Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/3: Tuổi Thân thăng tiến, tuổi Hợi hao tài

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 1/3 Tuổi Thân, tuổi Tuất có nhiều cơ hội, dễ thăng tiến. Tuổi Hợi, tuổi Thìn chuyện tình cảm không như ý, vận trình hung cát đan xen.

Tử vi tuổi Tý ngày 1/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy ngày Tý Mão tương hình báo hiệu có điều không hay xảy ra với tuổi Tý. Bản mệnh do nóng nảy mà có thể nhận lấy kết cục không hay.

Tuổi Tý trong ngày mới này là nên mềm mỏng trong chuyện tình cảm, nóng giận chỉ gây sứt mẻ mối quan hệ thêm mà thôi. Con giáp này cần chú ý tới phương diện này nhất là trong nhà gia đình, vợ chồng con cái lục đục, hay cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt không đáng.

Cũng may tuổi Tý vẫn đang cố gắng đứng vững trước những cơn sóng gió ập tới. Mặc dù tinh thần bất ổn nhưng bản mệnh không để chúng ảnh hưởng tới công việc, luôn giữ được sự sáng suốt và quyết đoán. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, Chủ nhật ngày 1/3 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu gặp trở ngại do có kẻ cố tình cản trở không cho bản mệnh tiến tới thành công. Chính sự ganh ghét và đố kỵ đã tạo ra kẻ thù vì thế con giáp này cần sáng suốt để đối phó với những chiêu trò xấu.

Các cặp đôi thường bất đồng ý kiến và không đủ kiên nhẫn để cùng xem xét lại vấn đề rồi đi đến sự thống nhất cuối cùng. Hai người cùng găng lên để bảo vệ ý kiến của bản thân nên mới gây ra tổn thương cho nhau.

Người độc thân cũng chưa tìm được đối tượng ưng ý trong hôm nay do nhân duyên kém. Tuổi Sửu cũng khá hòa đồng, cởi mở với mọi người, nhưng do duyên chưa tới nên cũng không thể làm khác được.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 1/3 hôm nay

Tử vi ngày Chủ nhật ngày 1/3của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Dần bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay.

Còn với những người đã có đôi thì cũng đừng quên hâm nóng tình cảm của mình. Tình yêu cũng như sợi dây leo, cần một thứ gì đó vững chãi để quấn vào, nếu bỏ bê không chăm sóc thì chẳng mấy chốc cũng héo tàn.

Về phương diện công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay, bản mệnh nên thận trọng nhiều hơn, đây là giai đoạn nhạy cảm nên chỉ cần một chút sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi tuổi Mão ngày 1/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu Chủ nhật ngày 1/3 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu khởi sắc. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh được dịp phát tài, hàng hóa ra vào nườm nượp.

Tuy nhiên, trong ngày mới này tuổi Mão vẫn phải chuẩn bị tinh thần cho những biến cố bất ngờ xảy ra. Tiền bạc ngoài để xoay vòng thì vẫn nên có một khoản dự trữ, đề phòng có việc xảy ra ngoài dự kiến.

Bên cạnh đó, trong ngày Chủ nhật Mộc khí vượng này tuổi Mão cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn vận trình của tuổi Thìn hung cát đan xen do ngày Thìn Mão tương hại, chuyện tình cảm không được như ý muốn. Tình cảm gia đình tưởng chừng thân thiết, gắn bó nhưng khi cần lại không giúp đỡ nhau mà tính toán lo sợ thiệt hơn.

Song trước hết thì con giáp này cũng nên nhận định sáng suốt kẻo lại hiểu lầm rồi khiến tình cảm ngày càng xa cách hơn.

Bản mệnh được cấp trên giao cho những trọng trách mới vì tin tưởng rằng tuổi Thìn có đủ tinh thần, trách nhiệm và năng lực chuyên môn để hoàn thành đúng mục tiêu đã định.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 1/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ đón nhận tin vui về tài lộc, tiền bạc trong nhà sinh sôi nảy nở, nhất là nguồn thu từ công việc chính đang không ngừng tăng lên, do đó bản mệnh hãy tập trung đầu tư vào lĩnh vực này.

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày Chủ nhật này cũng khá tươi sáng nhờ ngũ hành tương sinh. Tình yêu đôi lứa ngày càng thêm nồng thắm, mặc dù có những khó khăn trước mắt nhưng vẫn không thể ngăn cản được bản mệnh.

Người độc thân nên tận dụng thời cơ vận đào hoa vượng mà gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái. Biết đâu trong số những người bản mệnh gặp lại có mối duyên tình làm nên câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Ngọ đối mặt với cục diện Ngọ Mão tương phá, điềm báo vận trình không thuận lợi. Công việc của bản mệnh gặp trở ngại do mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp dưới

Tuổi Ngọ nên nhanh chóng giải quyết những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó. Bản mệnh nên nhớ công việc là công việc, không nên để tình cảm cá nhân xen vào vì nó có thể ảnh hưởng đến kết quả cũng như con đường tiến thân của cả hai người trong tương lai.

Về phương diện tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay không có điểm gì đáng chê trách khi tiền bạc đang theo nhau đổ về nhà. Không chỉ người kinh doanh lộc lá đầy tay mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập bên ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/3: Tuổi Thân thăng tiến, tuổi Hợi hao tài 0

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/3 hôm nay

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 1/3 của 12 con giáp, hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi bị phá hoại khiến bao thành tựu đã cất công gây dựng từ trước đó có thể bị sụp đổ. Dù bản mệnh không làm gì nhưng cũng bị thị phi bủa vây.

Mặc dù tuổi Mùi vẫn tâm niệm rằng cây ngay không sợ chết đứng, thế nhưng tới khi sự thật được phơi bày thì cũng đã chịu đủ mọi cay đắng rồi. Tốt hơn hết con giáp này hãy cố tránh xa những nguồn cơn có thể gây thị phi.

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung cũng khiến cho vận tình tình duyên của tuổi Mùi trong ngày Chủ nhật này thêm phần khó khăn. Người độc thân muốn tìm một bến đỗ bình yên nhưng khó lòng chấp nhận được thực tại trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 1/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 1/3/2020 của 12 con giáp vận trình sự nghiệp của tuổi Thân có cát tinh nâng đỡ nên thăng tiến như diều gặp gió. Điều quan trọng là con giáp này có tài, có tầm nhìn xa trông rộng.

Tuy đường công danh khá thỏa mãn nhưng phương diện tình duyên của tuổi Thân trong ngày hôm nay lại có phần kém sắc, song đâu cũng là lẽ thường. Nguyên nhân chính là do công việc đã chiếm hết thời gian và tâm tư của con giáp này nên mới xao lãng không quan tâm đến hạnh phúc của mình như vậy.

Người độc thân cũng vì mải mê kiếm tiền mà quên mất rằng mình cũng nên có một nửa bên mình. Các cặp đôi giận dỗi, hờn trách nhau vì không đủ thời gian để quan tâm, chăm sóc và vun vén cho mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/3 hôm nay

Tử vi ngày mới chủ nhật ngày 1/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, chuyện tình cảm của tuổi Dậu có những vết nứt nhất định. Người đã có gia đình cần phải chấn chỉnh lại các mối quan hệ xã giao, không nên tạo cơ hội cho bản thân rung động trước người khác.

Bản mệnh mà lơ là thì rất dễ bị cuốn vào những mối quan hệ phiền phức, lại trở thành kẻ thứ ba xen ngang vào mối quan hệ của người khác.

May mắn là công việc vẫn tiến triển thuận lợi, mọi khó khăn trước đó đã được hóa giải. Tuổi Dậu rất khéo léo tháo gỡ từng nút thắt, may mắn thoát được kiếp nạn mà mình có thể vướng phải.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/3 hôm nay

Tử vi thứ chủ nhật ngày 1/3 của 12 con giáp hôm nay Tuất Mão lục hợp, tuổi Tuất gặt hái được nhiều thành tựu nhờ có sự ủng hộ, giúp đỡ từ phía gia đình. Con giáp này hôm nay nhận được toàn những chuyện vui và may mắn nên tinh thần vô cùng phấn chấn.

Điều này đã khiến cho nửa kia cảm thấy xúc động, ngày càng yêu thương và thông cảm cho những vất vả, áp lực mà bản mệnh phải trải qua.

Con đường thăng quan tiến chức của tuổi Tuất cũng chẳng còn xa nữa khi mà được cấp trên cùng đồng nghiệp đánh giá rất cao về khả năng chuyên môn cũng như việc xã giao.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 1/3 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Hợi phải đối mặt với điềm báo hao tài, tốn của, dù tiền bạc dồi dào tới mấy thì cũng có thể mất hết bất cứ lúc nào.

Đây có lẽ là cái giá mà con giáp này phải trả cho những quyết định nóng vội trong việc đầu tư, buôn bán kinh doanh. Chuyện làm ăn vốn không dễ dàng, nhất là khi tuổi Hợi chưa xác định được ai là người tốt kẻ xấu mà tin người dễ dàng, tự tạo cơ hội cho họ hãm hại mình.

Đường tình duyên của tuổi Hợi trong ngày hôm nay ảm đảm do ngũ hành bản mệnh sinh xuất, nếu còn độc thân thì bản mệnh vẫn chưa tìm được tình yêu mới.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO