Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/3: Tuổi Thìn tình cảm tốt, tuổi Ngọ dễ bực bội

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 10/3 tuổi Thìn, tuổi Tỵ vận trình may mắn, mọi việc hanh thông thuận lợi. Tuổi Ngọ, tuổi Mùi tâm trạng không tốt, vận trình không may mắn.

 Tử vi tuổi Tý ngày 10/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý tự chuốc phiền phức vào thân, xen vào chuyện người khác và khi bị gạt ra thì tỏ ý không vui, khó chịu. Có lẽ sự nhiệt tình của bản mệnh chưa đặt đúng chỗ, đúng lúc rồi. 

Trong ngày thứ Ba này tuổi Tý thể hiện sự ăn ý, hòa hợp khi làm việc theo nhóm, có tinh thần đồng đội, song không nên ôm đồm nhiều việc quá vì sẽ không đủ sức hoàn thành tốt.

Phương diện sức khỏe của tuổi Tý trong ngày hôm nay không được tốt lắm, chức năng của dạ dày và tì vị không ổn định. Chỉ cần nhịn ăn một bữa hay thức khuya là đã thấy có dấu hiệu đau dạ dày rồi. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Ba ngày 10/3 hôm nay, tuổi Sửu không gặp nhiều khó khăn nhờ quý nhân che chở, nâng đỡ. Song tình hình vẫn chưa được khả quan cho lắm nên tạm thời đừng triển khai công việc lớn. 

Lúc này bản mệnh nên học hỏi thêm kỹ năng, kinh nghiệm của người đi trước để đưa ra dự án có tính khả thi. Khi chuẩn bị tốt rồi thì bắt tay vào tiến hành sẽ giảm bớt khó khăn, tuổi Sửu cũng thoải mái thể hiện khả năng của mình. 

Trong ngày thứ Ba này ngũ hành tương khắc nên tuổi Sửu cần chú ý lời ăn tiếng nói gây hiểu lầm, mâu thuẫn giữa vợ chồng, ảnh hưởng tới bầu không khí trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Dần ngày 10/3 hôm nay

Tử vi thứ Ba ngày 10/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Dần nhờ ngũ hành tương sinh nên tài lộc khởi phát, rất thuận lợi cho bản mệnh phát triển công việc cũng như kiếm tiền. Bên cạnh đó, con giáp này còn được người khác giới thiệu cho việc làm thêm giúp nâng cao thu nhập. 

Với bản tính ôn hòa, phóng khoáng của mình, bản mệnh có thể được lòng nhiều người. Đây chính là yếu tố giúp tuổi Dần xây dựng được những mối quan hệ xã hội tốt.

Về phương diện công việc, người theo nghiệp kinh doanh buôn bán có thể phát tài vượt dự tính trong ngày hôm nay. Nhờ có Thực Thần phù trợ, con đường làm ăn của tuổi Dần có nhiều bước phát triển khởi sắc. Hãy lấy đó làm mục tiêu để phấn đấu nhiều hơn. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Mão ngày 10/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Ba ngày 10/3 hôm nay, tuổi Mão có thể xảy ra tranh chấp với người khác về quyền lực. Bản mệnh là người tham vọng nhưng thể hiện chưa chuẩn nên khiến người khác có cái nhìn không thiện cảm mà bỏ qua năng lực thực sự bản mệnh đang có. 

Trong ngày thứ Ba này tuổi Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng không giữ được tiền, vận trình tài lộc kém. Có thể nói là kiếm bao nhiêu cũng cho người khác tiêu hết mà không giữ lại cho mình. 

Nhân duyên của tuổi Mão trong ngày hôm nay vượng sắc, con giáp này tìm được người chia sẻ, tâm sự sau bao áp lực nặng nề mà cuộc sống mang lại. Bản mệnh và đối phương dần tìm hiểu và phát triển mối quan hệ này. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn nhờ tam hợp với địa chi ngày mà có quý nhân tới giúp sức trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có những quyết định chính xác và mạnh mẽ vào giờ phút quan trọng.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn trong ngày thứ Ba này cũng tốt đẹp hơn, hôn nhân thuận lợi, tình yêu tình thân đều ấm áp. Gia đình luôn quan tâm, chăm sóc, mang lại cảm giác bình yên cho con giáp này. 

Phương diện sức khỏe của tuổi Thìn trong ngày hôm nay có phần kém đi vì ngũ hành tương khắc, bản mệnh dễ bị môi trường tác động nhất là khi tới những nơi không khí bị ô nhiễm, có nhiều nguồn bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 10/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ cực kì hanh thông rộng mở, làm ăn phát đại, lợi nhuận sâu dày. Đây là cơ hội để bản mệnh lấp đầy ví tiền của mình, tích lũy tài sản hoặc có thể mua thêm món đồ xa xỉ yêu thích mà không phải đắn đo.

Có thể nói tuổi Tỵ làm gì cũng ra tiền, càng làm lớn thì thu về càng nhiều, chỉ lo không có sức mà làm thôi. Song thử thách, khó khăn đến với bản mệnh cũng không ít, công việc lại chồng chất nên lúc nào cũng bận rộn.  

Dường như vẻ ngoài hào hoa của tuổi Tỵ thu hút được khá nhiều ánh mắt của những người khác giới. Nếu là người đã có gia đình thì phải biết cách giữ khoảng cách với họ nếu không muốn những rắc rối. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/3: Tuổi Thìn tình cảm tốt, tuổi Ngọ dễ bực bội

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/3: Tuổi Thìn tình cảm tốt, tuổi Ngọ dễ bực bội

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Ngọ gặp cục diện tương xung nên cảm thấy tinh thần của mình khá bức bối, cần được giải thoát khỏi tình trạng này. Sự nóng nảy rất có thể sẽ gây ảnh hưởng đến hòa khí của mọi người xung quanh. 

Trong ngày hôm nay tuổi Ngọ cũng không nên đứng ra làm trung gian cho vay tiền, thế chấp tài sản hộ bạn bè hay người thân vì dễ bị lừa gạt, chịu thiệt về mình. Bản mệnh nên tìm cách từ chối khéo léo, mất lòng trước được lòng sau.

Về phương diện công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay khá tốt, con giáp này hoàn thành hầu hết các mục tiêu đề ra, có thể thở phào nhẹ nhõm. Rất có thể bản mệnh sẽ nhận được lời khen thưởng xứng đáng và có cơ hội thăng tiến. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/3 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 10/3 của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi có một ngày kém may khi sức khỏe có dấu hiệu tuột dốc nhanh chóng. Những căn bệnh đột ngột phát tác cùng lúc khiến bản mệnh trở tay không kịp. 

Về phương diện sự nghiệp trong ngày thứ Ba này, tuổi Mùi phải chuẩn bị tinh thần để đối phó với những khó khăn ập tới. Công việc cũng có nhiều sự cố bất ngờ, có thể giữa tuổi Mùi và đồng nghiệp cạnh tranh nhau vì vị trí. 

Vận đào hoa có phần khởi sắc, người độc thân có thể thở phào nhẹ nhõm, con giáp này dễ chiếm được cảm tình của người đối diện và thu hút người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Thân ngày 10/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân gặp ngày Thân Tý tam hợp nên các mối quan hệ của bản mệnh khá hài hòa, dễ chịu, con cái hiếu thuận, sớm trưởng thành biết lễ nghĩa.

May mắn kèm theo chính là tài lộc phất cao, song tuổi Thân cũng nên chú ý căn cơ, xây dựng từ gốc chứ không nên ăn xổi, làm giàu nhanh chóng thì cũng bị lật đổ rất nhanh.

Ngũ hành tiêu hao cộng thêm áp lực cuộc sống khiến tuổi Thân đôi khi cảm thấy kiệt sức và rất mệt mỏi. Lời khuyên dành cho con giáp này là cần bổ sung năng lượng thông qua các bữa ăn đầy đủ dưỡng chất.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/3 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Ba ngày 10/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu tương đối ổn định và thu được thành tích cao. Nếu đang làm việc tại cơ quan đoàn thể, con giáp này có cơ hội được đi công tác. 

Tài lộc của tuổi Dậu trong ngày thứ Ba này không có nhiều biến động, cả nguồn thu chính và phụ đều ổn, muốn bứt phá thì bản mệnh cần có kế hoạch dài hơi và cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa chứ không ngồi đợi được.

Cục diện Tương phá nhắc nhở cho tuổi Dậu luôn cần phải đề cao cảnh giác với mọi việc xảy ra xung quanh mình. Bên cạnh đó dễ nhận được sự đồng cảm đến từ gia đình và bè bạn. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/3 hôm nay

Tử vi thứ Ba ngày 10/3 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Tuất trong ngày ngũ hành tương khắc nên tâm trạng có phần bất ổn, nhiều lo lắng. Con giáp này nên bình tĩnh vì mọi chuyện vẫn diễn ra khá êm đẹp. 

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày thứ Ba này phát triển nhưng vì ôm mộng tưởng, dã tâm lớn nên dễ bị vùi dập. Càng được đánh giá cao thì bản mệnh càng nên tự chủ và khiêm tốn, cuộc sống có lúc này lúc khác. 

Con giáp này và nửa kia của mình cũng dễ xảy ra tranh chấp, cãi vã. Có những chuyện tuổi Tuất vốn chẳng mấy để tâm nhưng đối phương lại vô cùng coi trọng. Đừng nghĩ người ta phức tạp hóa vấn đề mà hãy đặt mình vào vị trí của người khác. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 10/3 của 12 con giáp tuổi Hợi có điềm báo xô xát rất rõ ràng, thậm chí còn liên quan tới cả pháp luật. Lời khuyên cho con giáp này nên kiềm chế bản thân, đừng sinh sự, nhường được chuyện gì cứ nhường để chuyện lớn hóa nhỏ

Bản mệnh nên chú ý xây dựng mối quan hệ với mọi người hơn, tương lai chắc chắn sẽ đạt được mọi điều mình mong muốn. Tuổi Hợi cứ phát huy tốt năng lực của mình, lắng nghe thêm ý kiến bên ngoài để không ngừng hoàn thiện bản thân.

May mắn là trong ngày thứ Ba này vận trình tài lộc của tuổi Hợi khá sáng, dù không quá dư dả nhưng cũng đủ cho con giáp này chi tiêu mua sắm.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO