Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/6: Tuổi Mão thăng hoa, tuổi Thìn bế tắc

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 13/6/2020 tuổi Dần, tuổi Mão suôn sẻ, thăng hoa. Tuổi Thìn, tuổi Tị gặp chuyện buồn, nhiều bế tắc.

Tử vi tuổi Tý ngày 13/6 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Tý gặp được cục diện Tam Hội nên đường tình duyên thêm phần thắm sắc. Những người đã có gia đình hài lòng với cuộc sống hiện tại và ai đang độc thân cũng thấy vui với những sở thích của riêng mình nên cũng không vội vàng trong chuyện yêu đương.

Tuy nhiên, họa do Thiên Quan gây ra lại khiến công việc của những chú Chuột xảy ra rất nhiều vấn đề mà bạn không lường trước được. 

Cứ giải quyết xong rắc rối này lại thấy có phiền phức khác xuất hiện, cả ngày con giáp này chỉ loanh quanh xử lý sự cố đã thấy hết thời gian, chẳng còn tâm sức đâu mà hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/6 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu Sửu Hợi Tương Hội mang đến gia đạo êm ấm, gia đình hạnh phúc cho người tuổi Sửu. Vận trình tình cảm của người bản mệnh đang trên đà tăng tiến không ngừng.

Có lẽ hôm nay chính là ngày mà tình yêu sẽ mỉm cười với bạn và trao cho bạn những cơ hội để được hạnh phúc, được yêu thương và chia sẻ cuộc đời của mình với một người khác nữa.

Chẳng những gặp may trong chuyện tình cảm, con giáp này còn có đường tài lộc rộng mở nhờ sự che chở của Thực Thần. Bản mệnh có thêm những nguồn thu bất ngờ và rủng rỉnh tiền bạc trong tay. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi tuổi Dần ngày 13/6 hôm nay

Tử vi ngày 13/6 của 12 con giáp người tuổi Dần được quý nhân Lục Hợp nâng đỡ nên đón nhận những mối quan hệ tốt đẹp giúp ích rất nhiều cho cuộc sống và cả công việc của bạn. Việc hợp tác làm ăn nhờ vậy cũng suôn sẻ và dễ bề thành công hơn.

Lại thêm sự xuất hiện của Chính Ấn càng tạo thêm những cơ hội lớn để những chú Hổ đạt được thành công, hôm nay bạn có thể tiến hành một cuộc gặp gỡ nào đó để chia sẻ những ý tưởng thú vị của bản thân. 

Ngũ hành tương sinh nên vận đào hoa của bạn đang khởi sắc. Còn chần chờ gì mà không tạo cho mình một cơ hội mới và bỏ chuyện cũ lại sau lưng. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 13/6 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay người tuổi Mão được Tam Hợp cục nâng đỡ, chuyện tình cảm của bản mệnh có những dấu hiệu thăng hoa tốt đẹp, vợ chồng lúc nào cũng yêu thương nhau thắm thiết, cùng chung tay vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Với các cặp đôi, bạn và người ấy cũng có những lúc bất đồng, tranh cãi, nhưng trên hết các bạn biết đâu là điểm dừng, không để cho mâu thuẫn biến thành những rạn nứt trong tình cảm, đẩy hai người ra xa nhau.

Ngày có Thiên Ấn nhập cục, những chú Mèo cần phải năng động và sáng tạo hơn trong công việc. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/6: Tuổi Mão thăng hoa, tuổi Thìn bế tắc 0

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/6 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay người tuổi Thìn thứ 7 này bị Thương Quan án ngữ trong vận trình nên phải đối mặt với không ít khó khăn xảy đến khiến công việc và cuộc sống của bạn trở nên bế tắc. Thời điểm này, bạn khó mà đạt được thành công trong công việc. 

Mọi chuyện rắc rối cứ kéo đến đầy bất ngờ khiến những chú Rồng chẳng kịp trở tay. Những điều bạn dự liệu đều không xảy ra đúng như kế hoạch, khiến bạn bị bối rối và khó có thể ứng phó kịp thời.

Thủy – Thổ xung khắc còn gây ra những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm giữa con giáp này với người ấy. Cái tôi quá cao khiến cho tuổi Thìn lúc nào cũng muốn là người chủ động trong mối quan hệ, là người có quyền quyết định tất cả mọi vấn đề.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Tị ngày 13/6 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 13/6 hôm nay người tuổi Tị có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Đôi bên mâu thuẫn, khúc mắc với nhau nhưng không tìm được cách giải quyết. Thậm chí trong lúc nóng giận còn nói những lời to tiếng gây tổn thương lẫn nhau.

Những buổi hẹn hò đáng lẽ vui vẻ bên nhau thì hai người lại tiêu tốn vào việc tranh cãi, khiến cho tình cảm có phần rạn nứt. Nếu không nhanh chóng tìm cách hàn gắn thì có thể sẽ gây hậu quả lớn.

Kiếp Tài còn báo tin xấu về tài lộc khi mà con giáp này đang gặp phải nhiều vấn đề khó khăn về tiền bạc. Cứ ngỡ đã thoát khỏi cảnh túng thiếu thì lại có chuyện bất ngờ xảy ra ngoài ý muốn. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/6 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay dự báo vận trình công danh của người tuổi Ngọ có dấu hiệu xuống dốc trầm trọng. Mâu thuẫn phe phái, tranh giành đoạt lợi, đấu đá lẫn nhau khiến bản mệnh dễ bị lôi kéo dính vào thị phi nếu không giữ được mình.

Ngũ hành xung khắc cho thấy khoảng cách giữa bạn và nửa kia đang ngày càng xa hơn. Cuộc sống cơm áo gạo tiến khiến hai bạn dần thiếu quan tâm đến nhau, nhưng lại thấy lo sợ mỗi khi nghĩ đến việc có thể đánh mất đối phương. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 22 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/6 hôm nay

Tử vi của người tuổi Mùi Cục diện Tam Hợp mang đến cho người tuổi Mùi một ngày thứ 7 với vận trình vô cùng khởi sắc, may mắn cát tường, vạn sự như ý. Đường nhân duyên hanh thông rộng mở, những người đã có gia đình hay có đôi sẽ nếm trải hương vị ngọt ngào của tình yêu. 

Còn với các bạn độc thân, hôm nay là ngày thích hợp để cho bạn kết giao với những người bạn mới.

Thực Thần mang tới cơ hội cực lý tưởng để con giáp này phát tài phát lộc. Tuổi Mùi kiếm tiền rất tốt từ chuyện kinh doanh buôn bán, không lo túng thiếu, chẳng sợ không có tiền tiêu cuối tuần này.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Thân ngày 13/6 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Hợi Thân Tương Hại báo hiệu những điềm không lành có thể sẽ xảy đến với người tuổi Thân. Gia đạo kém an yên, bản mệnh cảm thấy bất lực khi không thể nào dàn xếp được mối quan hệ của những người thân trong gia đình.

Bù lại, Chính Tài xuất hiện, đường tài lộc của bản mệnh khá hanh thông thuận lợi. Tiền bạc trong ngày chủ yếu đến từ công việc chính, bản mệnh có thể yên tâm làm việc, không cần lo lắng.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/6 hôm nay

Xem tử vi12 con giáp nói rằng Thiên Tài xuất hiện trợ vận, tiền bạc không phải là điều cần phải lo phiền với con giáp này ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ giành được nhiều ưu thế trong việc hợp tác làm ăn hay đầu tư tài chính. 

Người làm ăn kinh doanh bội thu tài lộc, người làm công ăn lương trong ngày nghỉ vẫn có cơ hội kiếm tiền khi bớt chút thời gian nghỉ ngơi của mình cho nghề tay trái. Hãy chịu khó tìm hiểu thêm thông tin để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Ngũ hành tương sinh còn báo tin vui về tình duyên của những chú Gà. Người có đôi sắp bước đến một nấc mới trong mối quan hệ hai người, tình cảm càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/6 hôm nay

Tử vi ngày mới 13/6 của 12 con giáp hôm nay có lẽ không phải là ngày may mắn với người tuổi Tuất. Thương Quan cho thấy con giáp này thiếu tập trung, lơ đãng trong mọi việc, có thể sẽ khiến cho bạn vướng phải những rắc rối không đâu. 

Lỗi hoàn toàn đến từ phía tuổi Tuất nhưng bạn lại có xu hướng đổ lỗi cho hoàn cảnh khiến mọi việc càng thêm phức tạp.

Ngũ hành Thổ - Thủy xung khắc gây ra những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của người tuổi Tuất. Vợ chồng ở với nhau lâu ngày khó tránh được những bất đồng, tranh cãi vì nhiều chuyện trong cuộc sống.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/6 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 13/6 Hợi – Hợi Tự Hình là nguyên nhân khiến người tuổi Hợi hành xử bốc đồng, nóng nảy hơn, từ đó cũng rất dễ tự tay làm hỏng mọi việc. Tâm trạng bất ổn khiến con giáp này có xu hướng trút giận lên người thân để giải tỏa cảm xúc.

Chính Quan độ mệnh, có thể thấy hiện tại bạn vẫn đang làm tốt các nhiệm vụ được giao, nếu có dư thời gian, bạn nên học hỏi thêm một số kinh nghiệm từ các đồng nghiệp lâu năm. Hoặc nếu có thể nên tìm sách vở liên quan để đọc và tìm hiểu thêm sẽ rất tốt cho chuyên môn của bạn.

Thủy khí vượng nhắc nhở con giáp này quan tâm hơn đến tình trạng sức khỏe của mình. Bạn đang khiến cơ thể có dấu hiệu lao lực vì bị “ép” làm việc quá sức đấy.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

* Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO