Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/5: Tuổi Tý tình cảm không tốt, tuổi Dần gặp quý nhân

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 12/5 tuổi Mão, tuổi Ngọ sức khỏe và tinh thần không tốt. Tuổi Tuất, tuổi Hợi luôn vui vẻ, nên mở rộng các mối quan hệ nhiều hơn.

 Tử vi tuổi Tý ngày 13/5 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, Tam hợp cục trợ mệnh giúp cho người tuổi Tý có một ngày thuận lợi và suôn sẻ. Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Lại thêm Chính Quan tương trợ, những dự định mà bạn ấp ủ từ lâu có thể nhân cơ hội này mà đẩy mạnh và phát triển luôn.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc lại khiến chuyện tình cảm của con giáp này chẳng được như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ âm ỉ lớn dần lên và có thể bùng nổ chỉ vì những lý do đơn giản nhất.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/5 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Tư ngày 13/5 Tử vi hôm nay dự báo con giáp tuổi Sửu sẽ gặp không ít xui xẻo trong ngày có Thương quan giáng mệnh. Sự hiếu thắng của bạn có thể là một trong những nguyên nhân khiến thành công hiển hiện trước mắt rồi bỗng tan thành mây khói.

Ngày Sửu Thìn tương phá, có kẻ tiểu nhân đang lăm le muốn chiếm giữ vị trí của bạn. Chỉ chờ bạn mắc sai lầm là ngay lập tức tổng tấn công không ngần ngại. Thay vì so đo tính toán với họ thì tốt nhất bạn nên tập trung và chu toàn công việc của mình.

Để công việc được hanh thông thuận lợi hơn, bản mệnh nên chọn giờ hoàng đạo và hướng tốt để xuất hành. Theo đó bạn có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 13/5 hôm nay

Tử vi thứ Tư ngày 13/5 của 12 con giáp ngày có Thiên Ấn độ mệnh thúc đẩy người tuổi Dần phát huy năng lực sở trường của bản thân, đặc biệt với những bạn làm trong các lĩnh vực như nghệ thuật, nghệ sĩ, y học hay dịch vụ.

Dần Thìn tương hội, bạn thật may mắn vì có được bàn tay quý nhân giúp bạn trong ngày thứ 4 này. Quý nhân có thể giới thiệu cho bạn những đầu mối hợp tác làm ăn mà bạn đang mong chờ bấy lâu.  

Quan hệ xã giao hài hòa đến vậy nhưng chuyện tình cảm lại khiến con giáp này phải đau đầu. Sự lạnh nhạt của bạn trong thời gian qua có thể là nguyên nhân chính. Đừng chỉ mãi mải mê công việc mà bỏ bê không quan tâm đến người ấy như vậy.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 13/5 hôm nay

Tử vi ngày mới con giáp tuổi Mão sẽ gặp không ít rắc rối trong ngày có Mão Thìn tương hại như hôm nay. Chỉ một sơ hở nhỏ khiến mọi nỗ lực công sức trong suốt thời gian qua của bạn phải đổ sông đổ bể. 

Cũng may có Chính Ấn trợ mệnh mà con giáp thông minh này có thể nhanh chóng vượt qua những thử thách. Hãy nhớ đừng quá bảo thủ và cố chấp, những người khuyên của mọi người có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong thời điểm này. 

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, người tuổi Mão nên nói ít hơn trong ngày hôm nay. Thay vì đôi co tranh cãi cho bằng được thì hãy bĩnh tĩnh lắng nghe những suy nghĩ của người ấy.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/5 hôm nay

Tử vi 12 con giáp xem tử vi hôm nay, người tuổi Thìn sẽ nhận được những tin vui tài lộc bất ngờ trong ngày có Thực Thần chiếu mệnh này. Tuy biết rằng những nỗ lực của bạn rồi cũng sẽ có ngày được đền đáp nhưng bản mệnh không ngờ ngày ấy lại đến sớm như vậy. 

Nhưng chuyện vui này cũng chẳng thể khỏa lấp những buồn bực trong lòng của bạn. Thìn Thìn tự hình khiến những bất mãn trong bạn ngày một dâng cao, có vẻ như bạn và cấp trên cũng như đồng nghiệp vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung. 

Chế độ ăn uống ngủ nghỉ không khoa học có thể khiến bạn gặp một số vấn đề về sức khỏe trong ngày Thổ khí vượng như hôm nay. Bạn có biết thiếu máu có thể khiến cho tình trạng mệt mỏi của bạn ngày một nghiêm trọng hơn không. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/5: Tuổi Tý tình cảm không tốt, tuổi Dần gặp quý nhân 0

Tử vi tuổi Tị ngày 13/5 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, các mối quan hệ xã giao của bạn trở nên hài hòa hơn. Bạn trở thành trung tâm của các cuộc nói chuyện, sự cởi mở của bạn thu hút ánh nhìn của những người khác phái. 

Tuổi Tị độc thân sẽ sớm tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình thôi. Còn nếu đã có đôi có cặp, người ấy sẽ mang đến cho bạn một bất ngờ nho nhỏ.

Tuy nhiên, trong ngày có Tỷ Kiên giáng mệnh như hôm nay, người tuổi Tị cần đề phòng kẻ tiểu nhân ghen ghen đố kị, đặt điều nói xấu sau lưng con giáp này. Tuy có đôi chút oan ức nhưng bạn chẳng phải căng thẳng làm gì bởi sự thật sớm muộn cũng sẽ được phơi bày.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu 

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/5 hôm nay

Tử vi 12 con giáp xem tử vi hôm nay, Kiếp Tài xuất hiện báo hiệu người tuổi Ngọ sẽ gặp những vấn đề bất ngờ phát sinh trong ngày này. Những tưởng mọi việc đang trên đà thuận lợi thì một sự cố bất ngờ nảy sinh khiến bạn chẳng kịp trở tay.

Con giáp này nếu không có cách xử trí kịp thời và hợp lý thì mọi công sức bấy lâu gây dựng có thể tan trong chớp mắt. Bản mệnh nên bình tĩnh và cẩn trọng trong từng bước đi, dù thành công có thể đến chậm hơn một chút nhưng chúng lại mang giá trị rất cao. 

May mắn ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh giúp các mối quan hệ trong gia đình bạn trở nên hài hòa hơn. Bản mệnh thật may mắn vì có được hậu phương vững chắc, dù bất cứ chuyện gì xảy ra cũng luôn ở bên chia sẻ và động viên giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trở ngại.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/5 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 13/5 của 12 con giáp, người tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn trong ngày có Thương Quan tại mệnh như hôm nay. Nếu tham gia thi cử, ứng tuyển thì sẽ khó có được kết quả như mong đợi. Người làm công ăn lương cũng sẽ gặp phải những chướng ngại cản đường con giáp này tiến tới thành công.

Đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh tiến hành đầu tư hay mở rộng kinh doanh buôn bán. Những rủi ro tiềm ẩn có thể khiến cho mọi dự định của bạn tan thành mây khói, khó tránh khỏi việc mất tiền.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay là ngày trực Bế, xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố rãnh. Bản mệnh cũng nên tránh các việc liên quan đến đất đai hoặc tiêm chích, phẫu thuật .

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 13/5 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Thìn Thân bán hợp, công việc của người tuổi Thân trong ngày này sẽ có những bước tiến triển tốt đẹp. Năng lực làm việc của con giáp này được khẳng định, cấp trên nhìn ra được tiềm năng phát triển của bản mệnh.

Lại thêm Thiên Tài trợ mệnh, con giáp này còn được đón những tin vui bất ngờ về tiền bạc trong ngày thứ 4 này. Bản mệnh nhận được một khoản tiền kha khá từ công việc phụ của mình. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng của bạn trong thời gian qua. 

Thổ Kim tương sinh, con giáp tuổi Thân có một ngày yên bình bên những người thân yêu. Bản mệnh và nửa kia luôn dành cho nhau những sự quan tâm chăm sóc chu đáo. Đây là lý do tình cảm giữa cả hai ngày càng bền chặt.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/5 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Tư ngày 14/5 điềm báo tử vi thứ 4 ngày 13/5/2020 cho thấy con giáp tuổi Dậu sẽ tìm thấy cơ hội để phát triển bản thân. Bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và luôn sẵn sàng tiếp nhận những thử thách mới trong công việc.

Ngày có cát thần Chính Tài ở bên, bản mệnh hợp tác làm ăn thuận lợi, hứa hẹn những khoản lợi nhuận không nhỏ trong tương lai. Sự nhanh nhẹn biết nắm bắt thời cơ đúng lúc sẽ giúp bản mệnh tiến những bước xa hơn nữa.

Ngũ hành Thổ sinh Kim mang đến cho con giáp tuổi Dậu còn độc thân một cơ hội tìm được một nửa yêu thương của mình. Chỉ cần bạn mở rộng trái tim mình, đón nhận tình cảm của người ấy thì ngày bạn thành đôi sẽ chẳng còn xa nữa đâu.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/5 hôm nay

Tử vi thứ Tư ngày 13/5 của 12 con giáp Con giáp tuổi Tuất làm nghề tự do trong ngày hôm nay sẽ được Thực Thần chiếu cố mà đổi vận trên con đường tài lộc. Bản mệnh dễ gặp được quý nhân giúp đỡ tạo dựng các mối làm ăn mới đầy hứa hẹn.

Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng của cục diện Thìn Tuất tương xung mà các mối quan hệ xã giao của con giáp này có chiều hướng đi xuống. Mâu thuẫn nảy sinh từng những bất đồng trong quan điểm, chẳng ai chịu nhường ai dẫn đến tranh cãi không đáng có. 

Bạn hãy điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân, đôi khi im lặng lại là cách giải quyết tốt nhất trong trường hợp này đó. Quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy cũng gặp không ít trục trặc khi mà thời gian dành cho nhau của hai người càng ngày thu hẹp.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/5 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 13/5 người tuổi Hợi đứng trước nguy cơ bị kẻ tiểu nhân tranh đoạt quyền lợi khi Thiên Quan xuất hiện trong ngày này. Bao nhiêu công sức bạn bỏ ra từ trước đến giờ có thể bị kẻ xấu tước đoạt lúc nào không hay.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy báo hiệu bản mệnh phải chịu không ít sự phê phán, chê trách của những người xung quanh. Đây không phải là lúc bản mệnh nổi giận, hãy bình tĩnh lắng nghe và dùng hành động cụ thể để chứng minh thực lực của bản thân. 

Ngày can Bính không trị bệnh ở vai. Do đó, bản mệnh lưu ý không nên tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO