Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/1/2020: Tuổi Hợi có người phá hoại, tuổi Dần may mắn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 14/1/2020 Tuổi Hợi, tuổi Sửu vận trình kém may mắn, có người phá hoại. Tuổi Dần, tuổi Tý có một ngày may mắn và khởi sắc.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/1/2020: Tuổi Hợi có người phá hoại, tuổi Dần may mắn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/1/2020: Tuổi Hợi có người phá hoại, tuổi Dần may mắn

Tử vi tuổi Tý ngày 14/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy ngày Đinh Mùi hôm nay, quý nhận nâng đỡ nên vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý thêm những điểm khởi sắc rực rỡ, con giáp này được lãnh đạo đánh giá cao nhờ năng lực cá nhân cũng như tinh thần trách nhiệm trong công việc mà không phải ai cũng dễ dàng có được.

Hôm nay tuổi Tý được toàn là may mắn ghé thăm, những điều xui xẻo đã bị đẩy lùi ra xa. Người có yêu thương nhau cuối cùng cũng đến được với nhau, mùa đông không còn lạnh giá khi hai trái tim sưởi ấm.

Về mối quan hệ với người thân của tuổi Tý cũng đạt được những bước tiến mới, mọi người đã hòa hợp với nhau nhiều hơn, không còn khoảng cách, cũng không còn những ngần ngại như trước nữa. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, tuổi Sửu đối mặt với cục diện Sửu Thìn tương phá, vận tình công việc của con giáp này gặp nhiều trục trặc do kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại. Bản mệnh là người tâm địa hiền lành, chẳng biết phải phòng ai tránh ai mà cho rằng tất cả mọi người đều là bạn bè, đồng nghiệp tốt đẹp của mình.

Sự tin người một cách thái quá có thể đẩy tuổi Sửu vào nhiều nguy cơ. Lại thêm hung tinh ngáng trở nên đường công danh sự nghiệp của con giáp này ngày càng sa sút.

Tuổi Sửu không đủ tập trung trong công việc, chủ quan, lơ là với những nhiệm vụ mình đang chịu trách nhiệm khiến cho những kẻ ghen ghét, đố kị càng có thêm cơ hội để phá hoại, hạ thấp uy tín của con giáp này trước mặt mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/1/2020: Tuổi Hợi có người phá hoại, tuổi Dần may mắn 1

Tử vi tuổi Dần ngày 14/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Ba ngày 14/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay Dần Thìn tương hội, có lẽ sẽ là điểm khởi đầu cho những điều tốt lành trong ngày của tuổi Dần. Đặc biệt là vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng vượng phát.

Tuổi Dần tìm được người cùng hợp tác đáng tin cậy cho nên phát huy được hết khả năng của mình và giành được những hợp đồng lớn, lợi nhuận thu về cũng theo đó mà tăng tiến không ngừng, nguồn thu nhập thoải mái giúp bản mệnh không còn phải lo lắng gì cả.

Về phương diện công việc trong ngày thứ Ba này, tuổi Dần cũng đang làm khá tốt, năng lực cá nhân của bản mệnh được đánh giá cao, nhất là khả năng ứng biến nhanh nhẹn và trí tưởng tượng phong phú.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Mão ngày 14/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Ba ngày 14/1/2020 hôm nay Mão Thìn tương hại, tuổi Mão được nhắc nhở có điều không mấy tốt lành đến trong ngày. Người thân hóa ra chẳng bằng người dưng, những người bản mệnh chẳng chút máu mủ có khi còn tốt hơn anh em trong nhà.

Những lúc hoạn nạn, khó khăn mới biết ai là người thật lòng với mình. Tuổi Mão cay đắng nhận ra những điều trước kia mình cho là đúng nay chẳng có chút nào thực tế.

May mắn là vẫn có cát tinh ở bên, giữ cho tuổi Mão vững vàng trước cơn sóng gió trong chuyện tình cảm. Dù có nhiều điều buồn phiền nhưng con giáp này không vì thế mà làm ảnh hưởng đến công việc, vẫn cố gắng hết mình, không một phút ngừng nghỉ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/1/2020: Tuổi Hợi có người phá hoại, tuổi Dần may mắn 2

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay, tâm trạng của tuổi Thìn không được vui vẻ cho lắm. Thìn Thìn tự hình, con giáp này tỏ ra ngang bướng, cố chấp và không thích ai can thiệp vào những việc mình đang làm cũng như không lắng nghe bất kì sự góp ý nào cả.

Tự đóng cửa trái tim của mình, tuổi Thìn cô đơn nhưng không biết phải chia sẻ với ai. Nỗi buồn gặm nhấm ngày qua ngày, khiến cho con giáp này thiếu đi sức sống, nỗ lực trong công việc và không còn động lực để tiếp tục phấn đấu như bình thường nữa.

Bù lại, hôm nay chuyện làm ăn đạt được những bước tiến đáng kể nhờ có quý nhân trợ giúp, con giáp này đủ thông minh để không từ chối sự hỗ trợ hiếm hoi đó. Người kinh doanh đạt được những thành công khá bất ngờ. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 14/1/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, trong phương diện công danh sự nghiệp,tuổi Tỵ trở nên quyết đoán hơn trước những lựa chọn. Con giáp này vốn biết mình muốn gì nhưng không dám bày tỏ, cũng không dám lựa chọn vì sợ gặp thất bại.

Song tuổi Tỵ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Sự quyết đoán mới chỉ là về mặt tinh thần, thực tế vẫn luôn cần đến năng lực của chính bản thân mình để có thể đạt được thành công như mong muốn. 

Đường tình duyên của tuổi Tỵ trong ngày thứ Ba này cũng chẳng được như ý, con giáp này rụt rè không dám theo đuổi hạnh phúc của mình nên để cho bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp, chẳng thể nói được gì nhiều với đối phương khi mọi sự đã chẳng còn như phút ban đầu. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/1/2020: Tuổi Hợi có người phá hoại, tuổi Dần may mắn 3

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ tuổi Ngọ cần thận trọng bởi có điềm báo phá tài đang đến rất gần. Rất có thể con giáp này đặt niềm tin nhầm chỗ mang tới tai họa, tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được cũng chẳng thể giữ trong tay.

Đồng tiền đi liền khúc ruột, vì tiền bạc người ta có thể làm nhiều chuyện bất nhân bất nghĩa, nếu bản thân tuổi Ngọ không cảnh giác, không tỉnh táo thì tai họa có thể xảy tới bất cứ lúc nào.

Ngũ hành sinh xuất báo hiệu rằng vận trình tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay đang không được tốt đẹp như ý. Một ngày nhiều điều chẳng mấy vui vẻ, mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương dần đi vào ngõ cụt khi mà cả hai không muốn đối mặt với sự thật phũ phàng rằng tình cảm đang dần phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 14/1/2020 của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi có vận trình công việc lẫn sức khỏe đều kém sắc. Đường công danh sự nghiệp của con giáp này chẳng được vượng phát như mong muốn, đã thế bản mệnh còn gặp đủ chuyện rắc rối khó giải quyết.

Hung tinh ngáng trở, tuổi Mùi dù biết những điều mình đang làm là sai nhưng vẫn bướng bỉnh, ngoan cố chẳng chịu nhìn nhận sai lầm của bản thân mà càng đi càng thêm xa. 

Trong ngày Thổ vượng, tuổi Mùi cần chú ý hơn đến thân thể của mình. Thổ khí lên cao có thể ảnh hưởng đến bản mệnh, ăn uống kém ngon miệng, lại thêm những căng thẳng trong công việc càng khiến cho bản mệnh mệt mỏi, uể oải hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/1/2020: Tuổi Hợi có người phá hoại, tuổi Dần may mắn 4

Tử vi tuổi Thân ngày 14/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay, đường tài lộc của tuổi Thân trong ngày thứ Ba này đang trên đà tăng tiến. Người làm công ăn lương nhận được thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Việc này có thể khiến tuổi Thân mất nhiều thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào.

Hôm nay tuổi Thân được tam hợp cục nâng đỡ nên vận trình tình duyên tươi sáng hơn hẳn. Bản mệnh và đối phương có những giây phút êm đềm bên nhau, không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tương lai.

Tin tưởng hết lòng vào đối phương, tình cảm thăng hoa sâu sắc, tuổi Thân mong ước đến những điều xa xôi hơn, đắm say vì đối phương. Người độc thân được người thân, bạn bè mai mối, giới thiệu cho đối tượng tâm đầu ý hợp, khả năng thành đôi là rất lớn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Ba ngày 14/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu có một ngày may mắn. Trong cục diện Dậu Thìn nhị hợp, sự nghiệp của con giáp này đang diễn ra vô cùng thuận lợi. Bản mệnh nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình, tạo cho tuổi Dậu cảm giác thân thiết như người thân trong gia đình, không quản ngại điều gì mà luôn cố gắng chỉ bảo cho nhau về công việc, cùng tiến bước trên con đường phía trước.

Về phương diện tài lộc trong ngày mới hôm nay, tuổi Dậu sẽ thu hoạch được những thành quả to lớn, xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Tiền bạc dư dôi, tuy nhiên con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/1/2020: Tuổi Hợi có người phá hoại, tuổi Dần may mắn 5

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/1/2020 hôm nay

Tử vi thứ Ba ngày 14/1/2020 của 12 con giáp cho biết, hôm nay, tuổi Tuất có được nhiều sự ưu ái khi quý nhân tới giúp gặp được người hợp tác có tâm, lợi nhuận tăng cao nhờ đầu tư đúng hướng, mang về tài lộc đầy nhà, tiền bạc dư dôi.

Tuy nhiên, hôm nay Thìn Tuất tương xung, vận trình tình cảm của tuổi Tuất vẫn còn nảy sinh nhiều mâu thuẫn và bất đồng. Bản mệnh và đối phương chưa thực sự tìm được cách để hòa giải triệt để.

Chỉ tới khi đôi bên ngồi lại bên nhau, chia sẻ về những điều mình cảm nhận thì con giáp này mới đạt được những chuyển biến trong chuyện tình cảm của mình. Tuổi Tuất cần phải chủ động hơn nữa, giải quyết triệt để một lần còn hơn để nỗi đau càng ngày càng thêm tích tụ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/1/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 14/1/2020 của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi được cảnh báo có người phá hoại vận trình sự nghiệp. Bản mệnh sẽ cần phải áp dụng những liệu pháp cứng rắn hơn để kẻ tiểu nhân biết sợ mà lui, thay vì tìm cách chống đỡ yếu ớt như chúng.

Cũng một kiếp người nhưng có kẻ sướng, người khổ. Tuổi Hợi có thể còn bị kẻ xấu lừa gạt, đánh vào lòng tin và lòng thương người của con giáp này khiến cho tiền bạc thu về đầy tay cũng chẳng thế giữ được lâu.

Ngũ hành xung khắc, đường tình duyên trắc trở khiến cho tuổi Hợi cảm thấy chán nản và không biết nên làm gì để thoát khỏi cơn ác mộng, song trong đó lại có người mà bản mệnh yêu tha thiết.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ 

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO