Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/3: Tuổi Thân tài lộc thuận lợi, tuổi Hợi dễ tranh cãi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 14/3 tuổi Thân, tuổi Tuất có một ngày thuận lợi, tài lộc tương đối hanh thông. Tuổi Hợi, tuổi Sửu gặp nhiều trục trặc, dễ vướng phải tranh cãi.

Tử vi tuổi Tý ngày 14/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong ngày Tam hợp. Con giáp này có thể làm quen với những người tài giỏi mà bạn vốn ngưỡng mộ từ lâu trong công việc. 

Con giáp này có thể nhanh chóng đưa ra cách giải quyết hợp lý, thậm chí là có thêm ý tưởng sáng tạo cho mỗi dự án mình đang phụ trách.

Nhờ có những sáng kiến của tuổi Tý mà công việc tập thể được tiến hành một cách khá suôn sẻ. Bản mệnh có thể yên tâm vì những cố gắng của bạn chắc chắn sẽ được cấp trên ghi nhận. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Bảy ngày 14/3 hôm nay, tuổi Sửu đối mặt với cục diện Tương phá nên dễ gặp phải nhiều trục trặc trong công việc. Điều bản mệnh nên làm lúc này là giữ một trạng thái tinh thần thật tỉnh táo, bình tĩnh nghĩ cách giải quyết. 

Ngoài ra, tuổi Sửu phải thận trọng trong mọi quyết định, nhất là những việc liên quan tới vấn đề tâm linh.

Bản mệnh là người thông minh, có tài nhưng Thương Quan khuyên tuổi Sửu nên khiêm tốn, học hỏi mọi người xung quanh nhiều hơn, nếu không sẽ rất dễ đắc tội những kẻ tiểu nhân. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tử vi tuổi Dần ngày 14/3 hôm nay

Tử vi thứ Bảy ngày 14/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần trở nên khôn khéo hơn trong các mối quan hệ. Bản mệnh có thể nhìn nhận rõ ai là những người tốt bụng, chân thành và ai là những kẻ ích kỷ chỉ muốn làm lợi cho bản thân mình. 

Con giáp này chỉ cần nghiêm túc với định hướng hiện tại của bản thân, cùng với việc không ngừng cố gắng vươn lên thì đều có cơ hội thăng tiến trong bất cứ ngành nghề nào đã lựa chọn.

Ngũ hành xung khắc, trong ngày thứ Bảy này tuổi Dần cần chú ý hơn đến người thân của mình. Nếu đã lập gia đình, bản mệnh và đối phương cần phải chú ý trò chuyện, tâm sự chia sẻ với nhau nhiều hơn để tăng sự thấu hiểu. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Mão ngày 14/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Bảy ngày 14/3 hôm nay, Tam Hội nâng đỡ giúp tuổi Mão có những bước tiến triển thuận lợi trong sự nghiệp. Bản mệnh có thể được cấp trên cất nhắc hoặc được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội quý.

Về phương diện tình cảm của tuổi Mão trong ngày thứ Bảy này, mối quan hệ trong gia đình của bản mệnh khá hài hòa. Tuổi Mão chịu khó lắng nghe lời dạy bảo của người đi trước, nhờ thế mà tránh khỏi những sai lầm không đáng có.

Con giáp này là người thông minh nhưng tham vọng và mục tiêu không nhiều, vì thế ý chí phấn đấu không cao, thậm chí tuổi Mão còn dễ dàng bỏ qua cơ hội trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn dường như trở nên quá mức cứng nhắc do ảnh hưởng của ngày tự hình. Bản mệnh thích được làm việc một cách độc lập, không mong muốn những người khác xen vào công việc của mình.

Có đôi khi tuổi Thìn lại cũng quá độc đoán khi luôn muốn người khác phải làm theo sự sắp xếp của mình. Thực ra quá độc lập hay quá độc đoán đều không tốt, con giáp này nên hạ cái tôi của mình xuống và thảo luận một cách khách quan với mọi người.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ tình cảm của tuổi Thìn với nửa kia của mình khá hài hòa, êm đẹp. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần nhường nhịn đối phương nhiều hơn, không nên làm mọi việc theo ý thích của mình. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/3: Tuổi Thân tài lộc thuận lợi, tuổi Hợi dễ tranh cãi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/3: Tuổi Thân tài lộc thuận lợi, tuổi Hợi dễ tranh cãi

Tử vi tuổi Tị ngày 14/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay không phải là một ngày may mắn cho người tuổi Tỵ. Bản mệnh có thể gặp phải những tình huống chia bè kết phái, tranh quyền đoạt lợi trong ngày hôm nay.

Không nên ham những lợi ích trước mắt, đừng mong mình không tốn công tốn sức mà lại được hưởng thành quả lao động của người khác. 

Trong ngày ngũ hành tương sinh, may mắn là bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình đúng là nơi nghỉ ngơi của bản mệnh sau một ngày đầy mệt mỏi. Chỉ cần về đến nhà, nhìn thấy người thân là con giáp này đã cảm thấy thoải mái. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, Kiếp Tài tác động khiến tuổi Ngọ cảm tính hơn, bản mệnh dễ rơi vào tình trạng mù quáng, thiếu lý trí mà gây ra sai lầm.

Ngoài ra, trong ngày thứ Bảy này tuổi Ngọ cũng dễ vướng mắc phải những mối bất hòa với đồng nghiệp, thậm chí là với những người thân thiết xung quanh mình. Con giáp này cần phải lắng nghe câu chuyện từ nhiều hướng để đưa ra phán đoán chính xác nhất. 

Đây cũng là ngày tuổi Ngọ cần kiềm chế tính nóng nảy của mình. Có những chuyện vốn rất đơn giản, chỉ vì mọi người đều nóng nảy, thiếu kiên nhẫn mà tất cả trở nên phức tạp hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/3 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 14/3 của 12 con giáp, hôm nay, đường tình duyên của tuổi Mùi vô cùng khởi sắc. Con giáp này còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tượng khác giới.

Với những người đã yên bề gia thất, các thành viên trong nhà luôn cảm nhận được rõ ràng sự quan tâm, chăm sóc của tuổi Mùi. Con giáp này luôn coi gia đình là nơi chốn vững chãi nhất. 

Tuy nhiên, Thương Quan cảnh báo cho tuổi Mùi những điềm xấu trong vận trình công danh sự nghiệp. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, bản mệnh cần nhìn nhận rõ tình hình trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 14/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, vận trình tài lộc của tuổi Thân gặp nhiều thuận lợi nhờ có sự trợ giúp của Thiên Tài. Nếu bản mệnh đang làm một số nghề tay trái thì có thể thu được một khoản không nhỏ.

Tuổi Thân luôn mong muốn mình gây được ấn tượng tốt đẹp cho tất cả mọi người, vì vậy bản mệnh luôn chú ý vào phong cách ăn mặc và nói chuyện. 

Ngũ hành tương xung khiến mối quan hệ giữa tuổi Thân với người thân trong gia đình hay nửa kia đều không được ổn định. Hãy chú ý đến những đối tượng khác giới vây xung quanh mình và giữ một khoảng cách hợp lý. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/3 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Bảy ngày 14/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu có một ngày thích hợp để hợp tác, làm ăn. Bản mệnh có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị.

Trong ngày thứ Bảy này tuổi Dậu còn đón tin vui tài lộc, tiền bạc sinh sôi nảy nở đầy nhà. Nguồn thu này chủ yếu đến từ công việc chính đang tiến triển vượt bậc. Song bản mệnh cần thận trọng khi chi tiêu. 

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu trong ngày hôm nay không được suôn sẻ cho lắm, bản mệnh không nên quá chú tâm vào sự nghiệp mà bỏ lỡ những điều quan trọng hơn trong cuộc sống của mình. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/3 hôm nay

Tử vi thứ Bảy ngày 14/3 của 12 con giáp hôm nay, Thực Thần phù trợ giúp tuổi Tuất gặp nhiều thuận lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. 

Tuổi Tuất dễ xây dựng được những mối quan hệ xã giao thân thiện, hòa hợp với tính cách hào sảng, phóng khoáng của mình. Tuy nhiên, cũng cần phân biệt rõ những đối tượng tốt xấu để tránh tình trạng bị lợi dụng. 

Hỏa sinh Thổ cũng giúp tuổi Tuất trong ngày hôm nay duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với nửa kia của mình. Bản mệnh và đối phương luôn quan tâm đến việc trò chuyện, trao đổi với nhau. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 14/3 của 12 con giáp hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Hợi dễ vướng vào những tranh cãi ồn ào. Bản mệnh nên giữ vững lập trường của bản thân. 

Về phương diện tình cảm trong ngày thứ Bảy này, tuổi Hợi cũng cần phải lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của con cái nhiều hơn. Đừng nghĩ rằng vì mình là cha mẹ, mình là người giàu kinh nghiệm hơn mà đưa ra những yêu cầu áp đặt.

Thiên Quan cho thấy tuổi Hợi là người năng động, nhanh nhẹn, sẵn sàng chấp nhận thử thách trong công việc. Thế nhưng đồng thời, con giáp này cũng cần giữ thái độ điềm tĩnh hơn, tránh bị kích động bởi những lời khích bác của người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO