Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/8: Tuổi Thân nhiều may mắn, tuổi Tuất có xung đột

Xem tử vi hằng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 13/8/2020 tuổi Thân, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn. Tuổi Tuất, tuổi Ngọ tinh thần bất ổn, dễ có xung đột

Tử vi tuổi Tý ngày 13/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Tý được Chính Tài nâng đỡ nên đón nhận rất nhiều vận may và cơ hội kiếm tiền. Con giáp này có thể sẽ gặt hái được nhiều thành quả là tài lộc cho mình.

Người làm kinh doanh có một ngày buôn bán phát tài, hàng hóa bán chạy vô cùng. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, khách hàng tin tưởng nhờ uy tín sẵn có nên bản mệnh không cần phải quá vất vả vẫn thu được nguồn lợi dồi dào. 

Ngày Thủy khí vượng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của những chú Chuột, nhất là chức năng thận. Bản mệnh cần chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống cũng như nghỉ ngơi sao cho hợp lý, tránh để công việc và áp lực ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/8/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay cục diện Lục Hợp mang tới cho con giáp tuổi Sửu những mối quan hệ hài hòa trong cả công việc lẫn cuộc sống. Bạn biết mình phải làm gì trong những tình huống khác nhau, nhờ thế mà dễ dàng khiến cho mọi người cảm thấy hài lòng khi tiếp xúc với bản thân mình, công việc nhờ vậy cũng suôn sẻ hơn.

Các mối quan hệ tình cảm riêng tư của bản mệnh cũng có tín hiệu đáng mừng. Người còn độc thân có thể nhân cơ hội này bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến đã lâu để kết thúc mối tình đơn phương của mình. 

Tuy nhiên, Kiếp Tài giáng họa, bản mệnh cần phải tỉnh táo trước những lời mời chào đầu tư tiền bạc vào các lĩnh vực mà mình không hiểu rõ. Bản mệnh là người chăm chỉ, chịu khó nhưng đôi lúc quá cố chấp, dễ tin tưởng mù quáng theo lời người khác

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 13/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày 13/8/2020 của 12 con giáp người tuổi Dần cần hết sức thận trọng trong ngày thứ 5 này. Tử vi hôm nay có điềm báo con giáp này cần phải thận trọng trong công việc để tránh mắc phải những sai sót không đáng có. Bản mệnh có thể sẽ bị tiểu nhân Thiên Quan chọc phá, tìm cách vu oan.

Vì lẽ đó, hôm nay sẽ không phải thời điểm thích hợp để những chú Hổ tiến hành các hạng mục công việc quan trọng. Ngày này nên tránh tối đa các quyết định liều lĩnh nếu không muốn bị người gây hại, gây cản trở khiến việc lớn khó thành. 

Hôm nay, ngũ hành tương sinh giúp cho chuyện tình cảm của người con giáp này khá vượng. Chuyện tình đôi lứa đẹp như mơ, vợ chồng thuận hòa. Người độc thân có thể nhận được những lời tán tỉnh, theo đuổi của ai đó. 

Giờ tốt: 21h đến 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 13/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới Cục diện Tý Mão Tương Hình xuất hiện trong tử vi thứ 5 của người tuổi Mão khiến vận trình kém sắc, mưu sự khó thành. Lúc này, bạn nên phóng tầm mắt để có tầm nhìn xa trông rộng, chớ nên vì sai sót hiện tại mà nhụt chí, bỏ cuộc dễ dàng. 

Thủy sinh Mộc, phương diện tình cảm có khởi sắc cũng an ủi những chú Mèo phần nào trong hôm nay. Gia đình hòa thuận, vợ chồng đồng lòng vun vén hạnh phúc gia đình và cùng nhau nuôi dạy con cái, do đó tình cảm gia đình luôn vô cùng hài hòa và thân thiết.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 24 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. 

Giờ tốt: 21h đến 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/8: Tuổi Thân nhiều may mắn, tuổi Tuất có xung đột

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/8: Tuổi Thân nhiều may mắn, tuổi Tuất có xung đột

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp thứ 5 này, có Tam Hợp cục che chở nên vận trình của người tuổi Thìn vô cùng khởi sắc, may mắn cát tường, vạn sự như ý. Đường nhân duyên hanh thông rộng mở, tạo ra tinh thần hăng hái để bản mệnh nỗ lực theo đuổi mục tiêu của bản thân. 

Ngày này, dù là người có đôi hay người đang trong gia đoạn tìm hiểu đều được nếm trải dư vị ngọt ngào của tình yêu. Người có duyên sau bao trắc trở cũng tìm về được bên nhau. 

Bên cạnh đó, Tỷ Kiên xuất hiện cũng nhắc nhở những chú Rồng cần phải biết cách xử lý các mối quan hệ xã giao trong công việc. Con giáp này có chính kiến của riêng mình, muốn bảo vệ cái tôi cá nhân, song nếu cứ cố chấp, không lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người, bạn có thể rơi vào tình huống bị cô lập.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 13/8/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 5 này là tín hiệu cho thấy công việc của bản mệnh đang có những điều thuận lợi nhất định. Những chú Rắn tìm ra được phương pháp hợp lý để giải quyết thế bế tắc trước đó. 

Vốn dĩ, năng lực của con giáp là điều chẳng cần phải bàn cãi. Nếu biết tận dụng thời cơ và các lợi thế sẵn có thì chắc chắn bản mệnh sẽ còn giành được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai sắp tới.

Trái ngược với may mắn trong công việc, Thủy – Hỏa bất dung đe dọa không nhỏ tới vận trình tình cảm của bạn. Cả hai thiếu quan tâm lẫn nhau khiến mối quan hệ rơi vào tình trạng nhạt nhòa, chẳng ai buồn thay đổi hiện trạng này.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Tý Ngọ Tương Xung kích thích khiến trạng thái tinh thần của người tuổi Ngọ bất ổn, dễ xảy ra tranh cãi kịch liệt với người xung quanh khi quan điểm trái chiều. Sự nóng nảy khiến bạn ăn nói thiếu suy nghĩ, dễ làm mất hòa khí. 

Điều này không chỉ làm xấu đi ấn tượng của mọi người về bạn và còn khiến bản thân tự thấy khó chịu và bức bối khi cơn ấm ức đè nén trong lòng. 

Ngũ hành xung khắc còn kéo theo cả vận trình tình cảm của con giáp này đi xuống. Các mối quan hệ mập mờ đan xen có thể khiến cho những chú Ngựa vướng phải vòng xoáy thị phi, vô tình gây ra những hiểu lầm không đáng có ngay khi chuyện tình của bạn vẫn đang nồng thắm.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/8/2020 hôm nay

Tử vi của hôm nay Ngày Tý Mùi Tương Hại nhắc nhở con giáp này cần tiết chế cảm xúc hơn. Bạn không thể muốn gì là nói nấy mà không suy nghĩ cẩn thận đến cảm nhận của người xung quanh. 

Cũng chính vì không kiểm soát được cảm xúc của mình, con giáp này dễ phạm phải sai lầm, có những lời nói, hành động gây tổn thương đến đối phương trong ngày Thủy – Thổ tương xung. 

Vận trình hôm nay của những chú Dê còn có thêm sự xuất hiện của Kiếp Tài là điềm phá tài hao tài sắp sửa xảy ra. Bản mệnh nên cẩn trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc, tránh nghe lời xúi bẩy, thúc giục của kẻ xấu mà đổ tiền của vào nơi mình không có kinh nghiệm.  

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 13/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Cục diện Tam Hợp xuất hiện khiến người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Với trí tuệ sáng suốt của mình, những chú Khỉ dễ gặt hái được nhiều thành tích khả quan trong công việc. 

Thực Thần cũng mang tới những điều kiện thuận lợi để con giáp này gặt hái thành tựu con đường tài lộc, nhất là với những ai đang làm thêm hoặc làm các công việc tự do. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền kha khá.

Ngày Kim sinh Thủy, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng tiến triển hết sức êm ả. Cả hai đều trân trọng mối quan hệ này và cùng cố gắng vun vén nên tình cảm ngày càng ngọt ngào hơn. Người độc thân cũng có thêm nhiều cơ hội để mở rộng mối quan hệ

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/8/2020 hôm nay

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng ngày 13/8/2020 Người tuổi Dậu phải thật khéo léo và tinh tế trong các mối quan hệ ngày hôm nay để tránh vô tình gây hấn với tiểu nhân mà tự hủy đi tiền đồ tươi sáng của mình. Cục diện Tý Dậu Tương Phá rình rập là điềm báo nguy cơ kẻ bụng dạ xấu xa xung quanh đang tìm cách để cản trở bạn đạt được những gì xứng đáng thuộc về bản thân.

Lại thêm Thương Quan chiếu mệnh khiến tâm trạng của những chú Gà khá ủ dột, chẳng thật sự tập trung làm việc gì ra hồn. Nhưng nếu lúc này bạn buông xuôi cảm xúc, thả trôi đầu óc thì rất có thể sẽ dễ dẫn đến những tiêu cực khác trong cuộc sống

May mắn là ngũ hành tương sinh nên nửa kia luôn ở bên cạnh để sẻ chia với bạn mọi việc trong cuộc sống. Bạn thầm biết ơn vì người ấy luôn ủng hộ và đồng cảm với những gì bạn theo đuổi.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới 13/8/2020 của 12 con giáp Tỷ Kiên xuất hiện trong vận trình hôm nay của người tuổi Tuất có thể là nguyên nhân gây ra sự xung đột ở nơi làm việc của con giáp này. Bản mệnh không đạt được sự thống nhất trong quan điểm và cách làm việc với đồng nghiệp nên mâu thuẫn cứ thế xảy ra khiến không khí nặng nề, bằng mặt không bằng lòng.

Nếu tự tin rằng phương án mình đưa ra là phù hợp nhất cho công việc chung của tập thể, bạn nên chứng minh rõ ràng để mọi người hiểu và tin tưởng chứ không phải cứ vội vàng gạt bỏ công sức của người khác và nâng tầm bản thân lên như vậy.

Dù là ngày ngũ hành xung khắc nhưng phương diện tình cảm của bản mệnh không có quá nhiều biến cố, nếu có mâu thuẫn phát sinh thì chỉ là do hai bạn quá bận rộn với công việc của mình mà không dành nhiều thời gian cho nhau.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/8/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 13/8/2020 Thiên Tài che chở cho vận trình tài lộc của người tuổi Hợi trong hôm nay. Những người làm công ăn lương có một ngày tiền bạc đến bất ngờ. Nghề tay trái mang về khoản thu nhập tuy không quá lớn nhưng giúp ích bản mệnh khá nhiều khi chi trả cho những khoản phát sinh thường nhật.

Người kinh doanh hôm nay cũng gặt hái được nhiều vận may tài lộc, chuyện làm ăn buôn bán phát đạt, hàng hóa chạy tốt. 

Ngày Tý Hợi Tương Hội còn mang đến không ít may may mắn cho con giáp này trong công việc. Nhờ có trạng thái tinh thần tích cực, bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã hội hài hòa, quý nhân tương trợ có thể giới thiệu cho bạn những cơ hội tốt hiếm có. 

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO