Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/10: Tuổi Thân tiêu cực, tuổi Tuất hãy thoải mái tận hưởng

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 14/10 tuổi Thân, tuổi Dậu gặp chuyện không vui, hơi tiêu cực. Tuổi Tuất, tuổi Hợi gặp nhiều thuận lợi, thoải mái tận hưởng.

Tử vi tuổi Tý ngày 14/10 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, Thương Quan giáng họa, người tuổi Tý sẽ phải đối diện với vô vàn khó khăn trở ngại trong ngày thứ 4 này. Chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi, mọi công sức của bạn có thể sẽ đổ sông đổ biển ngay tức khắc. 

Không chỉ trong công việc mà trong cả các hoạt động đầu tư kinh doanh cũng vậy, bản mệnh cũng nên hành động một cách cẩn trọng. Hãy suy tính một cách kỹ càng và thấu đáo kẻo tiền bạc thất thoát khó có thể bù đắp được.  

May mắn là bên cạnh con giáp này luôn có một người đồng hành thầm lặng, luôn ủng hộ và cổ vũ dù có chuyện gì xảy ra.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/10 hôm nay

Tử vi hôm nay, Xem tử vi hôm nay, con giáp tuổi Sửu dưới sự che chở của Chính Ấn có thể dễ dàng đạt được những thành tích đáng kể trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, ngũ hành Mộc khắc Thổ lại cho thấy vận trình tình cảm của bạn lại có phần sa sút hơn hẳn. Có lẽ vì quá mải mê với công việc mà quên mất sự tồn tại của người ấy, sự thờ ơ lạnh nhạt của bạn khiến bức tường ngăn cách giữa hai người ngày càng lớn dần lên.

Xem ngày tốt xấu theo Trực, hôm nay 14/10/2020 là ngày trực Định. Theo đó, ngày này tốt về cầu tài, ký hợp đồng hay mở yến tiệc, nên tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. 

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Dần ngày 14/10 hôm nay

Tử vi ngày 14/10 của 12 con giáp có Thiên Tài ở bên trợ mệnh, người tuổi Dần có cơ may kiếm tiền bất ngờ trong ngày thứ 4 này. Cát thần này sẽ giúp cho vận tài lộc của mệnh chủ hanh thông phơi phới, tiền vào như nước, may mắn khó ai sánh bằng. 

Với sự nhanh nhạy của mình, bản mệnh dễ dàng nắm bắt được những cơ hội gia tăng thu nhập hiếm có, tiền bạc vì thế mà cứ lũ lượt chảy về túi con giáp này. 

Trong ngày Mộc khí vượng như hôm nay, mệnh chủ cần chú ý quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Nhất là với những ai dễ bị mắc các bệnh như thần kinh, thận, tiêu hóa, phụ khoa… thì đừng chủ quan dù chỉ là một vài dấu hiệu bất thường trên cơ thể. . 

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 14/10 hôm nay

Tử vi ngày mới Cục diện Dần Mão Tương Hội giúp cho vận trình của người tuổi Mão thêm phần hanh thông thuận lợi trong ngày này. Các mối quan hệ xã giao hài hòa mang đến cho con giáp này không ít lợi ích. 

Lại thêm sự ủng hộ của Chính Tài, tình hình tài chính của con giáp này khá ổn định, các nguồn thu đến chủ yếu từ công việc chính cũng đủ để bạn trang trải cuộc sống của mình. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 28 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Vì vậy, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này trong ngày hôm nay. 

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/10 hôm nay

Tử vi 12 con giáp quý nhân Tam Hội xuất hiện giúp cho con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn bước lên một nấc thang mới.

Thiên Ấn độ mệnh, những tiềm năng của bạn dần được khám phá và khơi mở sau những trải nghiệm quý báu. Bạn nhận được vô số lời tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên, có thể thấy cơ hội thăng tiến quả thực đang đến rất gần bạn rồi. 

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia không mấy tốt đẹp trong ngày này. Đây không phải lần đầu cả hai xảy ra những xung đột, cãi vã, cả hai đều chẳng ai chịu ai, khăng khăng muốn làm những điều mình muốn. 

Giờ tốt: 23h đến 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tị ngày 14/10 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, chịu tác động của cục diện Dần Tị Tương Hại, người tuổi Tị dù dành không ít tâm sức cống hiến nhưng lại chẳng được hưởng thành quá xứng với công sức mình bỏ ra. Lại có kẻ tiểu nhân luôn rình rập xung quanh bạn, chỉ chờ con giáp này lộ sơ hở là ngay lập tức nhắm đến.  

Thiên Quan giáng mệnh, hung thần này sẽ khiến cho vận trình hôm nay của người tuổi Tị chẳng được suôn sẻ như ý muốn. 

Mộc sinh Hỏa, may mắn là vận trình tình duyên của bản mệnh có khởi sắc hơn đôi chút. Giữa hai bạn dần tìm được tiếng nói chung, những chia sẻ đã giúp cho đôi bên ngày càng thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn. 

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/10 hôm nay

Tử vi 12 con giáp người tuổi Ngọ trong ngày Dần Ngọ Bán Hợp như hôm nay sẽ nhận được không ít tin vui, không chỉ trong công việc mà trong cả chuyện tình duyên nữa.  

Dường như bản mệnh đang có những bước đi đúng đắn trên con đường sự nghiệp của mình. Những kết quả thành tích bạn có được đã nói lên tất cả. Hãy cứ tiếp tục tự tin và vững bước đi theo những điều trái tim cũng như lý trí của bạn mách bảo.  

Chính Quan tương trợ càng khiến cho con giáp này trở nên tự tin hơn, bạn dễ dàng chinh phục được mục tiêu mà mình đã đề ra.  

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng khá tốt đẹp trong ngày Mộc Hỏa tương sinh như hôm nay. Người độc thân có thể gặp được một nửa tâm đầu ý hợp với mình qua những buổi gặp gỡ, tụ họp bạn bè.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/10: Tuổi Thân tiêu cực, tuổi Tuất hãy thoải mái tận hưởng

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/10: Tuổi Thân tiêu cực, tuổi Tuất hãy thoải mái tận hưởng

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/10 hôm nay

Tử vi hôm nay 14/10 của 12 con giáp, sự xuất hiện của Chính Ấn như tiếp thêm sức mạnh cho người tuổi Mùi trong ngày thứ 4 này. Với năng lực cùng với bản lĩnh của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể xử lý được những vấn đề phát sinh mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của ai cả. 

Thổ Mộc bất dung, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một căng thẳng, nặng nề hơn. Nguyên nhân chính là do những bất đồng quan điểm dẫn đến những tranh cãi mâu thuẫn triền miên.  

Ai cũng giữ cái tôi của mình mà quên mất mình cần phải lắng nghe từ cả hai phía, để rồi đến lúc sợi dây kết nối tình cảm bị đứt gãy thì cũng muộn mất rồi. 

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 14/10 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay, cục diện Dần Thân Tương Xung gây không ít tác động tiêu cực cho người tuổi Thân trong ngày hôm nay. Những mâu thuẫn, ý kiến bất đồng khiến đôi bên chẳng thể hòa hợp cho được. 

Tỷ Kiên xuất hiện sẽ kéo bạn vào không ít rắc rối do chuyện thị phi, điều tiếng khó ngờ gây ra. Đây không phải là lúc bạn có thể yếu mềm, hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm của mình, khi mọi thứ trở nên rõ ràng, bạn sẽ nhận ra được ai đúng ai sai, việc gì nên làm hay không nên làm, lời nói nào không nên nói.  

Ngũ hành Kim khắc Mộc kéo theo một đám mây u ám che khuyết tầm nhìn của bạn. Dường như bạn đang để sự nóng nảy khiến mọi việc trở nên rối ren hơn. 

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/10 hôm nay

Tử vi ngày mới 14/10 hung vận lấn át cát vận trong ngày hôm nay của người tuổi Dậu. Kiếp Tài giáng mệnh cảnh báo bản mệnh cần phải đề phòng, luôn giữ chặt túi tiền của mình đừng để kẻ gian cướp đoạt.

Chuyện tình cảm của con giáp này khiến cho người khác phải lo ngại trong ngày Kim Mộc xung khắc như hôm nay. Khoảng cách giữa hai người đang ngày một lớn dần lên, chẳng có cách nào có thể xóa bỏ được.  

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. 

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/10 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp Tam Hợp trợ mệnh, con giáp tuổi Tuất có thể thoải mái tận hưởng ngày hôm nay mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Công việc thuận lợi khiến bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao. 

Với những người làm trong các lĩnh vực như nghệ thuật, dịch vụ, y học, kỹ thuật, nghề tự do… thì hôm nay sẽ là thời cơ hiếm có để bạn có thể chứng mình bản thân mình, chứng minh được sự lợi hại mà không phải ai cũng có được.  

Mộc khắc Thổ, sức khỏe của con giáp này trở nên sụt giảm hơn rất nhiều so với thời gian trước. Hãy lập ra cho mình một chế độ sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, để có thể sớm hồi phục năng lượng, tăng cường sức đề kháng cho bản thân, đẩy lùi bệnh tật. 

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/10 hôm nay

Tử vi người tuổi Hợi người tuổi Hợi sẽ gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày Dần Hợi Lục Hợp như hôm nay. Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên trở nên hài hòa hơn, bạn nhận được ủng hộ nhiệt tình giúp cho công việc sớm có thể hoàn thành theo đúng dự định.  

Có Thực Thần ghé thăm, cơ may phát tài phát lộc của con giáp đang đến rất gần rồi. Cát thần này sẽ mang đến cho những người làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do một khoản lợi không hề nhỏ.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, vận trình tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc trong những ngày này. Vận đào họa vượng giúp cho người độc thân tìm được nhân duyên của đời mình.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO