Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/3: Tuổi Mùi đào hoa vượng, tuổi Tỵ sa sút

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 13/3 tuổi Mùi, tuổi Mão có một ngày may mắn, hạnh phúc hanh thông. Tuổi Tỵ, tuổi Dậu ngày tương xung nên mọi việc sa sút, không thuận lợi.

Tử vi tuổi Tý ngày 13/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý gặp ngày tương hình nên cần đề phòng tranh cãi, xích mích với người khác. Con giáp này nên cố gắng giữ thái độ bình tĩnh khi trao đổi công việc. 

Vì tuổi Tý đang khá xốc nổi, thiếu kiên nhẫn nên hôm nay cũng không phải là thời điểm lý tưởng để bản mệnh đầu tư vào các hạng mục mang tính chất mạo hiểm vì có thể vướng vào rắc rối không đáng có.

vận trình tình cảm có phần sa sút, hôn nhân bất ổn. Người độc thân tuy đào hoa vượng nhưng chưa đủ để tìm được tình yêu chân thành, chưa kể bản mệnh còn khá ngại ngùng khi tiếp xúc với người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Sáu ngày 13/3 hôm nay, hôm nay, vận trình của tuổi Sửu không ổn vì ngũ hành tương khắc, bản mệnh thường xuyên cảm thấy hoa mắt, chóng mặt và khó chịu. 

Bù lại đường tài lộc của tuổi Sửu trong ngày thứ Sáu này rất khả quan, thu chi cân đối, con giáp này có thể tiết kiệm được một khoản kha khá dành cho những dự định trong tương lai. 

Tình cảm lứa đôi phát triển hài hòa, bản mệnh và đối phương có thể tính chuyện hôn nhân lâu dài. Người độc thân có hi vọng tìm được đối tượng ưng ý qua sự mai mối của bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 13/3 hôm nay

Tử vi thứ Sáu ngày 13/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tài vận của tuổi Dần đón ngày mới trong trạng thái khá ổn định, vững vàng chắc chắn. Con giáp này làm việc rất tỉ mỉ, chăm chỉ và đáng tin cậy, tuy nhiên vẫn còn hơi thiếu tính sáng tạo. 

Về phương diện công việc trong ngày thứ Sáu này, tuổi Dần phải thật tỉnh táo nếu không muốn bị người khác vùi dập, dắt mũi. Nhìn bên ngoài thì họ tỏ ra yêu quý nhưng bên trong lại ghen ăn tức ở, bày mưu hãm hại. 

Đường tình duyên của tuổi Dần trong ngày hôm nay khá ổn, con giáp này may mắn luôn có người nhà ở bên cạnh ủng hộ và động viên, đưa ra những lời khuyên hữu ích để giải quyết khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi tuổi Mão ngày 13/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Sáu ngày 13/3 hôm nay, tuổi Mão theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ có thu hoạch kha khá nhờ kế hoạch quảng bá sản phẩm tốt.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão trong ngày thứ Sáu này không lý tưởng, nhân duyên mỏng manh, tình đến rồi lại đi quả thật rất đáng tiếc. Vận đào hoa của con giáp này không đến nỗi xấu nhưng cần sắp xếp lại tư tưởng của mình.

Phương diện sức khỏe của tuổi Mão trong ngày hôm nay không mấy khả quan, bản mệnh cảm thấy khó chịu, bức bối trong lòng do hỏa khí dâng cao. Biểu hiện ra ngoài là chán ăn, khó ngủ.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn vận trình tài lộc của tuổi Thìn vô cùng khởi sắc. Nhất là những người làm trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh sẽ có cơ hội để lấp đầy túi tiền của mình. 

Trong công việc, tuổi Thìn cảm thấy tinh thần thoải mái, đầu óc thông thoáng nên vạch ra được nhiều kế hoạch, dự định yêu thích. Nhờ đó hiệu quả công việc nâng cao rất nhiều, thành tích thể hiện rõ ràng.

Ngũ hành tương khắc đường tình duyên của tuổi Thìn trong ngày thứ Sáu này không có nhiều động, thậm chí có phần giậm chân tại chỗ do bản mệnh không để tâm nhiều tới phương diện này. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/3: Tuổi Mùi đào hoa vượng, tuổi Tỵ sa sút

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/3: Tuổi Mùi đào hoa vượng, tuổi Tỵ sa sút

Tử vi tuổi Tị ngày 13/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ vì ngũ hành tương xung mà sa sút hơn ngày trước. Bỗng nhiên bản mệnh cảm thấy thiếu tự tin vào chính mình nên có xu hướng khép mình lại, ngại giao tiếp.

Tuổi Tỵ làm gì cũng cần tiết chế cảm xúc, đừng vì nóng giận mà khiến tình hình nghiêm trọng hơn, đôi bên nên cùng tìm ra cách dung hòa và thấu hiểu lẫn nhau.

Con giáp này cũng không tập trung vào công việc, bản mệnh thường xuyên mắc lỗi, phạm sai lầm dẫn đến kết quả không như ý. Lời khuyên dành cho tuổi Tỵ lúc này là không nên đưa ra quyết định quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ tiến triển nhanh chóng. Bản mệnh còn được đồng nghiệp hưởng ứng, cấp trên ủng hộ nên hãy tận dụng để hoàn thành nhiệm vụ. 

Phương diện tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày thứ Sáu này thăng hoa rực rỡ, người độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình, chỉ cần chăm chút vẻ bề ngoài hơn một chút thì sợ gì không gặp được người yêu thương mình chân thành.

Tuy nhiên do ngũ hành tương khắc nên trong ngày hôm nay tuổi Ngọ cần chú ý các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Con giáp này nên quan tâm tới dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/3 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 13/3 của 12 con giáp, hôm nay cho thấy, tuổi Mùi nếu có quyết định liên quan đến việc cải thiện tình hình tài chính thì lúc này là thời điểm thuận lợi. Bởi khi Thiên Tài đã hỗ trợ những điều kiện tốt để con giáp này có thể phát huy các lợi thế mà mình đang có.

Cơ hội tốt như thế không có nhiều nên tuổi Mùi đừng chần chừ, lưỡng lự quá lâu. Hãy tin vào cảm nhận ban đầu của mình. Có những người thông minh, nhanh nhạy biết chớp cơ hội thì khả năng lớn phát tài nhanh trong thời gian ngắn.

Tam hợp mang lại các cơ hội lãng mạn mới cho người độc thân, đào hoa vượng sắc đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều cám dỗ cho người đã có gia đình hạnh phúc. Vì thế, tuổi Mùi đừng dễ ngã lòng vì một người khác giới nào. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Thân ngày 13/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân không vì tiền tài, danh lợi mà làm những việc gây ảnh hưởng tới người khác. Bản mệnh biết đặt mình vào vị trí người khác và hiểu rằng mình chịu thiệt thòi một chút để người khác được vui thì cũng nên làm.

Trong ngày thứ Sáu này nếu có việc quan trọng cần tiến hành thì tuổi Thân nên xem xét ngày giờ kỹ lưỡng. Người buôn bán kinh doanh không nên chọn ngày này để xuất hành, khai trương để đề phòng gặp điều bất trắc. 

Tình hình sức khỏe của tuổi Thân trong ngày hôm nay hoàn toàn bình thường, hãy lưu ý tới chế độ ăn uống của mình nhiều hơn nhằm duy trì thể chất toàn diện. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/3 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Sáu ngày 13/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu đối mặt với cục diện tương xung nên công việc nảy sinh vấn đề phức tạp. Nếu chưa thể giải quyết ngay thì bản mệnh nên dành thời gian suy nghĩ, nghiên cứu và tham khảo ý kiến của người khác để tìm ra phương án tốt nhất rồi mới tiến hành.

Để có được thành công như ngày hôm nay không chỉ là sự nỗ lực của riêng tuổi Dậu mà còn là cả tập thể nên đừng tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn mà ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh. 

Trong ngày thứ Sáu này tuổi Dậu đặc biệt cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình bởi họa cũng từ miệng mà ra. Tránh hơn thua một vài câu nói mà vướng vào rắc rối thị phi, hạ thấp uy tín của chính mình. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/3 hôm nay

Tử vi thứ Sáu ngày 13/3 của 12 con giáp hôm nay, vận trình tình cảm của tuổi Tuất không được hài hòa. Bản mệnh có chút sợ hãi và muốn thu mình lại, không muốn tiếp xúc với ai. 

Ngày Tuất Mão nhị hợp nên tâm trạng của tuổi Tuất trong ngày hôm nay cũng được dịu đi một chút sau những mệt mỏi, căng thẳng. Bản mệnh cũng có nhiều thời gian hơn để chăm lo cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Vận may tài chính tốt và có nhiều cơ hội mang lại lợi nhuận đáng kể. Phương diện sức khỏe của tuổi Tuất cũng khá ổn định, không mắc phải vấn đề gì nghiêm trọng, bản mệnh lưu ý chế độ ăn uống. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 13/3 của 12 con giáp hôm nay, Chính Ấn hỗ trợ để con giáp tuổi Hợi xuất sắc hơn trong công việc. Tuy nhiên, đừng vội vàng hài lòng với mọi thứ quá sớm, bản mệnh nên tiếp tục xây dựng những mục tiêu mới, hoàn thiện các kỹ năng hơn nữa. 

Hãy sử dụng tài ngoại giao của mình để kết nối các mảnh ghép, tạo nên môi trường làm việc thành công và hiệu quả. Tận dụng thời gian này để gây dựng đồng minh phù hợp, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai.

Trong ngày tam hợp, con giáp này cơ hội để hàn gắn những mối quan hệ có phần lạnh nhạt từ lâu. Chỉ cần bản mệnh nhường nhịn đối phương một chút, biết lắng nghe cảm nhận và suy nghĩ của nửa kia thì mọi việc sẽ êm đẹp hơn. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO