

Nhân duyên trong ngày tốt đẹp, tình yêu tình bạn bền chặt, tình cảm gia đình gắn bó mặn nồng. Có thể nói thứ 4 này tinh thần của bạn cực kỳ phấn chấn, dù sức khỏe không quá như ý nhưng tâm hồn lại tràn đầy sức sống nhờ chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Tài lộc vượng phát, người buôn bán kinh doanh nắm bắt được xu hướng thị trường, cân bằng thu chi nên tích góp được một khoản tiền khá. Ngoài ra, tử vi phương Đông 16/5 nhận thấy con giáp này cũng không thiếu những cơ hội làm ăn bất ngờ, nếu nắm bắt được thông tin thì tiến hành ngay, đừng do dự.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5/2018 tuổi Dậu

Xem bói tử vi online ngày 16/5 thì tài lộc của tuổi Dậu dồi dào, kiếm tiền dễ dàng hơn thường lệ. Song bản mệnh cũng là người chi tiêu rộng rãi nên kiếm nhiều tiêu nhiều. Nhìn chung hôm nay là ngày bạn được hưởng thụ cả về vật chất lẫn tinh thần, làm việc vui chơi đều đủ cả.

Công việc tiến triển thuận lợi, tuổi Dậu không ngại nhận việc khó, có tính thử thách cao để khẳng định năng lực bản thân. Mặc dù vất vả hơn đôi chút nhưng theo tử vi hàng ngày 12 con giáp thì đó là dịp thể hiện khả năng và giành được sự chú ý từ cấp trên, tốt cho đường sự nghiệp của mình.

Đào hoa vượng, tuổi Dậu có người thầm thương trộm nhớ mà không hề hay biết. Song người ấy bất ngờ tấn công mạnh mẽ hơn nên bạn dần nhận ra. Nếu cũng có cảm tình thì hãy cho cả hai có cơ hội tìm hiểu nhau, biết đâu lại nên duyên hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tị

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5/2018 tuổi Tuất

Bói tử vi dự báo tài lộc trong ngày của tuổi Tuất không vượng nên không nên chi tiêu nhiều tiền. Thậm chí còn có dấu hiệu hao tốn, tổn thất tiền bạc khá lớn nữa. Tốt nhất con giáp này nên hạn chế các khoản chi không cần thiết để bảo vệ tốt tài sản của mình.

Ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe kém đi, tuổi Tuất có thể gặp phải những triệu chứng như chóng mặt, mệt mỏi nếu phải làm việc cả ngày. Tử vi phương Đông 16/5 khuyên bạn nên nghỉ ngơi nếu thấy quá khó chịu, đừng gượng ép bản thân kẻo ảnh hưởng tới thân thể.

May thay tuổi Tuất luôn có gia đình là chỗ dựa vững chắc cho mình, họ sẽ gọi điện hoặc đến thăm khi nghe tin bạn không khỏe. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và vui vẻ hơn, sự ấm áp không gì có thể sánh bằng.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5/2018 tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo thứ Tư là ngày tương xung của tuổi Hợi nên có thể gặp bất hòa với người thân trong nhà. Không khí gia đình nặng nề tạo thành áp lực lớn khiến bạn không muốn về nhà, muốn ra ngoài tìm không gian riêng cho thoải mái.

Trong khi đó các cặp vợ chồng thì to tiếng với nhau vì vấn đề tiền bạc hoặc con cái. Vấn đề tuy không lớn nhưng nếu không xử lý triệt để thì lâu dần sẽ càng phức tạp và khó giải thích nổi. Một ngày không mấy vui vẻ như này, tuổi Hợi có thể tìm cho mình một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi rồi mới bắt tay vào giải quyết từng vấn đề một.

Tử vi 12 con giáp khuyên bạn trước tiên bản thân phải bình tĩnh, suy nghĩ thông suốt rồi mới trao đổi với người khác để tránh nổi nóng làm hỏng mất thiện ý ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi.

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO