Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay (14/3/2018): Con giáp này gặp tin vui về tài chính, hãy xem ngay

Tử vi 12 con giáp hôm nay (14/3/2018): Tuổi Sửu nên chuẩn bị kỹ lưỡng chớp thời cơ làm việc lớn; tuổi Tý chịu nhiều áp lực; tuổi Mão vận trình khởi sắc.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay (14/3/2018) tuổi Tý

Ngày thứ Tư này, công việc của người tuổi Tý không được như ý, có vẻ như áp lực quá nhiều đang khiến người tuổi Tý mệt mỏi. Bạn nên tập trung và tránh lơ là trong công việc. Đôi khi chỉ một chút xao nhãng là bạn đã làm bay biến mọi công sức vất vả gây dựng lên.

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay (14/3/2018) tuổi Sửu

Ngày 14/3/2018  tuổi Sửu nên chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng để chớp được thời cơ. Con đường công việc, học hành, tình cảm khá suôn sẻ. Với người làm công ăn lương thì đây là dịp để có được cơ hội thăng tiến.

Ngày thứ Tư này, tuổi Sửu không nên xuất hành, nếu có thể hãy giúp đỡ mọi người.

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay (14/3/2018) tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp hôm nay (14/3/2018) cho thấy tuổi Dần phải đối mặt với nhiều khó khăn. Trong công việc, tình cảm dễ gặp phải những chuyện không vừa lòng. Đừng quên tiết chế lại cảm xúc bản thân để không gặp phải muộn phiền.

Cuối ngày, người tuổi Dần nên trở về với người thân để thay đổi không khí và giúp mình bớt căng thẳng hơn.

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay (14/3/2018) tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp thứ Tư này cho thấy người tuổi Mão có vận trình tỏa sáng. Sự chăm chỉ của tuổi Mão đã giúp tuổi Mão chứng tỏ được năng lực của bản thân đồng thời có bước tiến mới trong công việc.

Hôm nay, tuổi Mão sẽ đón nhận các tin mừng về nguồn thu tài chính. Tuy nhiên đừng vì thế mà tiêu hoang nhé, hãy cố gắng tiết kiệm để phục vụ cho công việc sau này.

tu-vi-12-con-giap-ngay-14-3-2018
Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay 14/3/2018: Công việc và tình cảm của 12 con giáp có nhiều biến động

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay (14/3/2018) tuổi Thìn

Không quá may mắn, thuận lợi, tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy người tuổi Thìn phải đối mặt với khó khăn. Tuy nhiên, nếu khéo léo tuổi Thìn có thể biến nó thành cơ hội cho mình đấy. Đây chính là thời điểm thích hợp để thử thách năng lực cũng như bản lĩnh của mình.

Ngày hôm nay, tuổi Thìn sẽ đón nhận những dự báo tốt về tiền bạc, có thể một nguồn thu bất ngờ sẽ đến vào cuối ngày.

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay (14/3/2018) tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ thứ Tư này cho thấy cuộc sống của họ sẽ có thay đổi. Tin vui tài chính sẽ dồn dập đến từ đầu ngày. Tuy không nhiều nhưng nó giúp bạn cảm thấy vui vẻ và có nhiều năng lượng.

Hôm nay, tuổi Tỵ sẽ có người giúp sức vì thế nên mọi khó khăn sẽ được giải quyết nhanh thôi.

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay (14/3/2018) tuổi Ngọ

Tử vi ngày thứ Tư của người tuổi Ngọ sẽ có nhiều biến động. Bản thân tuổi Ngọ phải đối mặt với tình trạng sức khỏe cũng như dễ gặp chuyện không may khi xuất hành. Nếu phải giải quyết công việc quan trọng thì tuổi Ngọ nên xuất hành hướng Tây Bắc.

Hôm nay tuổi Ngọ còn độc thân nên giữ sự thư thả tránh nóng vội làm cho đối phương không có thiện cảm.

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay (14/3/2018) tuổi Mùi

Vận mệnh của người Mùi hôm nay dự đoán sẽ hung nhiều hơn cát. Làm bất cứ việc gì cũng nên đánh giá thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra một quyết định nào đó như vậy mới biến hung thành cát.

Trong rủi có may, hôm nay tuổi Mùi sẽ đón nhận các thông tin khá may mắn trong công việc và tình cảm

9.Tử vi 12 con giáp hôm nay (14/3/2018) tuổi Thân

Tử vi ngày thứ Tư 14/3/2018 cho thấy người tuổi Thân sẽ có nhiều điểm nhấn. Ngày mới này khả năng ngoại giao cùng sự khéo léo sẽ giúp tuổi Thân tỏa sáng trong công việc. Chuyện tình cảm cũng có nhiều chuyển biến, với tuổi Thân chưa có gia đình thì đây là thời điểm thích hợp để tìm thấy một nửa mà mình yêu thương đấy.

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay (14/3/2018) tuổi Dậu

Hôm nay, tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu đón nhận nhiều điều may. Có vẻ như mọi kế hoạch, dự định của tuổi Dậu đều hoàn thành một cách xuất sắc. Tài chính ổn định, mối quan hệ với đồng nghiệp tốt vì thế bạn không cần quá lo lắng.

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay (14/3/2018) tuổi Tuất

Ngày hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Tuất phát huy hết năng lực của mình. Nhờ cách ứng xử khéo léo nên tuổi Tuất dễ đạt được những thỏa thuận quan trọng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan, nóng vội bởi nó có thể khiến bạn rơi vào tình thế khó khăn.

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay (14/3/2018) tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi đang đứng trước nhiều quyết định quan trọng. Đôi khi tuổi Hợi không đủ tỉnh táo khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm. Mọi thứ trở nên không kiểm soát được. Hãy bình tĩnh giải quyết từng công việc một và kết nối với bạn bè đồng nghiệp để được giúp đỡ nhé.

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO