Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/1/2020: Tuổi Thân tài vận sáng, tuổi Dậu chú ý giao tiếp

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 13/1/2020 Tuổi Thân, tuổi Tuất tài vận sáng lạng, may mắn ngập tràn. Tuổi Dậu. tuổi Thìn có tiểu nhân rình rập, chú ý hơn trong giao tiếp.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/1/2020: Tuổi Thân tài vận sáng, tuổi Dậu chú ý giao tiếp

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/1/2020: Tuổi Thân tài vận sáng, tuổi Dậu chú ý giao tiếp

Tử vi tuổi Tý ngày 13/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy ngày Đinh Mùi hôm nay, tuổi Tý gặp ngày tương hình nên cần chú ý tới an toàn của bản thân. Bản mệnh dễ gặp tai nạn hoặc sự cố gây họa huyết quang, tổn hại tới thân thể, động chạm dao kéo hoặc phải tới bệnh viện.

Trong phương diện công việc, tuổi Tý gặp áp lực từ nhiều phía, không chỉ cấp trên ép xuống, đồng nghiệp thúc giục mà bản thân cũng tự đưa ra tiêu chuẩn khắt khe. Căng thẳng quá dễ phạm sai lầm, con giáp này nên thả lỏng ra để phát huy tốt nhất năng lực của mình đồng thời thỏa sức sáng tạo, cải thiện tình hình hiện tại.

Bù lại tình duyên của tuổi Tý trong ngày hôm nay thăng hoa rực rỡ khi bản mệnh tận dụng được đào hoa, mở lòng đón nhận những điều tốt đẹp. Thận trọng quá không phải điều tốt đâu, cẩn thận nhưng cởi mở.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay ngũ hành tương khắc, tuổi Sửu cần chú ý tới sức khỏe do thân thể dễ phải chịu nhiều tổn hại. Cuối năm là thời điểm bận rộn nên con giáp này này mải mê làm việc việc mà quên mất việc chăm sóc chính mình, căng thẳng, áp lực cũng tạo ra nhiều nguy cơ đối với sức khỏe. 

May mắn trong ngày thứ Hai này tuổi Sửu được quý nhân trợ giúp, làm việc nhanh nhẹn và có định hướng tốt, đưa ra các quyết định đúng đắn trong thời gian ngắn. Nhưng nếu biết phân bổ thời gian hợp lý, sức khỏe tốt hơn thì sẽ nâng cao hiệu quả.

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay không tệ, bản mệnh nhận được hợp đồng mới hoặc triển khai đầu tư nên thu về được những khoản khá. Có nhiều may mắn và thuận lợi nhưng vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/1/2020: Tuổi Thân tài vận sáng, tuổi Dậu chú ý giao tiếp 1

Tử vi tuổi Dần ngày 13/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Hai ngày 13/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, vận trình tài lộc của tuổi Dậu khởi sắc. Tài tinh trợ mệnh đem đến cho con giáp này nguồn thu rủng rỉnh, nhưng phải trải qua nhiều vất vả mới có được cuộc sống thoải mái.

Vận trình công việc của tuổi Dần diễn ra thuận lợi. Trí tuệ hơn người và khả năng giao tiếp khéo léo đem lại cho con giáp này các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh nên nắm bắt tốt cơ hội này để tạo ấn tượng tốt với cấp trên, đồng thời đừng lo sợ khi thử sức ở những lĩnh vực mới.

Tuy nhiên vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Chuyện tình yêu đôi lứa dễ gặp nhiều mâu thuẫn, bất lợi. Mối quan hệ vợ chồng thường nảy sinh bất hòa vì cái tôi của hai người là quá lớn. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 13/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Hai ngày 13/1/2020 hôm nay, tuổi Mão trong ngày tự hình nên suy nghĩ có chiều hướng tiêu cực, buồn bã và bi lụy. Con giáp này bị tình cảm chi phối lại nhạy cảm nên chỉ chút chuyện nho nhỏ cũng suy nghĩ cả ngày.

Cũng vì điểm này mà vận tình tình cảm của tuổi Mão hôm nay không thuận lợi, thường nghi ngờ dằn vặt đối phương cũng như chính bản thân mình. Áp lực tinh thần của con giáp này ảnh hưởng đến cả những người xung quanh, suốt ngày than thở trong khi thực ra sự việc chẳng tệ đến vậy, chỉ là bản mệnh bi quan quá mà thôi.

Tuổi Mão nên vận động nhiều hơn để giải tỏa suy nghĩ trong lòng, con giáp này sẽ cảm thấy dễ chịu và không còn tốn thời gian ngồi ngẩn ngơ nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/1/2020: Tuổi Thân tài vận sáng, tuổi Dậu chú ý giao tiếp 2

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay, tuổi Thìn đối mặt với cục diện Mão Thìn tương hại, tiểu nhân rình rập cạnh tranh không lành mạnh. Trong công việc, dù thận trọng tới mấy con giáp này cũng không thể lường hết rắc rối cũng như các mánh khóe của đối thủ cho nên tới đâu tính tới đó.

Đặc biệt, đừng mất thời gian tranh cãi giải thích bởi tình ngay lý gian, bản thân phải dùng hành động để chứng minh cho lập trường của mình. Quan trọng nhất là tuổi Thìn luôn cố gắng thể hiện năng lực một cách đàng hoàng, tính toán tỉ mỉ, kĩ càng cho từng bước tiến hành, không lơ là bất cứ giây phút nào.

May mắn là tài lộc không kém đi,cá công việc chính và phụ đều tốt đẹp. Với khả năng quan sát và học hỏi của mình con giáp này sẽ nhận ra nhiều cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 13/1/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, tính khí của tuổi Tỵ trong ngày mới này vô cùng tạo báo, mạnh mẽ, quyết liệt tuy nhiên có phần vội vàng. Đây vừa là ưu điểm nhưng cũng là khuyết điểm, nếu con giáp này tận dụng tốt sẽ trở thành lợi thế rất lớn nhưng sơ sảy một chút lại mang tới tai họa, vướng vào phiền phức lớn.

Người làm công ăn lương cần kiềm chế sự vội vàng, phát huy được khí thế chủ động cùng tinh thần nhiệt huyết, sẽ được cất nhắc trong thời gian tới. Người làm kinh doanh nên liều lĩnh có giới hạn.

Phương diện sức khỏe của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay có chút ảnh hưởng do Hỏa khí quá mạnh hại tới tim. Ngoài ra, trong người thiếu nước sẽ háo và khó chịu, da dẻ bong tróc, khí huyết kém, thận khí giảm sút.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/1/2020: Tuổi Thân tài vận sáng, tuổi Dậu chú ý giao tiếp 3

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ vượng phát. Người làm kinh doanh buôn bán gặp được đối tác, khách hàng tiềm năng và nâng cao đáng kể nguồn thu nhập hiện có.

Tuy nhiên, vận trình công việc của tuổi Ngọ diễn ra khá vất vả. Điềm báo có tiểu nhân đeo bám thêu dệt chuyện này chuyện nọ gây mất uy tín và danh dự. Bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trong các mối quan hệ xung quanh, tuyệt đối không đặt sự tin tưởng hoàn toàn vào bất kỳ ai, dù là người thân cận nhất.

Vận trình tình cảm không có vấn đề đáng ngại. Chuyện tình cảm tốt đẹp phần nào bù đắp những gian nan trong công việc. Con giáp này nên học cách trân trọng người bên cạnh và dành nhiều sự quan tâm cho nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 13/1/2020 của 12 con giáp, đường tình duyên của tuổi Mùi trong ngày nở rộ, nhiều cơ hội chuyển biến tình cảm. Với những người đã có quá trình tìm hiểu đủ thì đây là dịp tốt để ngỏ lời, các cặp đôi có thể bắt đầu cuộc sống hôn nhân, tạo lập gia đình riêng.

Tài lộc khởi sắc, chỉ cần chăm chỉ và cố gắng tập trung vào công việc thì chắc chắn con giáp này sẽ gặt hái được nhiều thành công, có nguồn thu nhập ổn định.

Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp tuổi Mùi hãy chú trọng hơn tới thái độ, cố gắng tạo sự hòa đồng và thân thiện, đừng tự tạo khoảng cách cho rằng mình hơn người.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/1/2020: Tuổi Thân tài vận sáng, tuổi Dậu chú ý giao tiếp 4

Tử vi tuổi Thân ngày 13/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay, tuổi Thân phát huy được tài hoa, hoàn thiện năng lực, tỏa sáng trong công việc. Những nhiệm vụ khó, có tính thách thức cao được giao bản mệnh đều hoàn thành xuất sắc, sự nghiệp tiến triển mạnh mẽ và vững chắc.

Tài vận của tuổi Thân trong ngày hôm nay khá sáng, cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng lên theo nhịp độ công việc. Với hiệu suất tốt như hiện tại thì hoàn toàn xứng đáng.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào giai đoạn bình ổn hơn, mặc dù nhẹ nhàng nhưng tuổi Thân lại cảm thấy hơi nhàm chán. Hãy tạo ra những kích thích nho nhỏ cho cuộc sống thêm thú vị, ví dụ như lên kế hoạch đi du lịch, hẹn hò lãng mạn hay cùng nhau tham gia những hoạt động mới mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 13/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu phải chú ý tới quan hệ xã giao, nói năng thận trọng bởi ngày Mão Dậu tương xung dễ khiến bản mệnh mắc lỗi, vô ý làm tổn thương người khác hoặc gây mất thiện cảm trong quá trình giao tiếp. 

Trong công việc, có lúc tuổi Dậu xử lý thiếu khéo léo, không tinh tế, phê bình đồng nghiệp thẳng thừng khiến mất hòa khí. Mặc dù xuất phát điểm không sai nhưng cách thể hiện chưa tốt làm cho tình hình diễn biến căng thẳng, cần lựa chọn ngữ khí cùng thái độ có tính xây dựng và tránh góp ý chốn đông người để giữ thể diện cho đối phương.

Người độc thân vận đào hoa vượng nhưng vẫn chưa thể tìm được đối tượng ưng ý, tuổi Dậu không tận dụng được những cơ hội đó. Có duyên nhưng không có phận, gặp rồi quên nên tạm thời tập trung vào cuộc sống của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/1/2020: Tuổi Thân tài vận sáng, tuổi Dậu chú ý giao tiếp 5

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/1/2020 hôm nay

Tử vi thứ Hai ngày 13/1/2020 của 12 con giáp cho biết, tuổi Tuất được tài tinh trợ mệnh nên vận trình tài lộc hanh thông, thịnh vượng. Nếu con giáp này đang có dự án, đầu tư, buôn bán kinh doanh thì quả là ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng suôn sẻ.

Ngoài ra cát tinh còn thúc đẩy con đường sự nghiệp, hỗ trợ tuổi Tuất mở rộng vị thế và tạo lập được chỗ dựa tốt để tiến thân. Bản mệnh hãy biến lợi thế này trở thành vũ khí chinh phục các đỉnh cao mới, khẳng định khả năng, bản mệnh sẽ còn vươn xa và thành công hơn hiện tại rất nhiều.

Tuổi Tuất đạt được những điều mình mong muốn. Sau bao thất bại trong chuyện tình cảm, cuối cùng thì Thần tình yêu cũng đã đến với con giáp này. Sự quan tâm, chăm sóc vô cùng ấm áp giữa ngày đông giá lạnh khiến cho trái tim vốn tưởng đã băng giá dần tan chảy.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/1/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 13/1/2020 của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Hợi có tam hợp cục giúp vận trình tươi sáng hơn hẳn. Con giáp này nhanh chóng gặp được những người sẵn lòng giúp đỡ và chung sức với mình trong công việc, có bạn bè chia sẻ tâm tư tình cảm.

Nhờ đó mà bất cứ phương diện nào của tuổi Hợi trong ngày hôm nay cũng tiến triển tốt đẹp, rắc rối nào cũng nhanh chóng được giải quyết. Nhân cơ hội này bản mệnh nên tiến hành các việc quan trọng, có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp cũng như cuộc sống như kí hợp đồng, triển khai kế hoạch ấp ủ, cầu hôn, cưới hỏi, mua nhà, mua xe. 

Tuy nhiên, tuổi Hợi cần cẩn trọng bởi trong ngày có hung tinh, sát khí tương đối mạnh nên điềm báo tai nạn khá rõ. Muốn nhờ phúc khí đuổi đi xui rủi thì nên làm nhiều việc thiện, phát thiện tâm, tăng cường thiện nguyện, tự tạo vận tốt cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO