Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/12: Tuổi Tý gặp rủi ro, tuổi Sửu khá suôn sẻ

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 14/12/2019 tuổi Tý, tuổi Mão gặp ngày tương xung nhiều rủi ro. Tuổi Sửu, tuổi Thìn có một ngày thuận lợi và may mắn.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/12: Tuổi Tý gặp rủi ro, tuổi Sửu khá suôn sẻ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/12: Tuổi Tý gặp rủi ro, tuổi Sửu khá suôn sẻ

Tử vi tuổi Tý ngày 14/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay tuổi Tý có thể gặp rủi ro bất ngờ, vì thế không nên tự ý hành động. Hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người thân, bạn bè để có kết quả thuận lợi nhất, trong hoàn cảnh khó khăn mới biết ai mới thực sự là bạn và đây là cơ hội để bản mệnh sàng lọc những mối quan hệ đang có.

Tình hình sức khỏe của tuổi Tý trong ngày hôm nay không tốt nên công việc cũng bị ảnh hưởng, khả năng tập trung của con giáp này giảm đi, dễ gây sai sót. 

Bên cạnh đó, do đối mặt với cục diện Tý Dậu tứ hành xung nên cuối ngày tuổi Tý có thể xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, thậm chí có cặp đôi còn đứng trước nguy cơ đổ vỡ. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/12/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu hôm nay tuổi Sửu tỏ ra nhiệt tình, hào hứng một cách thái quá trong công việc. Điều này là do bản mệnh nóng vội và có thể gây tranh cãi với đồng nghiệp.

Những lời đánh giá, nhận xét của người ngoài có thể làm ảnh hưởng tới cuộc sống của tuổi Sửu. Nhưng suy cho cùng thì đó cũng chỉ là những ý kiến mang tính cá nhân và thiếu cơ sở.

Tuổi Sửu nên có phương án đối phó với những tình huống bất ngờ, điều đó cũng đồng nghĩa với việc tiết kiệm cho những thời điểm cuộc sống bấp bênh không được như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 14/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày 13/12/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay mọi việc của tuổi Sửu diễn ra khá suôn sẻ, tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này. 

Hơn thế nữa, tam hợp cục cũng giúp tình cảm đôi lứa của tuổi Sửu tốt đẹp. Người đã có đôi có cặp cảm thấy hòa hợp, biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Nhìn chung bản mệnh sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc đong đầy nỗi nhớ, chỉ muốn bên cạnh đối phương từng giây từng phút mà thôi.

Nên cẩn thận trong khi đi lại để đề phòng những trường hợp không may xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tử vi tuổi Mão ngày 14/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay tuổi Mão đối mặt với cục diện lục xung khiến con giáp này đối mặt với nhiều khó khăn, bản thân thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại có phần kiêu căng, tự mãn nên không vừa lòng mọt số người dẫn đến mâu thuẫn, gây gổ nhau.

Ngoài ra tuổi Mão còn phạm đào hoa xấu, những vết rạn nứt xuất hiện trong cuộc sống hôn nhân vì vướng vào mối quan hệ ngoài luồng. Lời hứa trao đi mà chẳng được thực hiện, cuối cùng sẽ khiến cho lòng tin bị vỡ nát.

May mắn là bản mệnh hôm nay được cát tinh trợ lực nên linh hoạt nghĩ ra được cách giải quyết ổn thỏa. Việc này cũng nằm trong chuyên môn, lĩnh vực mà bản mệnh có sự hiểu biết nên không quá lo ngại.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, vận trình công việc của tuổi Thìn tiến triển thuận lợi, không gặp phải trở ngại nào đáng kể. Con giáp này cứ chăm chỉ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình để tạo ấn tượng tốt với cấp trên, lại thêm môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng nên mọi sự đều vượng phát.

Tài lộc thì không có nhiều dù sự nghiệp không đến nỗi tệ, nhưng vì tính chất công việc của tuổi Thìn là ổn định, không mang tới nguồn thu bất ngờ. 

Phương diện tình cảm của tuổi Thìn trong ngày thứ Bảy này cũng khá tốt nhưng chỉ trên mức tình bạn một chút chứ vẫn chưa đến tình yêu. Có lẽ bản mệnh vẫn thích cuộc sống độc thân, có bạn bè quan tâm chia sẻ nên chẳng để tâm mấy tới chuyện yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 14/12/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 13/12/2019 tuổi Tỵ có một ngày hòa nhã, ổn thỏa từ công việc cho đến tài lộc. Về cơ bản không gặp phải bất lợi gì, thậm chí còn được quý nhân giúp đỡ cảm thấy vô cùng dễ chịu. Lại thêm ngày bán hợp nên con giáp này làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết và cẩn thận hơn.

Chuyện làm ăn buôn bán của bản mệnh trong ngày hôm nay thuận lợi, hanh thông vô cùng, thích hợp để bàn bạc, gặp gỡ khách hàng ký kết hợp đồng hợp tác làm ăn.

Tuổi Tỵ nên nghĩ rằng, chẳng ai muốn gây gổ, cãi nhau hay hờn trách làm tổn thương nhau cả, chỉ là do lâu nay hai người không dành đủ thời gian cho nhau nên mới có hiểu lầm không đáng có mà thôi. 

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, trong công việc hôm nay, tuổi Ngọ mệnh nhanh nhẹn nhưng hơi vội vàng, nếu cải thiện được nhược điểm này thì mới tránh được sai sót. Trong ngày có quý nhân giúp đỡ, người này có chức có quyền nên bản mệnh không phải quá vất vả, chỉ cần đừng phụ thuộc quá mà tạo ra thị phi cho mình.

Ngày thứ Bảy này vận trình tình cảm của tuổi Ngọ không được vui vẻ cho lắm, có nhiều vấn đề tồn tại trong mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương. Việc thiếu thời gian tâm sự, chia sẻ là nguyên nhân chính yếu.

Tốt nhất hôm nay con giáp này không nên xuất hành đi xa hoặc nên chọn phương tiện công cộng để đi lại.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/12/2019 hôm nay

Tử vi của hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Mùi có những điềm báo may mắn sắp đến thế nhưng không nên ôm đồm quá nhiều tham vọng xa vời.

Để xây dựng cuộc sống độc lập, tự chủ, mỗi người cần có thể khỏe mạnh, tinh thần vững vàng và khả năng tự kiềm chế cảm xúc, có kiến thức và nhận thức sâu sắc về bản thân.

Sự tích cực chính là yếu tố quan trọng trong các mối quan hệ, một người không biết cách kiểm soát cảm xúc, tâm trạng, buồn vui thất thường thì rất khó có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Thân ngày 14/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng

ngày mới của tuổi Thân được chính tài nâng đỡ nên tài lộc khởi sắc, công việc hanh thông thuận lợi, đời sống không còn quá gò bó như trước nữa. Song con giáp này không nên chủ quan bởi vì sắp tới còn nhiều việc bất cập có thể xảy ra nên bản mệnh cần phải thận trọng.

Ngũ hành Kim vượng tác động tốt tới tài chính của tuổi Thân trong ngày thứ Bảy này. Một vài người được người khác cho tiền hoặc có thêm nguồn thu nhập từ nghề tay trái.

Nếu con giáp này còn độc thân thì đây cũng là thời điểm tốt để bày tỏ tình cảm của mình với người mình thầm thương trộm nhớ, mở cánh cửa hạnh phúc cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/12/2019 hôm nay

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng ngày thứ bảy 13/12/2019 hôm nay, vì cục diện tự hình mà tuổi Dậu có thể sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến của mình ngay trong chớp mắt. Con giáp này suy nghĩ quá nhiều lúc không cần thiết, tới khi cần thì lại chẳng hề suy nghĩ. 

Về phương diện tình cảm của tuổi Dậu trong ngày thứ Bảy này sa sút rõ ràng. Những lời nói vô tâm trong phút chốc của con giáp này khiến cho đối phương hiểu lầm. Bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn nữa trong việc ăn nói.

Bản mệnh có kế hoạch đầu tư, triển khai dự án mới hoặc hợp tác làm ăn với người nào đó thì hoàn toàn có thể tự tin tiến hành, bước đầu chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận dù không nhiều nhưng cũng cho thấy tín hiệu tích cực trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 13/12/2019 của 12 con giáp  tuổi Tuất gặp cục diện tương hại trong ngày vận trình hung cát đan xen. Chính những người con giáp này tưởng chừng là thân thiết, tốt đẹp nhất lại là những người làm mình đau nhất. Bản mệnh thực sự không dám tin vào những gì mình đang nhìn thấy.

Trước giờ tuổi Tuất vẫn đặt hết lòng tin vào đối phương, không thể ngờ được rằng sẽ có ngày chính người đó lại đâm sau lưng mình vào lúc mà con giáp này chẳng hề đề phòng, tổn thương này không biết khi nào mới lành lại. 

May mắn là thu nhập của tuổi Tuất trong ngày hôm nay vẫn khá ổn định, không bị ảnh hưởng bởi những hành động có phần bốc đồng của mình. Bản mệnh nên kiểm điểm bản thân thật sâu sắc. Bên cạnh đó, tuổi Tuất cần chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình trong tiết trời đông lạnh này.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/12/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 13/12/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong công việc khi được giao cho những nhiệm vụ đúng sở trường của mình. Công sức bao năm đúc kết và học hỏi kiến thức của con giáp này cuối cùng cũng không lãng phí. 

Chỉ cần tuổi Hợi nếu có thể vượt qua thử thách này thì hoàn toàn có thể có cơ hội có được vị trí mà mình mong ước. Dù sao con giáp này cũng đã có nhiều cố gắng và đóng góp trong suốt thời gian qua, điều này không có ai có thể phủ nhận được.

Vận trình tình duyên của tuổi Hợi trong ngày thứ Bảy này cũng thêm phần khởi sắc. Bản mệnh và đối phương dần hiểu và thông cảm cho những khó khăn, vất vả của nhau. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO