Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/11: Tuổi Dậu được nâng đỡ, tuổi Tuất điều cảm xúc không tốt

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/11 tuổi Dậu, tuổi Ngọ được nâng đỡ, có tương tác cao. Tuổi Tuất, tuổi Hợi có cảm xúc không tốt, làm gì cũng cần cẩn trọng

Tử vi tuổi Tý ngày 10/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, Thiên Quan khiến nhiều việc diễn ra không theo ý muốn nên người tuổi Tý rất dễ nổi nóng. Việc bạn hỏi lại ý kiến của họ khi bạn không hiểu là chuyện bình thường, không nên lớn giọng, quát tháo đâu nhé.

Ngũ hành xung khắc khuyên bản mệnh đừng phá nát tình cảm bằng việc phủ nhận công sức người ấy đang vun vén, xây dựng tình cảm của hai người nhé con giáp tuổi Tý. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, Có thể người tuổi Sửu cư xử không giống ai thật nhưng nhờ Tam Hợp nên người ấy bỏ qua hết cho bạn, điều quan trọng là một nửa của bạn vẫn chấp nhận và yêu thương bạn là đủ. 

Đa phần mọi việc đều đang diễn ra tốt đẹp trong cuộc sống của con giáp tuổi Sửu nhờ sự che chở của Thực Thần, nhưng ở một khía cạnh nào đó, điều khiến bạn thực sự quan tâm lại không trọn vẹn như bản thân mong muốn.

Hỏa khí vượng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh ngày hôm nay, đặc biệt không tốt cho những ai bị cao huyết áp, bệnh viêm nhiễm... Ngoài ra, bản mệnh nên ưu tiên ăn nhiều thức ăn mát, chọn địa điểm là những nơi thoáng. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi tuổi Dần ngày 10/11 hôm nay

Tử vi ngày 10/11 của 12 con giáp Hình hại vô ơn khiến người tuổi Dần nhận ra việc bạn giúp ai đó là vô ích, thậm chí có lúc giúp người còn bị trách mắng. Bạn đang quan tâm quá nhiều đến việc người khác làm gì, mà quên dành thời gian để tự tổ chức cho đời sống của mình sao cho trật tự, quy củ hơn.

Thay vì hướng ra bên ngoài, tại sao bạn không dành cho mình một ngày để có thể sắp đặt lại cuộc sống, bạn sẽ thấy cuộc sống dễ chịu hơn rất nhiều so với việc đi so sánh bản thân với ai đó đấy.

Nhờ Chính Ấn mà con giáp tuổi Dần có thể đóng góp những ý kiến phù hợp để thay đổi, phát triển đội nhóm của mình.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão 

Tử vi tuổi Mão ngày 10/11 hôm nay

Tử vi ngày mới hôm nay, Thiên Ấn giúp cho người tuổi Mão linh hoạt, nhanh nhạy hơn trong việc xử lý các vấn đề diễn ra trong ngày hôm nay. Có thể những sáng kiến của bạn có thể giúp thay đổi cả toàn bộ sự việc, giúp cho bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao hơn bao giờ hết.

Ngũ hành tương sinh có thể là cơ hội chấp cánh cho tình yêu của những ai đang độc thân. Những buổi đầu hẹn hò lãng mạn sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui và hi vọng. 

Ngày này được xem là ngày xấu đối với khởi tạo; an táng; khởi công động thổ; xuất hành. Do đó, bản mệnh nên lưu ý tránh thực hiện những việc này trong ngày hôm nay. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp người Dù con giáp tuổi Thìn mong muốn có thể tập trung vào công việc hoặc các vấn đề cá nhân thì ai đó liên tục làm phiền dưới sức ảnh hưởng của Thương Quan khiến cho bạn buộc phải ngắt quãng kế hoạch của mình.

Thổ - Hỏa tương sinh tốt cho ai đang muốn cải thiện mối quan hệ hiện tại, nhất là những người từng phạm lỗi với người khác thì đây là cơ hội để sửa chữa lỗi lầm, lấy lại lòng tin của họ. 

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú, khuyên bản mệnh nên kiêng cữ những việc liên quan tới khởi công tạo tác việc gì

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu 

Tử vi tuổi Tị ngày 10/11 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, ảnh hưởng của Kiếp Tài nên những vết thương trong quá khứ khiến bạn đau đớn và người tuổi Tị không dám tin tưởng vào người khác. Có thể ai đó sẵn lòng hỗ trợ bạn, nhưng bạn lại quá đa nghi để có thể đón nhận sự nhiệt tình của họ. 

Lúc này, chính lòng bạn còn có quá nhiều câu hỏi đặt ra trong đầu và chưa đủ tự tin để có thể mở lòng với đối phương ngày hôm nay. 

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay ngày 10/11/2020 dương lịch là ngày Can Đinh: Ngày can Đinh không trị bệnh ở tim. Do đó, bản mệnh lưu ý tránh tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.  

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/11: Tuổi Dậu được nâng đỡ, tuổi Tuất điều cảm xúc không tốt

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/11: Tuổi Dậu được nâng đỡ, tuổi Tuất điều cảm xúc không tốt

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, Tam Hội giúp người tuổi Ngọ có cơ hội tương tác tốt, tuy nhiên đừng vì thế mà thúc giục hay tạo ra một áp lực không đáng có lên đối phương. Cố gắng để mọi thứ được tách bạch và đem lại cho bạn cũng như họ cảm giác thoải mái một chút trong ngày này. 

Người tuổi Ngọ có thể đặt dấu hỏi hồ nghi một người nào đó ngày hôm nay khi Tỷ Kiên xuất hiện.

Theo Lịch Ngày Tốt, hôm nay rất tốt cho việc cầu tài lộc; khai trương, mở kho, nhập kho; xuất hành, di chuyển; giao dịch, mua bán, ký kết. Bạn nên ưu tiên thực hiện những việc trên trong ngày này. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/11 hôm nay

Tử vi hôm nay 10/11 của 12 con giáp, Hôm nay, Tam Hội xuất hiện cho thấy nhiều mối quan hệ của người tuổi Mùi sẽ có thay đổi quan trọng trong ngày hôm nay. Chỉ cần bạn để mọi thứ thuận theo tự nhiên, thời gian sẽ giúp xóa nhòa những cản trở bấy lâu nay.  

Bạn được nhận những điều thú vị đến từ những người xa lạ mà bạn không bận tâm mấy. Tốt nhất đừng cố định mục tiêu của mình vào một nhân vật nào đó được định danh là tấm gương, cuộc sống là sự mở lòng sẵn sàng để học hỏi đấy.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bạn hôm nay rất tốt, những ai đang bị ốm cũng nhận thấy cơ thể của mình đang hồi phục nhanh chóng, nhờ kiên trì uống thuốc đủ liều theo chỉ dẫn của bác sĩ, đừng tưởng rằng mình đã khỏe mà vội dừng lại bạn nhé.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 10/11 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Thân Tị Tương Phá nhắc nhở sự hiếu kỳ có thể trở thành vấn đề của người tuổi Thân ngày hôm nay, bởi vì nó khiến cho bạn mất tập trung vào những mục tiêu quan trọng, mà lại bị lạc đường bởi những cảm xúc tức thời. 

Chính Tài ghé thăm có thể là vì một số con giáp tuổi Thân vừa được nhận lương, được cho tiền trong ngày này. Nhưng khi nhận được tiền, bạn nhớ để dành một phần để tiết kiệm, chớ vội mua sắm hoang phí nếu không muốn thấy cảnh chưa hết tháng đã hết tiền.  

Kim - Hỏa xung khắc dự báo có những rắc rối trong chuyện tình cảm và nguyên nhân phần lớn là do bạn.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ:  Thìn, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/11 hôm nay

Tử vi ngày mới 10/11 Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ mà các cặp đôi có nhiều cơ hội để gần gũi, thân mật và thấu hiểu nhau hơn. Nhờ đó mà sợi dây tình cảm giữa người tuổi Dậu với người ấy ngày càng bền chặt, khăng khít, mối quan hệ có thể có những bước tiến mới.

Người tuổi Dậu hôm nay có điểm sáng ở khía cạnh tiền bạc, nhờ có Thiên Tài mà tình hình tài chính hiện tại được cải thiện. 

Kim - Hỏa xung khắc cho thấy nhiều nỗi băn khoăn lo lắng ảnh hưởng tới hạnh phúc hiện tại khi các bạn không có đường hướng phù hợp cho tương lai.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/11 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Thương Quan dự đoán, người tuổi Tuất phải trải qua một giai đoạn không dễ dàng về mặt cảm xúc, dường như bạn phải chật vật vật lộn với chính những ưu tư của mình.

Thổ - Hỏa tương sinh là cơ hội để người độc thân có thể bày tỏ tình cảm mà bạn chất chứa từ lâu với người bạn yêu mến. Nếu vẫn có chút lo lắng thì bạn chỉ cần bật đèn xanh để thử xem phản ứng đối phương như thế này. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 25 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này bạn nhé.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/11 hôm nay

Tử vi cho biết hôm nay ảnh hưởng Lục Xung nên đây là ngày mà mối quan hệ nào đó của người tuổi Hợi có thể gặp trục trặc, khiến cho bạn rơi vào một khoảng thời gian không dễ chịu chút nào, trong đó bao gồm cả sự bất an, lo lắng, không yên tâm.

Chính Quan khuyến khích người tuổi Hợi thẳng thắn đối diện và thử sức mình với điều gì đó mới mẻ. Khi bạn tự tin vào bản thân mình và áp dụng những kiến thức bạn có vào thực tế, bạn sẽ thấy những cánh cửa cơ hội mở ra với bạn đấy.

Ngũ hành xung khắc cho thấy, bản mệnh băn khoăn khi mà mọi dự định của mình bị người ấy không đồng thuận. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO