Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2018: Tử vi tuổi Mùi gặp họa lớn

Tử vi 12 con giáp hôm nay Chủ nhật ngày 1/4/2018: Tử vi tuổi Hợi tiếp tục những ngày tháng u tối, tuổi Dậu tài vận hanh thông; tuổi Mùi nên khéo léo hơn tránh gặp họa lớn.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2018 tuổi Tý

Xem tử vi 12 con giáp hàng ngày cho thấy tuổi Tý hôm nay sẽ gặp phải không ít những bất hòa. Mặc dù là ngày nghỉ thế nhưng tuổi Tý vẫn phải tốn nhiều công sức để xử lý các tình huống khó khăn. 

Chuyện tình cảm hôm nay sẽ có nhiều khởi sắc, có vẻ như tình cảm của hai bạn đang ở giai đoạn mặn nồng nhất. Tử vi ngày mới khuyên tuổi Tý không nên quá tin vào việc tập luyện mỗi ngày bởi đâu đó vẫn tồn tại nguy cơ gây bệnh. Hãy kết hợp việc tìm kiếm chúng cùng luyện tập thể thao, ăn uống theo chế độ khoa học.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 11h-13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2018 tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thấy tuổi Sửu sẽ gặp nhiều vận rùi. Có vẻ như sự sao nhãng đã khiến bạn đối mặt với sự hãm hại của kẻ tiểu nhân. Hãy chuẩn bị tinh thần để tránh những cái bẫy nguy hiểm mà kẻ tiểu nhân đã giăng ra trước.

Theo tử vi ngày mới, tuổi Sửu nhờ có Tam Hội cục nên bù lại bản mệnh có tình yêu mỹ mãn. Ai có đôi thì sống trong những phút hạnh phúc ngập tràn. Yêu và được yêu, cả hai không ngần ngại làm cho người ấy những điều người ấy mong muốn mà chẳng nghĩ suy quá nhiều. Ai độc thân thì nhớ nhân cơ hội tốt mà chọn ra đối tượng phù hợp. 

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng chứng tỏ cơ thể bạn đang thiếu vitamin D. Bạn nên ăn các sản phẩm từ sữa, gạo nâu, cà chua, đậu, cá, cam quýt và nho.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2018 tuổi Dần

Tử vi hàng ngày khuyên tuổi Dần thận trọng với những suy nghĩ, hành động của mình. Cách tư duy tiêu cực đang làm hại bạn mỗi ngày và có thể hôm nay bạn phải lĩnh hậu quả đáng tiếc. Lúc này cần xốc lại tinh thần, đừng buôi xuôi và vội vàng bỏ cuộc.  

Kiếm tiền chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng cả. Vì thế, hãy cẩn thận với việc tiêu xài hiện nay của mình. Ngày hôm nay, Lục Hợp xuất hiện cho thấy, bản mệnh dù làm gì cũng coi trọng vấn đề đạo đức. Vì thế, dù có những nét tính cách không được lòng mọi người nhưng bạn vẫn được họ đón nhận và yêu mến. 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 7h-9h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

tu-vi-12-con-giap-ngay-1-4-2018
Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/4/2018
4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2018 tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp hàng ngày cho thấy tuổi Mão có vận trình tài lộc thăng tiến. Nếu theo nghiệp kinh doanh thì sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ khi mà được cát thần này trợ giúp cho vận trình. 

Tam Hợp mang lại những mối quan hệ hài hòa, thân thiết cho bản mệnh. Thậm chí có những người mới quen cũng nhanh chóng trò chuyện, trao đổi như thể đã quen nhau từ rất lâu rồi. Tâm trạng hứng khởi, vui vẻ nên bạn là việc gì cũng thấy thoải mái, dễ chịu. 

Tử vi ngày mới cũng khuyên tuổi Mão đừng chủ quan với các dấu hiệu của cơ thể, nếu thường xuyên bị chuột rút nghĩa là bạn thiếu canxi, magiê và kali. Nên ăn nhiều hạnh nhân, bí, chuối và táo.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 9

Giờ tốt: 11h-13h

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2018 tuổi Thìn

Tiếp nối những may mắn của những ngày trong tuần, vận trình tuổi Thìn đón nhận nhiều điều tốt đẹp trong ngày chủ nhật này. Tử vi ngày mới cũng khuyên tuổi Thìn không nên quá cố chấp, bạn không nên ngại nhận sự hỗ trợ từ ai đó vì thực tế bạn không tự mình xoay sở hết mọi việc được đâu.

Để giữ gìn hạnh phúc, đừng bỏ quên việc chăm sóc tình yêu của mình. Hãy luôn cố gắng duy trì sự lãng mạn trong đời sống hàng ngày. Nếu có thể, hãy dành ra ít nhất một buổi tối trong tuần cho việc hẹn hò với người ấy để hai người có chút riêng tư. Ở phòng tập tiềm tàng khá nhiều nguy cơ bệnh tật, do đó bạn nên sử dụng khăn lau chống vi khuẩn, không chạm tay lên mặt trong quá trình tập và không đi bộ chân trần trong phòng thay đồ hoặc phòng tắm.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: Xám, trắng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2018 tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp tuổi Tỵ đón nhận nhiều sự khởi sắc. Có vẻ như sau một thời gian tích lũy tuổi Tỵ đã có thêm tiền tiết kiệm và biết tích góp phòng khi ốm đau.

Tử vi ngày mới nhận thấy tuổi Tỵ có chút kiêu căng nên khá bạo mồm miệng, điều này sẽ khiến bạn mất lòng với đối phương. Nếu không thể nói được những điều hay thì nên giữ im lặng nhé, tránh gây thù chuốc oán với những người xung quanh.

Quầng thâm và bọng mắt xuất hiện có thể do bạn thiếu ngủ, hút thuốc, thay đổi hormone, dị ứng hay lạm dụng rượu, cà phê và thực phẩm nhiều muối... Vì thế, ngay lúc này hãy chấn chỉnh lại thời gian biểu của bạn càng sớm càng tốt. 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 11h-13h

Màu sắc cát tường: Tím, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2018 tuổi Ngọ

Xem bói ngày mới cũng thấy tuổi Ngọ có nhiều người giúp đỡ, với người làm kinh doanh thì lộc lá nhiều khiến bạn rủng rỉnh tiền tiêu mà không cần quá lo lắng về tài chính.

Với người tuổi Ngọ đã có gia đình thì nên biết hy sinh, đừng quá ép buộc mình bởi bạn dễ cảm thấy nặng nề, dù sao việc cân bằng giữa cho và nhận vẫn là quan trọng nhất.

Có phải bạn biết số tiền được đổ vào tài khoản của mình hàng tháng, nhưng lại quên mất số tiền mình tiêu là bao nhiêu. Hãy ghi chép lại tiền bạn chi cho việc ăn uống, hóa đơn tiền nhà, tiền điện thoại… hàng tháng để lên kế hoạch chi tiêu khôn ngoan hơn. 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2018 tuổi Mùi

Ngày hôm nay, tuổi Mùi có thể gặp phải những điều không như ý, nếu không khéo léo bạn có thể gặp họa, sự va chạm, cãi cọ là không thể tránh khỏi. Vì thế tử vi ngày mới khuyên bạn nên bình tĩnh, đừng rối trí rồi mọi chuyện sẽ có cách giải quyết thôi.

Tử vi 12 con giáp hàng ngày cũng tuổi Mùi có vận trình tình duyên như ý. Những người yêu tương nhau đang cố gắng gây dựng tình cảm dựa trên nền tảng sự tôn trọng, yêu thương và thông cảm lẫn nhau.  

Hãy thêm hoa quả vào các bữa ăn của bạn. Ăn nhiều rau quả làm tăng cảm giác no nhưng năng lượng bữa ăn không tăng, lượng vitamin và khoáng chất vẫn được cung cấp đủ.  

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 19h-21h

Màu sắc cát tường: Nâu, tím

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2018 tuổi Thân

Tử vi ngày mới nhận thấy con đường sự nghiệp của tuổi Thân có những bước khởi sắc. Có vẻ như bạn sẽ tập trung tối đa vào công việc và giành được những cơ hội mới phát triển trong tương lai.

Dù bạn đã cố công cố sức hoàn thành nhiệm vụ nhưng khó thành công nhanh do Thân Hợi Tương Hại, mọi sự trở nên trắc trở hơn một chút. Hãy xem như đây là thử thách nhỏ mà bạn cần vượt qua. Cứ tự tin lên rồi mọi thứ sẽ vượt qua vô cùng dễ dàng hơn là bạn nghĩ. 

Nếu nghĩ rằng làm công ăn lương là cơ sở của sự giàu có thì bạn nên xem xét lại quan điểm của mình về tiền bạc. Trên thực tế, tiền là thứ dùng để đầu tư chứ không phải tiết kiệm hay chi tiêu. Vì thế, hãy trang bị kiến thức cần thiết cho việc đầu tư trong tương lai. 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 11h-13h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn 

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2018 tuổi Dậu

Đường công danh của người tuổi Dậu hanh thông nhờ thiên ấn cát thần trợ lực. Mặc dù thuận lợi nhưng tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Dậu không nên quá kiêu căng kẻo dễ bị người đời chê trách.

Để đảm bảo cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, hai vợ chồng phải có sự tương đồng khi nhìn nhận về các giá trị cơ bản, kể cả tiền bạc. Vì thế, nếu chưa có sự đồng nhất cả hai nên ngồi lại và trò chuyện thẳng thắn trước khi đưa ra những quyết định về tiền bạc. 

Sức khỏe của một người phụ thuộc trực tiếp vào lối sống của họ. Vì thế, hãy cẩn thận với lối sống thiếu khoa học hiện tại của bạn. Hãy ăn uống điều độ và đừng quên tới phòng tập 2-3 lần/1 tuần. 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h-9h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2018 tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp hàng ngày nhận thấy người tuổi Tuất là người có trách nhiệm, một khi đã hứa bạn sẽ cố gắng làm đến cùng, thêm sự giúp sức của Chính Quan nên công sức của bản mệnh được ghi nhận, tuy chưa tạo nên thành quả đáng kể trong lúc này nhưng nhất định sẽ là kết quả tốt đẹp trong thời gian tới. Đừng nản lòng khi gần đây hai người không nhiều thời gian dành cho nhau. Nếu cảm xúc yêu đương của bạn đang suy yếu, nó vẫn có thể được phục hồi. Chỉ cần bạn nỗ lực, có ý thức đầu tư năng lượng cho nó, tình yêu lại có thể nở hoa trở lại. 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4/2018 tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của tuổi Hợi không mấy tốt đẹp, tài lộc tiêu tán là chuyện có thể xảy ra trong ngày hôm nay đối với người tuổi Hợi. Bản mệnh cần tìm hiểu kĩ thông tin trước khi đầu tư tiền bạc, cũng cần phải tham khảo thêm ý kiến của những người thân thiết, những người có chuyên môn để tránh mắc phải sai lầm.

Hợi Hợi Tự Hình khiến bạn mệnh có nhiều mối bận tâm khiến tâm trạng rối bời. Hết lo chuyện tiền bạc đến lo chuyện tình cảm làm cho bạn cảm thấy lạc lối. Thực ra cách tốt nhất là gác suy nghĩ sang một bên để đi làm việc khác, một lát nữa quay lại vấn đề bạn sẽ sáng suốt hơn đấy.  

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 9

Giờ tốt: 7h-9h

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh ngọc

Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO