Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/7: Tuổi Mão vượng phát, tuổi Hợi phòng chuyện rắc rối

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 10/7 Tuổi Hợi, tuổi Ngọ đề phòng tiểu nhân và không mấy vui vẻ. Tuổi Mão, tuổi Thân tài lộc vượng phát, may mắn cả ngày.

 Tử vi tuổi Tý ngày 10/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay, tuổi Tý dành toàn bộ sự tập trung cho công việc nên không quan tâm tới những việc diễn ra xung quanh mình. Tuy nhiên cuộc sống còn nhiều điều đáng quan tâm và nó cũng là những trải nghiệm thú vị mà con giáp này sẽ đánh mất nếu không biết phân bổ thời gian hợp lý.

Trong ngày hôm nay tuổi Tý dễ nóng nảy, hay bất đồng ý kiến, mâu thuẫn tình cảm với người khác. Nếu con giáp này độc thân nên tránh đưa ra các quyết định vội vàng.

Nếu tuổi Tý muốn giảm bớt áp lực của việc dậy vào sáng sớm thì bản mệnh có thể chọn thời gian buổi chiều và mỗi lần chỉ cần tập từ 10 đến 20 phút là đủ.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/7/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, tuổi Sửu có thể trở nên tự do thái quá, làm việc không tuân theo quy tắc hay luật lệ nào cả. Đây cũng là lý do chính khiến con giáp này bị người khác chê trách thế nhưng bản mệnh vẫn cố lờ đi và cố tình như không nghe thấy.

Ngày tương hại nên tính cách tuổi Sửu mới trở nên thất thường, làm gì cũng không kiên nhẫn, thiếu suy nghĩ kĩ càng nên dễ mắc sai lầm.

Bù lại, trong ngày tuổi Sửu có được nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Người độc thân không thể ngờ được lần gặp gỡ đầu tiên mang lại nhiều cảm xúc đến vậy, tình yêu dường như đến từ cái nhìn đầu tiên. Các cặp đôi sẽ có được thêm hy vọng về cuộc sống sắp tới của mình. 

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tử vi tuổi Dần ngày 10/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày 10/7/2020 tuổi Dần có một ngày vô cùng thuận lợi, suôn sẻ, nhất là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ, nghề tự do hay bán hàng online.

Bên cạnh đó nhờ tam hợp cục che chở nên đường tình duyên của tuổi Dần trong ngày hôm nay đẹp như mơ. Bản mệnh đã hiểu rõ được tình cảm của mình thì hãy nhanh chóng tính đến chuyện xa hơn. Có những lúc thời gian làm tình cảm chín hơn, nhưng cũng có khi lại khiến tình cảm lụi tàn.

Tuy nhiên công việc áp lực có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của con giáp này và stress là một trong những tình trạng mà nhiều người hay gặp phải.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Mão ngày 10/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu ngày 10/7/2020 tuổi Mão hôm nay, tuổi Mão làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Tuy bản mệnh làm hơi chậm nhưng chắc chắn nên không ai phàn nàn một chút nào.

Song trong ngày Mão Ngọ tương phá, điềm báo có người cố tình gây hại làm hao hụt tài sản hoặc gây mâu thuẫn trong công việc khiến tuổi Mão xao nhãng mục tiêu chung.

Đứng trước những quyết định lớn liên quan đến tiền bạc, bản mệnh nên thận trọng suy tính, đừng vội vàng quyết định theo cảm tính, có thể sẽ mắc sai lầm khó có thể cứu vãn được.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/7: Tuổi Mão vượng phát, tuổi Hợi phòng chuyện rắc rối

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/7: Tuổi Mão vượng phát, tuổi Hợi phòng chuyện rắc rối

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay tuổi Thìn có một ngày vui vẻ khi vận may tràn ngập và phúc lộc dồi dào. Chuyện làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội mở ra trước mắt.

Bản mệnh vốn là người hiền lành, rộng rãi, sống phóng khoáng với bạn bè, đồng nghiệp nên được rất nhiều người yêu quý. Trong ngày đào hoa nở rộ, người thương nhau rồi lại về bên nhau.

Khi biết được những điều mong muốn và cách thức đạt được mục tiêu thì chúng ta sẽ vượt qua được tâm lý ngần ngại và thói quen trì hoãn những công việc cần làm. Song, dù bận rộn đến đâu con giáp này cũng đừng quên việc tập luyện sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 10/7/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ dễ nảy sinh mâu thuẫn với người khác. Trong chuyện làm ăn phải biết giữ chính kiến của mình, nhưng cũng phải lắng nghe lời khuyên của mọi người.

Tài lộc vốn đang ở trong tay nay vì sai lầm mà lần lượt ra đi. Tuổi Tỵ biết được những điểm mình sai và vấp ngã nhưng tạm thời chưa tìm được đối sách để khôi phục lại tình trạng của mình.

Tuy nhiên nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên vận trình tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày có những tín hiệu vui. Con giáp này nhận ra nửa kia của mình luôn ghi nhớ món ăn ưa thích hay mùi nước hoa mà bản mệnh hay sử dụng, điều này chứng tỏ đối phương rất quan tâm đến những thứ thuộc về con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ hôm nay, tuổi Ngọ có thể sẽ phải đón nhận nhiều tin không mấy vui vẻ. Trong ngày có nguy cơ bị trộm cướp, giật tiền rất cao nên cần hết sức thận trọng, đi đâu làm gì hôm nay cũng phải đề phòng họa mất tiền.

Suy nghĩ cực đoan nên tuổi Ngọ thích hạ bệ ý kiến của người khác để bảo vệ quan điểm của bản thân dù không biết mình có thực sự đúng hoàn toàn hay không.

Tuổi Ngọ làm việc cảm tính, cũng vì thế mà để kẻ xấu nắm được điểm yếu của mình. Bản mệnh cần phải nhanh chóng sửa đổi điều này, nếu không dù có cố gắng và nỗ lực đến đâu thì bản mệnh cũng sẽ có một ngày phải gánh chịu những hậu quả khôn lường của việc quyết định và hành xử nóng vội.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/7/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay ngày 10/7/2020 của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi có thể bị làm phiền bởi người nào đó, nếu đối phương cứ mãi lặp đi lặp lại một hành vi này, bản mệnh hãy nói thẳng thắn để họ hiểu điều mà mình muốn đề cập.

Ngũ hành Hỏa vượng cũng khiến tuổi Mùi phải đối mặt với những điều không mấy vui vẻ trong ngày thứ Bảy này. 

Mối nhân duyên ngày hôm nay của tuổi Mùi vô cùng thuận lợi. Hơn ai hết chính con giáp này hiểu rằng để có được niềm vui như bây giờ bản mệnh đã phải trải qua bao nhiêu vất vả nên vô cùng trân trọng những gì mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 10/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay, tuổi Thân đón những tin vui về chuyện tiền bạc nhờ tài lộc vượng phát. Tuy nhiên bản mệnh không nên quá coi trọng vẻ bề ngoài và những ánh nhìn ngưỡng mộ của người khác mà vung tiền mua sắm.

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày thứ Bảy này vẫn tiến triển ổn định, bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều vì mọi việc vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch. 

Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này không phải cứ muốn là có. Hãy thoải mái với tình trạng độc thân hiện tại của mình và tận hưởng cuộc sống theo cách mình muốn, đừng để bản thân bị lỡ bước.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới 10/7/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Dậu có tin vui lài lộc khi nhận được một khoản tiền tương xứng với công sức mình đã bỏ ra. Bản mệnh là người cần cù, chăm chỉ, tiết kiệm nên dễ dàng có được cuộc sống an toàn.

Lời khuyên dành cho tuổi Dậu trong ngày hôm nay là nên làm việc với những người mà mình không thích vì đó cũng là một trải nghiệm rất đáng để thử.

Có điều, ngũ hành xung khắc có thể khiến cho niềm vui đó của tuổi Dậu chẳng được trọn vẹn. Nửa kia hiểu lầm sâu sắc về mối quan hệ với bạn bè của con giáp này, nếu không nhanh giải thích sẽ gây ra sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/7/2020 hôm nay

Tử vi thứ Sáu ngày 10/7/2020 của 12 con giáp cho biết, tuổi Tuất nhờ Tam hợp cục tương trợ mà vận trình sự nghiệp có những tiến triển khá thuận lợi. Đây cũng là kết quả của quá trình tích lũy kiến thức, kỹ năng của con giáp này. 

Hôm nay tuổi Tuất cũng có một ngày vui vẻ khi được gặp gỡ, ăn uống vui chơi cùng người thân, bạn bè. Bản mệnh cảm thấy vô cùng thoải mái với những gì đang diễn ra xung quanh mình.

Tài lộc ùn ùn đổ về nhà tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Nếu bản mệnh theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì càng có nhiều tiền bạc trong tay, không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/7/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 10/7/2020 của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Hợi cần thận trọng để không mắc bẫy của kẻ tiểu nhân. Chú ý từng lời ăn tiếng nói vì có thể có người sẽ dựa vào đó mà làm hại, phá bỏ những gì bản mệnh đang xây dựng.

Đừng vội phản ứng với những người xem thường hay soi mói khuyết điểm của mình. Khi tuổi Hợi phòng vệ quá cao có thể dẫn đến những điều tồi tệ, vì vậy hãy cứ để cho đối phương nói và con giáp này chỉ tập trung vào suy nghĩ rằng điều gì đã khiến họ phải cư xử như thế.

Về phương diện tình cảm, có nhiều vấn đề đang tồn tại trong mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương. Có lẽ tình yêu không phải lúc nào cũng đúng, cần phải xem thêm về lý trí để không mắc phải sai lầm. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO