Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/1: Tuổi Dần may mắn. Tuổi Mão coi thường ý kiến người khác

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/1 tuổi Dần, tuổi Thìn may mắn, nhận được sự tin tưởng. Tuổi Mão, tuổi Thìn coi thường ý kiến người khác

Tử vi tuổi Tý ngày 1/1 hôm nay

Tử vi hôm nay, cục diện Tương Phá đem lại nhiều tác động không tốt cho người tuổi Tý. Cho dù là ngày đầu năm mới dương lịch, nhưng nếu bản mệnh không cẩn thận khi bắt tay vào công việc thì vẫn có thể mắc sai sót như thường. 

Tuy nhiên, bạn cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung chắc chắn sẽ hạn chế được những lỗi lầm không đáng có.

Trên phương diện tài lộc, Thiên Tài cho thấy ngày đầu năm bạn ở trạng thái khá dư dả nhờ những thành quả lao động từ trước đó. 

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/1 hôm nay

Tử vi hôm nay Tam Hợp giúp người tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được mọi người. Bản mệnh có thể gây ấn tượng với người khác ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Người độc thân có cơ hội tìm được người phù hợp với mình.

Trong ngày đầu năm như hôm nay, bạn nên cởi mở hơn trong việc giao tiếp, không nên tiếp tục sống trong thế giới của riêng mình.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù là khi bận rộn hay rảnh rỗi, bạn cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 1/1 hôm nay

Tử vi ngày 1/1 Chính Quan chiếu mệnh là dấu hiệu tốt cho người tuổi Dần nếu bạn đang làm trong lĩnh vực bàn giấy. Nếu đi làm trong ngày hôm nay, bạn có thể phát huy được điểm mạnh là cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ và trách nhiệm của mình.

Tinh thần làm việc tốt giúp bạn khẳng định được vị thế của mình trong mắt ban lãnh đạo. Điều bạn cần bây giờ là một cơ hội để bứt phá, vươn lên.

Đáng buồn là chuyện tình cảm của con giáp này và người nhà lại không yên ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 1/1 hôm nay

Tử vi ngày mới, Do cục diện Tương Xung tác động, người tuổi Mão có xu hướng coi thường ý kiến của người khác, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình.

Bạn nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau nên bạn không thể bắt người khác nghe theo ý mình một cách vô điều kiện. Đặc biệt là trong ngày đầu năm, bạn nên có cách cư xử khéo léo để giữ hòa khí.

Kim khắc Mộc, người độc thân không chịu mở lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/1 hôm nay

Tử vi 12 con giáp thấy Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính bạn lại thường cảm thấy không thực sự tự tin, thậm chí hoang mang, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình.

Trong năm nay, bạn cần bình tĩnh xác định cho rõ điểm mạnh của mình là gì hoặc điều mà mình mong muốn rồi lấy đó làm cơ sở cho mọi việc. 

Thổ sinh Kim cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Ngày hôm nay, hai bạn có thể tạo thêm cho nhau những kỉ niệm đẹp.

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 1/1 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Chính Ấn nâng đỡ cho thấy người tuổi Tị làm ở cương vị lãnh đạo nhận được sự tin tưởng và tôn trọng của nhân viên. Bạn luôn ý thức rõ ràng mình cần gì và phải làm những gì để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra.

Trong ngày đầu tiên của năm mới 2021, bạn có thể dành thời gian để xác định mục tiêu mới cho mình, chớ nên dễ dàng hài lòng với hiện tại. 

Hỏa khắc Kim, con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô lý. Dù là trong ngày đầu năm hay trong bất cứ ngày nào trong năm, bạn cũng chỉ nên góp ý nhẹ nhàng cho người ấy, đồng thời hãy nói để người ấy hiểu điều gì khiến bạn tức giận. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/1: Tuổi Dần may mắn. Tuổi Mão coi thường ý kiến người khác

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/1: Tuổi Dần may mắn. Tuổi Mão coi thường ý kiến người khác

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/1 hôm nay

Tử vi 12 con giáp mối quan hệ tình cảm của người tuổi Ngọ dễ vướng phải rắc rối trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, dù được nhiều người săn đón đi chăng nữa, bản mệnh không nên dễ dàng tin theo lời đường mật của một ai đó.

Nếu đã có gia đình, bản mệnh cần phải biết giữ mình, chủ động tạo khoảng cách giữa bản thân và người khác.

Thiên Ấn cho thấy bạn là một người thông minh và khéo léo. Cho dù có sự cố bất ngờ gì xảy ra đi chăng nữa, bạn cũng có thể tìm được cách khắc phục khéo léo, gây ấn tượng tốt với mọi người.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất 

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/1 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, Mặc dù là ngày nghỉ lễ nhưng một số người vẫn cố gắng cống hiến hết mình trong công việc. Bạn làm việc ngay cả khi đa số mọi người đều nghĩ đến việc nghỉ ngơi, hưởng thụ.

Tuy nhiên, bạn nên nhận ra ưu và nhược điểm của mình. Bạn là người mạnh mẽ và giữ vững lập trường, song đôi khi bạn trở nên cứng đầu, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình. Bạn trân trọng tình thân và hiểu rằng đó là thứ tình cảm mà tiền tài, địa vị cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 1/1 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Tam Hội nâng bước người tuổi Thân, để bạn có thể dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Thậm chí, bản mệnh có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với cả những người lần đầu gặp gỡ. 

Hôm nay, mọi việc đều tiến triển một cách khá thuận lợi, bất kể công việc bạn bắt tay vào làm là gì. Cho dù có vướng phải rắc rối đi chăng nữa, bạn cũng được mọi người xung quanh dang tay giúp đỡ.  

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Thu là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành, an táng. 

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/1 hôm nay

Tử vi ngày mới 1/1 Cục diện Tự Hình tác động khiến người tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Bạn thường tranh chấp hoặc phản kháng ngay với những người bất đồng ý kiến với mình mà không hề suy nghĩ kĩ càng, không hề lo lắng việc mình sẽ làm mất lòng người khác.

Trong ngày đầu năm dương lịch, bản mệnh nên hạn chế việc mâu thuẫn với người khác, đồng thời hãy hạ thấp cái tôi của mình xuống. 

Con giáp này cũng cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ lơ giờ giấc sinh hoạt hoặc những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/1 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, người tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Hại. Tuy nhiên, những suy nghĩ lạc quan, tích cực sẽ giúp bạn đối diện với hoàn cảnh bế tắc tốt hơn.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, nếu bạn cứ tiếp tục dửng dưng thì đôi bên sẽ càng lúc càng trở nên xa cách. Hãy nhanh chóng tìm cách hòa giải với nửa kia nhé.

Trong ngày hôm nay, nếu có việc cần xuất hành đi xa, bạn nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn.

Giờ tốt:  3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/1 hôm nay

Tử vi cho biết Kim sinh Thủy cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và nửa kia rất yên ấm. Trong những ngày nghỉ đầu năm, bạn và người ấy có thể tổ chức những chuyến đi ngắn ngày giúp hâm nóng cảm xúc

Nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của bạn đang khá vượng. Bản mệnh nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, chủ động gặp gỡ những người được giới thiệu, bởi rất có thể đó là cơ hội để bạn tìm ra người phù hợp với mình.

 Chính Quan cho thấy bản mệnh nên tận hưởng cuộc sống trong ngày hôm nay và gác những công việc khiến bạn nhức đầu sang một bên.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO