Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4: Tuổi Dần dễ chi tiêu sa đà, tuổi Thìn đầy may mắn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 12/4 tuổi Dần, tuổi Mão cần chú ý ngày cuối tuần, dễ tiêu sài vô độ. Tuổi Thìn, tuổi Ngọ có được tài lộc, may mắn.

Tử vi tuổi Tý ngày 12/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, Tý Dậu tương phá sẽ gây nhiều khó khăn cho con giáp này, tuổi Tý dễ nảy sinh cảm giác bất an do không thực sự hiểu về nhau. 

Bản mệnh có thể sẽ cần thêm thời gian để bình ổn lại tâm trạng của mình chứ đừng để cảm xúc bốc đồng làm mình mắc phải những sai lầm không đáng có.

Người độc thân không cần phải cố gắng ép mình làm điều mình không muốn. Nếu bạn thấy chưa có cảm xúc với đối phương thì cứ thẳng thắn nói lên cảm xúc của mình

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/4 hôm nay

Tử vi hôm nay, Chủ nhật ngày 12/4 Tuổi Sửu hôm nay đang cảm thấy thật may mắn khi có người ở bên mình. Chủ nhật này, tình cảm sẽ thăng hoa, hạnh phúc sẽ ập đến khiến cho chính con giáp này cũng phải bất ngờ

Tam Hợp quý nhân không thể nào không che chở cho đường tình duyên của những chú Trâu. Dù có sỏi đá thế nào thì đứng trước tình cảm chân thành bạn cũng sẽ bị tan chảy mà thôi. 

Thiên Tài nhập mệnh, đường tài lộc của con giáp này cũng trên đà tăng tiến. Thật là 1 ngày rực rỡ với tiền đầy túi và tình đầy tim, bạn có thể tìm thấy cơ hội kiếm tiền nhanh chóng. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 12/4 hôm nay

Tử vi Chủ nhật ngày 12/4 của 12 con giáp Người tuổi Dần trong ngày chủ nhật này dễ tiêu tiền mất kiểm soát khi mà Kiếp Tài ghé qua. Con giáp này thiếu suy nghĩ, không thể nào chống lại được ham muốn mua sắm của mình mà cứ hết lần này đến lần khác tự trách mình.

Bạn cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, đừng để mình sa đà vào những thú vui vô bổ, cũng chớ nuông chiều bản thân quá mức. 

Tuổi Dần không nên ra mặt tranh cãi với mọi người, dù sao cũng là người 1 nhà, “một điều nhịn là chín điều lành. 

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 12/4 hôm nay

Tử vi ngày mới cho thấy con giáp này sẽ dễ cảm thấy cô đơn, lạc lõng khi mà mọi người xung quanh ai cũng có đôi còn mình vẫn chăn đơn gối chiếc.

Bạn cũng muốn có người ở bên bầu bạn lắm chứ, nhưng dường như số phận trêu ngươi, hết lần này tới lần khác con giáp này bị tình yêu phản bội, quay lưng lại với mình. 

Tỷ Kiên xuất hiện sẽ củng cố thêm tài chính của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này. Bản mệnh dứt khoát trong từng quyết định, từng bước đi của mình và may mắn thay đó lại là hướng đi vô cùng đúng đắn. 

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp chủ nhật này, tuổi Thìn đang có được may mắn hơn hẳn những con giáp khác hôm nay khi mà cả đường tình duyên và tài lộc đều thịnh vượng.

Với sức hút của riêng mình, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được tình hình, khiến cho người mình thầm thương không thể không chú ý đến mình. 

Chính Tài sẽ nâng đỡ cho vận trình tài lộc của con giáp này và những chú Rồng không cần phải lo lắng quá nhiều về tình hình tài chính trong thời gian tới. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 12/4 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tị sẽ thấy rằng chẳng có gì quan trọng hơn tình cảm chân thành. Người ấy sẽ chẳng bỏ rơi bạn dù cho có chuyện gì xảy ra đâu. 

Giữa lúc tâm trạng bất an, tình yêu sẽ nâng đỡ, làm chỗ dựa cho con giáp này có những cái nhìn lạc quan, tích cực hơn về tương lai phía trước.

Với những bạn còn độc thân thì hôm nay là cơ hội tốt để bạn thể hiện sức hút của mình. Tam Hợp cục sẽ trao cho bạn những ‘vũ khí bí mật” để có thể chinh phục được người bạn muốn yêu thương.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/4: Tuổi Dần dễ chi tiêu sa đà, tuổi Thìn đầy may mắn 0

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp  tuổi Ngọ sẽ dần tìm lại được tài lộc cho mình khi mà Thực Thần đã ghé thăm. Chuyện kinh doanh buôn bán của bản mệnh tiến triển tốt. 

Bản mệnh nên cố gắng để nắm bắt thời cơ ngay khi có thể. Không phải lúc nào cũng có được cơ hội tốt như thế này nên những chú Ngựa cần phải rèn luyện sự nhạy bén của mình. 

Kim Hỏa bất dung, có nhiều mâu thuẫn nảy sinh giữa bạn và người ấy khi mà con giáp này bận rộn với công việc của mình.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/4 hôm nay

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 12/4 của 12 con giáp, Thiên Tài xuất hiện, đường tài lộc của tuổi Mùi hôm nay có nhiều tín hiệu đáng mừng. Bản mệnh đã biết cách để nắm giữ may mắn. 

Ngũ hành bất dung là nguy cơ khá lớn với chuyện tình cảm của con giáp này. Bản mệnh chớ nên từ chối tình cảm của chính mình.

Đừng để những định kiến xưa cũ của xã hội khiến mình e ngại. Chẳng ai sống thay được bạn, cũng chẳng ai tặng được hạnh phúc cho bạn ngoài chính bản thân mình.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 12/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp  người tuổi Thân dễ nảy sinh những cảm xúc mới lạ với một người nào đó. Rất có thể đó là vì bạn đã rơi vào lưới tình trong ngày Tam Hội cục mở lối. 

Đừng chạy trốn tình yêu mà hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có. Bạn sẽ thấy rằng tình yêu sẽ thắp sáng cho cuộc sống có phần ngột ngạt, tẻ nhạt của mình. 

Kim khí vượng, tiền tài cũng sẽ ùn ùn đổ về nhà khi mà con giáp này được đổi vận. Bản mệnh không cần phải tìm kiếm cơ hội kiếm tiền ở đâu xa xôi, có khi tài lộc ở ngay gần bạn

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/4 hôm nay

Tử vi ngày mới Chủ nhật ngày 12/4 tuổi Dậu sẽ dễ mắc phải cạm bẫy của những kẻ tiểu nhân và chủ nhật này bạn dễ phải trả giá cho những sai lầm của mình khi tin lầm người, trao tiền bạc sai chỗ. 

Bản mệnh cần phải hiểu rõ việc mình đang làm, chớ nên mù quáng chỉ nghe đối phương nói gì là làm theo như thế, bạn bị lừa gạt cũng chẳng có gì là lạ.

Trong ngày Kim khí lên đến đỉnh điểm, sức khỏe của con giáp này có thể vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Có thể bạn đang suy nghĩ, lo lắng quá nhiều mà không thể nào ăn ngon ngủ yên. 

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/4 hôm nay

Tử vi Chủ nhật ngày 12/4 của 12 con giáp đường tình duyên của tuổi Tuất có nhiều trắc trở, giữa bạn và người ấy có nhiều bức tường cản trở. Bạn khó có thể thuyết phục được đối phương tin theo lời mình. 

Có lẽ bạn cần thêm thời gian để chứng minh khả năng của bản thân cũng không hề kém cạnh so với sự chân thành trong tình cảm mà bạn dành cho đối phương. 

Chính Tài sẽ giao cho tuổi Tuất nhiều cơ hội để có được nguồn thu nhập ổn định và giải quyết những vấn đề tài chính còn đang tồn đọng. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/4 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 12/4 của 12 con giáp Kim dưỡng Thủy là tín hiệu đáng mừng cho thấy chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển tốt.

Dường như định mệnh đã làm việc của mình và giúp cho con giáp này nhanh chóng nhận ra người ấy là người mình đã chờ đợi bấy lâu nay.

Các cặp vợ chồng tình cảm càng ngày càng nồng nàn thắm thiết. Bản mệnh không cần gì ngoài gia đình, dành trọn thời gian trong ngày nghỉ này để quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO