Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/2/2020: Tuổi Mão tình cảm tốt đẹp, tuổi Thìn nên thận trọng

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 13/2/2020 tuổi Mão, tuổi Tỵ vận trình tình cảm và công việc tốt đẹp, tiến triển tốt. Tuổi Thìn, tuổi Mùi gặp nhiều chuyện không ưng ý, nên chú ý thận trọng.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/2/2020: Tuổi Mão tình cảm tốt đẹp, tuổi Thìn nên thận trọng

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/2/2020: Tuổi Mão tình cảm tốt đẹp, tuổi Thìn nên thận trọng

Tử vi tuổi Tý ngày 13/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý thay đổi theo chiều hướng tích cực. Trong khi vẫn còn nhiều người chìm đắm trong không khí những ngày tháng Giêng cuối cùng thì con giáp này đã hăng say với công việc của mình, cũng nhờ vậy mà cơ hội ngày càng thăng tiến. 

Dù khối lượng công việc khá nhiều, khó có thể hoàn thành trong thời gian ngắn nhưng con giáp này lại biết cách sắp xếp mọi thứ sao cho hợp lý nhất và giảm sự phiền hà tới mức thấp nhất, không nên để những chuyện nhỏ nhặt ảnh hưởng đến tâm lý và tinh thần làm việc. 

Ngũ hành tương xung khiến đường tình duyên của tuổi Tý trong ngày thứ Năm này không được thuận lợi cho lắm. Các cặp đôi nảy sinh xung đột do một người quá chú tâm với công việc mà không dành nhiều thời gian cho nửa kia. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Năm ngày 13/2/2020 hôm nay Sửu Tuất tương hình nên vận trình tình cảm của tuổi Sửu có phần sa sút. Con giáp này nên trò chuyện khéo léo hơn với nửa kia của mình, thật thà là tốt nhưng kiểu nói thẳng không kiêng nể ai thì có thể gây bất hòa, mâu thuẫn.

Những lời nhận xét vô tình nhưng lại mang tính sát thương lớn khiến đối phương phật lòng. Nhất là những người mới yêu thì đều mong muốn được nghe lời nói ngọt ngào từ một nửa của mình.

Tuổi Sửu thiếu tập trung vào công việc, có thể gây ra sai lầm đáng tiếc và bị cấp trên phê bình. Sự việc không đến mức nghiêm trọng quá nhưng nó cũng ảnh hưởng tới hình ảnh và uy tín mà con giáp này mất công gây dựng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Dần ngày 13/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Năm ngày 13/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần gặp ngày tam hợp nên vận trình thuận lợi hơn hẳn, nhất là về phương diện tài lộc. Dù bản mệnh mới đi làm trở lại nhưng tiền bạc dồi dào, buôn bán làm ăn có nhiều lộc. 

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần trong ngày thứ Năm này cũng khởi sắc trông thấy. Con giáp này tập trung tinh thần cho công việc, xử lý mọi tình huống phát sinh bất ngờ một cách suôn sẻ.

Đối với tuổi Dần bao nhiêu may mắn cũng chẳng thể nào bằng được nụ cười trên môi người thương. Tam hợp quý nhân chỉ lối dẫn đường, cuối cùng thì bản mệnh cũng tìm được bến đỗ của đời mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 13/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Năm ngày 13/2/2020 hôm nay Mão Tuất nhị hợp, vận trình tình cảm của tuổi Mão tiến triển tốt đẹp. Con giáp này biết cân đối và phân bố thời gian cho công việc và gia đình hợp lý, không vì chuyện kiếm tiền mà để tình cảm vợ chồng, con cái phai nhạt. 

Về phương diện công việc, bản mệnh cũng có thêm những cơ hội để thăng tiến trong thời gian tới. Tuổi Mão gặp khó khăn sẽ có đồng nghiệp giúp đỡ, cộng thêm sự học hỏi không ngừng những kinh nghiệm và kiến thức của người đi trước nên sẽ dễ dàng hơn. 

Cơ hội đến cũng đồng nghĩa là thử thách đối với tuổi Mão, nhưng nó sẽ giúp bản mệnh khám phá ra được những năng lực còn tiềm ẩn bên trong chính bản thân mình mà trước nay vẫn chưa biết tới.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn nên thận trọng trong công việc vì có thể gặp nhiều khúc mắc trong ngày tương xung. Con giáp này hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì thay vì vội vàng. 

Ngoài ra nếu sự việc đổ bể, tuổi Thìn nên mạnh dạn chịu trách nhiệm chứ không nên thoái thác cho người khác. Không ai muốn sai lầm nhưng nếu rút ra được những bài học kinh nghiệm từ sai lầm đó và làm lại thì năng lực của bản mệnh sẽ ngày càng vững vàng hơn.

May mắn là đường tài lộc của tuổi Thìn trong ngày thứ Năm này tươi sáng hơn cả, người buôn bán kinh doanh có lộc trời ban, con giáp này tìm được những điểm quan trọng để mở rộng và phát triển việc làm ăn trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 13/2/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ sẽ đạt được một số thành tựu trong công việc. Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này được cát tinh trợ mệnh, bản mệnh tìm được phương hướng phát triển mới và không ngừng nỗ lực đi theo con đường ấy.

Đường tình duyên của tuổi Tỵ trong ngày thứ Năm này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Người có đôi có cặp bất đồng quan điểm với nửa kia, cả hai cùng cứng đầu không chịu lắng nghe ý kiến của đối phương nên khó lòng giải quyết được mâu thuẫn.

Trong khi đó người độc thân vẫn chưa tìm được cơ hội thích hợp để bày tỏ tình cảm. Nhân duyên chưa tới nên dù tuổi Tỵ cố thể hiện tâm ý nhưng vẫn chưa làm trái tim đối phương lay động. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ tiến triển khi có quý nhân che chở. Đây cũng là dịp tốt để con giáp này tiến thêm bước nữa gắn kết mối quan hệ của hai người.

Tuy nhiên phương diện tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày thứ Năm này thì không được tốt như vậy, con giáp này nên thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc. 

Bản mệnh cũng có thể tính tới chuyện tiết kiệm tiền để đề phòng những khi khó khăn hoạn nạn. Không nên quá tin tưởng vào người khác, tin vào những lời đường mật mà trao tiền bạc vào chỗ không đáng tin, sau này tuổi Ngọ có thể hối hận về quyết định bốc đồng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 13/2/2020 của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi có thể gặp nhiều chuyện không ưng ý, phương diện tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Do gặp ngày tương phá nên mối quan hệ giữa các cặp đôi gặp phải trở ngại lớn. 

Mặc dù bản mệnh và đối phương yêu thương nhau nhưng lại không biết cách thể hiện và bảo vệ nhau nên mới làm cho đối phương đau buồn. Có lẽ tuổi Mùi nên thay đổi cách thức biểu đạt tình cảm của mình.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày thứ Năm này cũng có nhiều dấu hiệu bất ổn, sự hiếu thắng sẽ khiến con giáp này đưa ra quyết định vội vàng, sai lầm. Những tưởng sẽ thành công vang dội nhưng cuối cùng lại gây ra thất bại nặng nề khiến bao công sức của bản mệnh tan thành mây khói.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thân ngày 13/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, công việc của tuổi Thân tiến triển thuận lợi, con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh nên mọi khó khăn và khúc mắc nhanh chóng được giải quyết.

Đường tình duyên của tuổi Thân trong ngày mới này hanh thông suôn sẻ nhờ ngũ hành tương sinh, cộng thêm vận đào hoa vượng giúp người độc thân có thêm cơ hội gặp gỡ người khác phái.

Tuổi Thân có tiêu chuẩn chọn bạn đời riêng nhưng lúc nào cũng đề cao cảm xúc. Chỉ cần trái tim rung động là bản mệnh sẵn sàng hạ bớt tiêu chuẩn để đón nhận tình cảm của người thực sự phù hợp với mình chứ không bỏ lỡ mối nhân duyên hiếm có.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Năm ngày 13/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng,  hôm nay, tâm trạng của tuổi Dậu buồn vui lẫn lộn. Vì ngày tương phá nên con giáp này phải thận trọng hơn trong các quyết định về tiền bạc, rất có thể người mà bản mệnh tin tưởng bấy lâu nay lại có ý đồ muốn lợi dụng để chiếm đoạt tiền bạc.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho chuyện tình cảm của tuổi Dậu tiến triển lên trông thấy trong ngày hôm nay. Mối quan hệ của người độc thân có thêm bước tiến mới quan trọng, mặc dù hai người mới quen nhau nhưng lại hợp duyên hợp ý vô cùng. 

Những cặp vợ chồng mới cưới đón thêm tin vui, dù nằm ngoài dự liệu nhưng bản mệnh và nửa kia không vì thế mà bất hòa với nhau. Tình cảm vợ chồng đủ chín để đón nhận những thay đổi trong tương lai, tuổi Dậu tin mình có thể chung tay chung bước đến sau này.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/2/2020 hôm nay

Tử vi thứ Năm ngày 13/2/2020 của 12 con giáp hôm nay, hôm nay, tuổi Tuất sẽ đón nhận tin vui phát tài phát lộc. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh sẽ có những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc đổ về nhà không thiếu.

Lúc này tuổi Tuất nên có kế hoạch đầu tư thêm vào lĩnh vực chính để thúc đẩy sự phát triển hơn nữa. Song bản mệnh không nên tham lam ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc. 

Vấn đề tuổi Tuất cần lưu ý trong ngày hôm nay chính là sức khỏe. Con giáp này nên ăn uống đúng giờ, cân bằng dinh dưỡng và rau xanh, có mệt mỏi đến mấy cũng không nên bỏ bữa mà nên ăn một chút để đỡ hại dạ dày. Bản mệnh cần phải điều chỉnh lại sau những ngày Tết có phần lơ là.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/2/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 13/2/2020 của 12 con giáp hôm nay, hôm nay, tuổi Hợi nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình vì có thể vướng phải họa thị phi bất ngờ, gây ảnh hưởng tới cả công việc hiện tại và con đường tiến thân phía trước.

Nếu người nghe là bạn bè thì còn dễ bỏ qua nhưng nếu là đồng nghiệp hay đối tác thì sẽ phức tạp hơn nhiều, hơn nữa kẻ tiểu nhân vẫn đang lợi dụng lúc bản mệnh sơ hở để tranh quyền đoạt lợi, đẩy bản mệnh vào tình thế khó.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi trong ngày thứ Năm này cũng không vui vẻ gì khi mà các cặp vợ chồng có thể mâu thuẫn, tranh cãi với nhau vì vấn đề tiền bạc. Có những chuyện mà hai người cần phải bàn bạc kĩ với nhau để tránh những tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO