Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/1/2020: Tuổi Mão tình duyên khởi sắc, tuổi Mùi không thuận

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 12/1/2020 Tuổi Mão, tuổi Thìn vận trình khởi sắc, may mắn ngập tràn. Tuổi Mùi, tuổi Thân gặp nhiều điềm xui.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/1/2020: Tuổi Mão tình duyên khởi sắc, tuổi Mùi không thuận

Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/1/2020: Tuổi Mão tình duyên khởi sắc, tuổi Mùi không thuận

Tử vi tuổi Tý ngày 12/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy ngày Đinh Mùi hôm nay, tuổi Tý trong ngày Giáp Dần vui buồn lẫn lộn. Con giáp này có những tin tốt lành trong vận trình công việc khi có cát tinh che chở.

Tinh thần làm việc hăng say giúp cho tuổi Tý càng ngày càng đến gần hơn với mục tiêu của mình. Hơn nữa, con giáp này cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, ghi điểm với cấp trên và giành thêm điểm để xét tăng lương thăng chức trong thời gian tới.

Tuy nhiên, đường tình duyên của tuổi Tý trong ngày Chủ nhật này lại không được suôn sẻ. Bản mệnh dành nhiều thời gian cho công việc cũng đồng nghĩa với việc thời gian để quan tâm săn sóc gia đình dần ít đi.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, hôm nay, hôm nay, tuổi Sửu nhận được tín hiệu đáng mừng về phương diện tài lộc. Nguồn thu nhập của bản mệnh ổn định và không ngừng gia tăng chính là thành quả mà con giáp này xứng đáng có được.

Tuy nhiên vận tình tình duyên của tuổi Sửu lại khá trắc trở, mang lại nỗi lo lắng của con giáp này, nhất là khi thời điểm cái Tết cận kề. Bản mệnh vẫn chưa tìm được đối tượng để cùng chung tay vun đắp gây dựng tổ ấm gia đình.

Con giáp này chưa thực sự chấp nhận những điểm còn thiếu sót của đối phương, tiết kiệm lời khen khiến cho nửa kia cảm thấy chán nản và tự ti vì chẳng được động viên dù đã cố gắng rất nhiều, cuối cùng lựa chọn buông tay nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 12/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Chủ nhật ngày 12/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần đã vực dậy tinh thần và trở nên mạnh mẽ hơn sau nhiều chuyện biến cố trước đó. Thời điểm cuối năm khiến cho chúng ta ai cũng trở nên bận rộn và vội vã hơn.

Nhưng nhờ có cát thần trợ lực nên tuổi Dần trong ngày hôm nay trở nên tự tin và quyết đoán hơn trong công việc của mình, không cần phải dựa vào người khác mới có được quyết định đúng đắn về những việc mình nên làm.

Tuổi Dần sẽ vất vả đôi chút hôm nay khi tiểu nhân vẫn đang tìm cách ngáng đường, cản trở. Thực ra xung quanh con giáp này luôn tồn tại cả người xấu, người tốt, quan trọng là bản mệnh nhận ra để tập trung vào mối quan hệ tốt đẹp hay không mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi tuổi Mão ngày 12/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Chủ nhật ngày 12/1/2020 hôm nay, đường tình duyên của tuổi Mão khởi sắc hơn hẳn, đào hoa nở rộ, bản mệnh thu hút không ít ánh nhìn của người khác phái. Con giáp này có duyên ăn nói và dễ dàng giành được cảm tình của người đối diện bởi sự khéo léo và tinh tế của mình.

Song về phương diện tài lộc, tuổi Mão nên lưu ý nhiều hơn, bởi trong ngày có điềm báo phá tài hao tài đang hiện lên rất rõ. Bản mệnh vì cả nể nên chẳng biết nói câu từ chối, đồng tiền đi liền với khúc ruột thế nhưng cũng chẳng giữ được bên mình.

Song về phương diện tài lộc, tuổi Mão nên lưu ý nhiều hơn, bởi trong ngày có điềm báo phá tài hao tài đang hiện lên rất rõ. Bản mệnh vì cả nể nên chẳng biết nói câu từ chối, đồng tiền đi liền với khúc ruột thế nhưng cũng chẳng giữ được bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay, tuổi Thìn được tam hội cục nâng đỡ nên vận trình trong ngày của con giáp này cũng tươi sáng hơn rất nhiều. Đặc biệt là đường công danh sự nghiệp có nhiều biến chuyển tốt đẹp nhờ quý nhân dẫn lối.

Hơn nữa, tài tinh soi chiếu và giúp sức cho tuổi Thìn trong ngày hôm nay có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Người làm công ăn lương chăm chỉ làm thêm công việc ngoài giờ, dù vất vả hơn nhưng trong thời điểm này nhưng bù lại thêm một đồng.

Người làm kinh doanh nhận được những tin báo cấp bách về thời cơ làm ăn, huy động được vốn làm ăn nên mạnh tay đầu tư chi đậm, nhờ thế mà lợi nhuận cũng tăng cao gấp nhiều lần, ngoài cả mức dự kiến ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 1121/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tỵ  hôm nay, tuổi Tỵ phải đối diện với cục diện tương hại nên vận trình ngày mới của con giáp này bị ảnh hưởng khá nhiều.

Dù xuất phát từ ý tốt nhưng do không suy xét kĩ càng, dùng cách thức sai lầm mà khiến cho những lời đồn thổi không hay hướng về mình, bao nhiêu mũi dùi cùng xoay về phía tuổi Tỵ.

Nhưng với những người làm kinh doanh thì đây là ngày phát tài phát lộc bởi có nhiều cơ may làm ăn giúp cho tuổi Tỵ có thể khởi phát bằng những đồng vốn ít ỏi, một vốn mà được tới bốn lời.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ hôm nay, hôm nay, tuổi Ngọ cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình nếu không muốn bị đánh giá thấp trong thời điểm quan trọng này. Hung tinh ngáng trở, con giáp này để cho bản thân bị nhiều chuyện vụn vặt ngoài lề làm ảnh hưởng nên không đủ tập trung vào công việc chính.

Bù lại, tuổi Ngọ được quý nhân trợ mệnh, vận trình tình duyên nhờ thế mà hanh thông, đào hoa nở rộ dẫn lối giúp tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp cho mình. Tuy nhiên, bản mệnh cẩn thận vì không phải đâu cũng là duyên lành.

Người đã yên bề gia thất nhận rõ được giá trị của tổ ấm bấy lâu nay mình đang chung tay với nửa kia gây dựng, trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Chủ nhật ngày 12/1/2020 của 12 con giáp, hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mùi đang tăng tiến vượt bậc. Chuyện tăng lương không còn quá xa vời, thu nhập ổn định dần lên và sẽ có thêm nhiều khoản thưởng ngoài dự kiến.

Có điều, ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên của tuổi Mùi hôm nay chẳng được suôn sẻ như ý. Con giáp này phải vật lộn với những tổn thương trong chuyện tình cảm.

Người còn độc thân mải mê với chuyện cơm áo gạo tiền và chạy đua với thời gian để kiếm được thật nhiều tiền, chẳng còn quan tâm đến việc tình yêu thăng trầm ra sao và mặc kệ thời gian trôi, vẫn cô đơn với chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 12/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay, tuổi Thân phải đối mặt với cục diện Thân Dần tương xung, báo hiệu những điều không mấy cát lành sắp tới với con giáp này. Đường tình duyên của tuổi Thân gặp phải những trục trặc, mâu thuẫn không dễ dàng hóa giải trong thời gian ngắn được.

Cuộc sống chung dễ xảy ra bất đồng, không phải cứ ở bên nhau là sẽ hạnh phúc nếu không biết hòa hợp và nhường nhịn lẫn nhau. Các cặp vợ chồng nên ngồi nói chuyện với nhau để giải quyết vấn đề chứ chớ nên sử dụng chiến tranh lạnh.

Trong phương diện công việc, tuổi Thân cũng chẳng mấy may mắn khi hung tinh kéo theo kẻ tiểu nhân tới phá đám vận trình Chủ nhật này. Nhiều rắc rối nảy sinh khi kẻ xấu phá hoại công việc con giáp này đang làm.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Chủ nhật ngày 12/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu được quý nhân che chở và tạo cho thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân của mình.

Tuy nhiên, tuổi Dậu nên để tâm hơn đến chuyện tình cảm cá nhân của mình. Ngũ hành tương xung, các cặp đôi có nhiều điều xung khắc nhưng lại không chịu nói thẳng với nhau mà cố gắng nhẫn nhịn khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng lên cao, tổn thương thêm sâu đậm.

Tuy nhiên, tuổi Dậu nên để tâm hơn đến chuyện tình cảm cá nhân của mình. Ngũ hành tương xung, các cặp đôi có nhiều điều xung khắc nhưng lại không chịu nói thẳng với nhau mà cố gắng nhẫn nhịn khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng lên cao, tổn thương thêm sâu đậm.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/1/2020 hôm nay

Tử vi thứ Chủ nhật ngày 12/1/2020 của 12 con giáp cho biết, hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tuất có phần tươi sáng hơn, nhất là trong thời điểm gần đến Tết Nguyên đán này, dù chỉ có thêm chút tài lộc cũng đã là điều tốt lành, may mắn rồi.

Bản mệnh đang được quý nhân giúp đỡ trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải khi nào cũng thuận lợi, hãy chuẩn bị cho cả những ngày giông bão từ lúc này.

Tuổi Tuất được tam hợp cục nâng đỡ vận trình tình duyên của con giáp này có thể sẽ được nhiều người khác giới để mắt tới. Nhưng con giáp này cần phải biết nắm bắt thời cơ, tỏ rõ cho đối phương thấy được những ưu điểm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/1/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 12/1/2020 của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Hợi được quý nhân trao gửi cho nhiều may mắn nên tình duyên khởi sắc, người chưa có tình thì được người người để mắt, người đã có đôi thì tình cảm dâng trào, nhiều cơ hội để thăng hoa cảm xúc.

Trong ngày lại có cát tinh trợ mệnh, tinh thần phấn chấn thoải mái giúp cho tuổi Hợi phát huy hết sức mình, dù có khó khăn trước mắt cũng không khiến cho con giáp này chùn bước mà ngược lại còn mang tới kết quả tốt đẹp hơn nữa.

Bằng chính năng lực của mình, tuổi Hợi đã giành lấy cơ hội để thăng tiến trong thời gian tới. Sự linh hoạt trong cách ứng biến của con giáp này gây ấn tượng sâu sắc với cấp trên và sẽ được trao cho thêm nhiều trọng trách để tiếp tục thể hiện sức mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO