Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/2/2020: Tuổi Thìn không vui, tuổi Ngọ tích cực

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 14/2/2020 tuổi Thìn, tuổi Tỵ có một ngày không vui, gặp nhiều mâu thuẫn trở ngại. Tuổi Ngọ, tuổi Thân tích cực và có nhiều cơ hội thăng tiến.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/2/2020: Tuổi Thìn không vui, tuổi Ngọ tích cực

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/2/2020: Tuổi Thìn không vui, tuổi Ngọ tích cực

Tử vi tuổi Tý ngày 14/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy ngày mới của tuổi Tý cần đề phòng họa tiểu nhân. Người đó có thể ở rất gần con giáp này, chỉ lơ đễnh một chút thôi là có thể bị hãm hại ngay, nhất là trong công việc đừng nên đặt toàn bộ niềm tin vào người khác. 

Về phương diện tài chính của tuổi Tý trong ngày thứ Sáu này, bản mệnh có nhiều điểm cần suy nghĩ, ngoài việc giữ nguồn thu nhập chính ổn định thì còn phải tính toán cụ thể các khoản chi tiêu.

Tình hình sức khỏe của tuổi Tý trong ngày hôm nay không được ổn định cho lắm. Con giáp này cần đề phòng bệnh về dạ dày và tiêu hóa như đầy bụng, khó tiêu. Bản mệnh nên hạn chế ăn hàng quán, đồ ăn linh tinh, tốt nhất nên nấu tại nhà. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Sáu ngày 14/2/2020 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu có bước tiến triển đáng kể, nhất là những người làm hành chính, cơ quan công quyền sẽ đón tin vui thăng chức, được đề bạt hoặc khen ngợi. 

Hôm nay, tuổi Sửu đón nhận những thông tin tích cực về cuộc sống của mình nhờ được Thực Thần nâng đỡ vận trình. Bản mệnh trở nên vui tươi hơn nhưng lại dễ rơi vào trạng thái hưng phấn quá mức.

Đây sẽ là cơ hội để tuổi Sửu thoát khỏi lớp vỏ bấy lâu của mình và mở rộng thêm mối quan hệ cho bản thân. Hãy chủ động chào hỏi, vẻ ngoài dễ gần sẽ giúp con giáp này gia tăng sự kết nối với mọi người. 

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 14/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Sáu ngày 14/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần sẽ có một ngày làm việc hiệu quả với hiệu suất cao. Con giáp này hoàn thành hầu hết mọi nhiệm vụ được giáo, gây ấn tượng tốt với cấp trên, nhờ vậy mà khoảng cách tiến tới mục tiêu được rút ngắn lại. 

Bản mệnh có được những lợi thế tích cực so với mọi người. Thế nhưng đừng vì thế mà tỏ ra tự mãn không đúng lúc, tuổi Dần sẽ tự rước họa vào thân do những người ganh ghét ngầm làm hại.

Trong ngày thứ Sáu này, tuổi Dần còn có cát tinh trợ giúp nên ra ngoài thường xuyên được mọi người giúp đỡ, ngay kể cả người lại cũng hào hiệp tương trợ. Có được điều này cũng là do nhân duyên và sự tử tế của bản thân. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi tuổi Mão ngày 14/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Sáu ngày 14/2/2020 tuổi Mão gặp ngày tam hợp nên vận trình tươi sáng hơn hẳn, mọi khúc mắc trong gia đình được giải quyết êm đẹp, xóa tan những xích mích bất đồng từ trước đó.

Tuổi Mão hãy cứ vui vẻ tận hưởng sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Họ cũng chính là chỗ dựa vững chắc để bản mệnh toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp. Có được sự động viên sát cánh của người thân thì dù thành công hay thất bại bản mệnh cũng luôn vững vàng tiến về phía trước.

Song trong ngày thứ Sáu này có điềm báo tai họa rình rập, tuổi Mão không nên xuất hành đi xa, đi du lịch vì có thể gặp bất lợi, sự cố bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn hôm nay, tuổi Thìn hay suy nghĩ linh tinh, tự chuốc khổ vào thân. Lời khuyên cho bản mệnh là nên nghĩ mọi việc theo hướng tích cực chứ đừng tự suy diễn chỉ khiến mình mệt mỏi.

Vì tâm trạng không vui nên trong ngày thứ Sáu này tuổi Thìn làm việc thiếu tập trung, trở nên nhạy cảm và có xu hướng nghĩ quá mọi việc lên. Nếu cứ chìm đắm vào thế giới riêng như vậy bản mệnh sẽ sớm gục ngã mất.

Tuổi Thìn nên tích cực gặp gỡ, tụ tập bạn bè để cùng trò chuyện hoặc đọc sách, làm việc để quên đi những lấn cấn trong lòng. Vận động ngoài trời, chơi thể thao cũng là cách để bản mệnh tăng cường thể chất và giảm bớt áp lực, căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Tị ngày 14/2/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ đối mặt với cục diện Tỵ Hợi tương xung nên mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình khá căng thẳng. Con giáp này bỗng cảm thấy có khoảng cách lớn trong suy nghĩ, thái độ hay cách nhìn nhận vấn đề với mọi người.

Lời khuyên cho tuổi Tỵ là nên bình tĩnh lại, ai cũng có quan điểm của riêng vì thế đừng khăng khăng cố chấp làm theo ý mình mà nên suy nghĩ thoáng ra. Nhường nhịn nhau một chút chứ chẳng cần hơn thua làm gì.

Về phương diện công việc của tuổi Tỵ trong ngày thứ Sáu này khá tốt, bản mệnh phát huy được khả năng sáng tạo, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, đồ họa, công nghệ, sáng tác.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, tuổi Ngọ có nguồn năng lực dồi dào, tích cực, luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Công việc càng có nhiều yếu tố bất ngờ thì càng kích thích được khả năng sáng tạo và sức chiến đấu của bản mệnh. 

Nhờ vậy mà tài chính của con giáp này trong ngày thứ Sáu khởi sắc hơn nhiều khi có nhiều các cơ hội làm ăn tốt đẹp. Tuổi Ngọ có thể đầu tư vào những lĩnh vực mà mình đã tìm hiểu.

Phương diện sức khỏe của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay có dấu hiệu đi xuống. Bản mệnh cần chú ý, nhất là về chế độ dinh dưỡng, đừng chỉ ăn món mình yêu thích thôi. Ngoài việc uống nhiều nước thì bản mệnh nên ăn nhiều trái cây, hoa quả để bổ sung vitamin.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 14/2/2020 của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi sẽ trôi qua một cách nhanh chóng mà không rơi vào bất cứ rắc rối nào nhờ có Thực Thần nâng đỡ. Tài lộc vượng sắc khi mà con giáp này có nhiều mối làm ăn lớn, các dự án đầu tư, kinh doanh mang về lợi nhuận nhiều không kể xiết.

Ngày Mùi Hợi tam hợp nên hứa hẹn sẽ có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp của tuổi Mùi. Bản mệnh không còn vấn vương gì tới những dư âm trong ngày tết nữa, trái lại rất nghiêm túc chuẩn bị kỹ lưỡng các hạng mục.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong ngày hôm nay không được thuận lợi như thế khi mâu thuẫn giữa các cặp đôi liên tiếp xảy ra với tần suất lặp đi lặp lại nhiều lần. Con giáp này nên dành thời gian để điều chỉnh nếu không muốn mối quan hệ ngày càng bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Thân ngày 13/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, đường sự nghiệp của tuổi Thân thăng tiến, có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Con giáp này được những nhiệm vụ tốt khiến không ít người phải ghen tị.

Nếu tuổi Thân đang có ý định ứng cử vào vị trí mới thì nên chuẩn bị kế hoạch càng sớm càng tốt, không nên ham vui, ham chơi nữa. Đối thủ của con giáp này khá mạnh, nếu không làm tốt và lôi kéo được sự ủng hộ của mọi người thì rất khó đạt được mục tiêu.

Chính Tài xuất hiện cho thấy nhiều vấn đề tiền bạc của tuổi Thân trong ngày thứ Sáu này được giải quyết giúp bản mệnh có thêm năng lượng. Bản mệnh có thể thu hút bất kỳ ai hoặc bất cứ điều gì mà mình mong muốn. 

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Sáu ngày 14/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu có cát tinh nâng đỡ nên vận trình sự nghiệp của con giáp này trong ngày hôm nay có cơ hội thăng tiến rõ ràng. Nếu tận dụng được thời cơ này thì đường quan lộ rộng mở thênh thang.

Trong ngày hôm nay tuổi Dậu nên lưu ý tới các mối quan hệ xã giao, không nên chủ quan khinh địch. Dù có người chống lưng nhưng bản mệnh cũng không nên tỏ ra kiêu ngạo, hãy duy trì thái độ hòa đồng.

Tâm lý của tuổi Dậu hôm nay khá nặng nề, rất muốn chia sẻ với mọi người nhưng lại e ngại, không biết nói như thế nào. Một phần cũng bởi vì áp lực cuộc sống quán lớn, nếu bản mệnh không thể nói ra thì hãy viết nhật ký hoặc tích cực tham gia các hoạt động tập thể để tìm lấy sự cân bằng.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/2/2020 hôm nay

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của 12 con giáp hôm nay nói rằng, tuổi Tuất có thể bị tiểu nhân gièm pha, nói xấu nhằm hạ bệ và bôi nhọ danh dự. Trước tình huống này tuổi Tuất hãy cố giữ bình tĩnh, đừng vội làm ầm ĩ .

Người kinh doanh buôn bán tài lộc dồi dào, nhất là đang hoạt động trong lĩnh vực đầu tư. Tuy nhiên tiền vào túi được thì cũng ra được nếu tuổi Tuất không biết cách tích lũy, quản lý tài chính hợp lý.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi khá ổn định, người độc thân có phần khởi sắc hơn một chút. Bản mệnh cũng đã mở lòng mình hơn nên khi gặp đúng đối tượng thì đã chủ động hẹn hò và tìm hiểu nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/2/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 14/2/2020 của 12 con giáp hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi vô cùng khởi sắc, bản mệnh có những quyết định sáng suốt và chắc chắn, là chỗ dựa cho đồng nghiệp.

Làm việc quyết đoán bao nhiêu thì đối với vấn đề tình cảm tuổi Hợi lại càng do dự và thiếu quyết đoán bấy nhiêu. Bản mệnh trong ngày tự hình nên toàn lo lắng những chuyện không đâu.

Trong ngày thứ Sáu này nếu phải đi lại nhiều thì tuổi Hợi nên tập trung vào việc lái xe, đừng để đầu óc trên mây mà gặp phải sự cố đáng tiếc. Ngoài ra ra, bản mệnh cũng không nên xuất hành đi xa, nếu có việc gấp thì có thể sử dụng phương tiện công cộng để đảm bảo an toàn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO